วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ชาร์ลอตต์ โอลิเวีย” เปิดตัว “RAMi” ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่

On January 15, 2020

แบรนด์เครื่องสำอาง “ชาร์ลอตต์ โอลิเวีย” (Charlotte Olivia, West Kensington London) เปิดตัว RAMi (รามิ) คอลเลคชั่น 2 สีใหม่ โดยมี “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” เป็นคนบรรจงดีไซน์และเลือกสีด้วยตัวเอง

“ชาร์ลอตต์ โอลิเวีย แบรนด์เครื่องสำอางที่มีสีสันสวยงาม บำรุงผิวพรรณ อ่อนโยนต่อผู้ใช้ และที่สำคัญคือต้องเป็นราคาที่สาวๆทุกคนจับต้องได้” คือปณิธาน​ของออยล์-ช่อลดา สุริยะโยธิน เจ้าของแบรนด์ผู้เคยใช้ชีวิตและจบการศึกษาปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ กับเพื่อนสนิทชาวอังกฤษซึ่งเป็นเจ้าของร้านดูแลความงามที่ West Kensington London ด้วยเทรนด์ตลาดโลกที่ทุกคนห่วงใยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น คุณออยล์จึงเริ่มทำสินค้าแรกออกมาเมื่อปี 2019 คือ Velvet Soft Matte Lip ที่มีส่วนผสมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ ส่วนผสมจากธรรมชาติ และใส่คอลลาเจนเพื่อบำรุงริมฝีปาก จึงชวนเพื่อนสาว นุ่น-รมิดา มาทำ co-collection เนื่องในโอกาสครบ 1 ปี และตอบแทนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน

3

นุ่น-รมิดาได้ให้สัมภาษณ์ว่าทำไมจึงเลือกทำ co-collection กับแบรนด์ชาร์ลอตต์ โอลิเวีย ว่า “ได้ไปเจอคุณออยล์ และคุณออยล์พูดถึงลิปสติกที่คุณออยล์ทำอยู่ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง โดยเลือกใช้ส่วนผสมนำเข้าจากอังกฤษและจากธรรมชาติ จนคุณออยล์ส่งมาให้ลองใช้ พอลองใช้ครั้งแรกก็ตื่นตาตื่นใจมาก เพราะไม่เคยเจอลิปแมตต์ที่เนื้อเบาขนาดนี้ แถมยังติดทนนาน และด้วยสีสวยหลากหลายจึงสามารถใช้ได้กับงานหลายๆแบบ และสังเกตเห็นว่าปากเริ่มมีความชุ่มชื่นมากขึ้น เมื่อปลายปีที่แล้วคุณออยล์มาปรึกษาว่าอยากหาอะไรทำสนุกๆให้แบรนด์ชาร์ลอตต์ โอลิเวีย ด้วยความที่นุ่นสนใจอยากทำเครื่องสำอางอยู่แล้ว เลยคิดกันว่าน่าจะทำคอลเลคชั่นของนุ่น โดยคงความเด่นเรื่องเนื้อลิปเอาไว้ และนุ่นเป็นคนเลือกสีและดีไซน์กล่องเองใหม่ทั้งหมด สีที่นุ่นเลือกก็เป็นสีที่ตัวเองชอบ เพราะอยากมีลิปสติกที่สามารถหยิบมาใช้ได้ในทุกๆโอกาสและสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เป็นสีที่คิดว่าสาวๆทุกคนใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นทำงาน เที่ยว หรือปาร์ตี้ จึงเป็นที่มาของ RAMi Collection” นุ่นกล่าวทิ้งท้าย

2

ทั้งนี้ สาวๆคนไหนสนใจ RAMi X Charlotte Olivia สามารถสอบถาม พรีออเดอร์โปรโมชั่นสุดพิเศษ (จำนวนจำกัด) วันนี้-30 มกราคม 2563 ได้ที่ Line: @c.o.cosmetics สินค้าพร้อมจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 หาซื้อได้ที่ Shopee และ Line: @c.o.cosmetics สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Charlotte Olivia Cosmetics, Instagram: c.o.cosmetics และ Line: @c.o.cosmetics


You must be logged in to post a comment Login