วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

โสดแล้วรุ่ง! “ตุ้ย-ธีรภัทร์”สร้างสมดุลชีวิตให้มีความสุข

On January 8, 2020

ขึ้นสเตตัสโสดมาแล้วพักใหญ่ สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มคนดัง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” หลังหย่าร้างกับอดีตภรรยาก็เนื้อหอมได้รับโอกาสลุยงานอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดใจขอเลือกงานก่อนความรัก ผ่านรายการ “แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน” ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“ชีวิตโสดก็ดีนะครับ ทำงานอย่างเดียวเลย ถ้าถามว่าตอนนี้คบกับใครก็ต้องตอบได้อย่างเต็มปากว่า คบกับงานนี่แหล่ะครับ หลังจากห่างหายไปนาน ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแสดงอย่างเต็มที่ งานค่อนข้างต่อเนื่องเลย ทั้งภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่อง ศรีอโยธยา, ละครเรื่อง กั๊กนักรักซะเลย และก็มีผลงานภาพยนตร์อีก 3-4 เรื่อง ทยอยปิดกล้องไปเกือบหมดแล้ว ซึ่งปี 2563 นี้ ผลงานที่ผมแสดงจะทยอยออกถึง 4 เรื่องเลย ดีใจครับที่ได้มีโอกาสกลับมาทำงานเต็มตัว ตอนนี้โฟกัสงานอย่างเดียวครับ และก็รักดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น คือ ผมพยายามสร้างความสมดุลให้กับชีวิตในทุกๆ มิติ ไม่ว่าจะทานอาหาร ออกกำลังกาย ทำงาน ผมพยายามจัดให้มันสมดุล แค่นี้ชีวิตของผมก็มีความสุขมากๆ แล้วตามอรรถภาพครับ”

สามารถรับชมการสัมภาษณ์แบบล้วงลึกแบบจุใจได้ในรายการ “แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน” (KAEWPREMIER REUNION) หรือทาง https://gossipstar.com/kaewpremier-reunion


You must be logged in to post a comment Login