วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงแบรนด์คนไทยขยายแนวรุกบุกอาเซียน

On December 9, 2019

น.ส.ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงไฮคูล ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวมในปีนี้มีอัตราการเติบโตที่ชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ใหม่ที่มีอัตราการเติบโตต่ำกว่าเป้าหมาย แต่ผลการดำเนินงานของบริษัทสามารถเติบโตสวนกระแส เนื่องจากการวางกลยุทธ์การตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงจุดและตรงใจอย่างแท้จริง

สำหรับปีนี้ฟิล์มกรองแสงไฮคูลได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ดีเจเพชรจ้า” ซึ่งถือเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ชื่นชอบการแต่งรถและรักรถ ก่อนรับเป็นพรีเซ็นเตอร์เพชรจ้าทำการศึกษาและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง เมื่อพิสูจน์แล้วว่าดีจริงตามข้อมูลที่แจ้งไว้จึงตกลงใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับฟิล์มกรองแสงไฮคูล ดังนั้น การสื่อสารบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์จึงมีความน่าเชื่อถือ สื่อสารได้ตรงจุด เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เหมือนเพื่อนบอกต่อสิ่งดีๆให้กับเพื่อน ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค เพราะปัจจุบันตลาดฟิล์มกรองแสงมีการแข่งขันสูง มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมายทั้งที่เชื่อถือได้และไม่ทราบที่มา แต่ละแบรนด์จะโฆษณาจุดขายอย่างไรก็ได้ แต่ฟิล์มกรองแสงไฮคูลเน้นย้ำนโยบายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุด มีความบริสุทธิ์ใจ ให้ข้อมูลชัดเจน ไม่โก่งราคา ทำให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม ทำให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งมานานกว่า 36 ปี และด้วยแคมเปญดังกล่าวตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ Hi-Kool Ceramic Black ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผู้บริโภคจดจำ เรียกหา และสอบถามเข้ามามากมาย ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งทำให้ยอดขายของบริษัทปีนี้เติบโตกว่า 10%

47763

ด้านนายปฏิพล วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด กล่าวว่า ด้วยความสำเร็จและความยอดนิยมของฟิล์มกรองแสงไฮคูล บริษัทต้องการสร้างโมเดลธุรกิจในต่างประเทศให้เข้มแข็งและประสบความสำเร็จเหมือนในประเทศไทย จึงมีโครงการนำร่องให้ตัวแทนจำหน่ายในประเทศเวียดนามบินมาดูงาน รูปแบบการทำการตลาดอย่างเข้มข้นและครบวงจร ซึ่งบริษัทหวังว่าการมาดูงานในครั้งนี้จะทำให้เราก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ภายใน 3 ปี จากผลการทำงาน 1 ปีที่ผ่านมา เราสามารถก้าวขึ้นเป็นฟิล์มกรองแสงที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับ 3 ในประเทศเวียดนาม และนี่คือการก้าวต่อไปข้างหน้าของ Hi-Kool ที่จะนำความสำเร็จไปต่อยอดในประเทศอื่นในกลุ่มอาเซียน ซึ่งตอนนี้เข้าไปศึกษาตลาดรวมถึงข้อกำหนดทางกฎหมายในกลุ่มประเทศ CLMV เพื่อรุกตลาดอย่างเข้มข้น และก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจฟิล์มกรองแสงในอาเซียนได้ในเวลาไม่นาน

ในปีนี้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ฟิล์มกรองแสงไฮคูลพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอีกครั้ง เพื่อแสดงศักยภาพและเพิ่มความมั่นใจว่าเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการขาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าหลักที่ต้องการดูแลรักษาและปกป้องรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรุ่น โดยงานนี้จะมีสินค้าใหม่ที่จะมาเขย่าวงการฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยอีกครั้ง ได้แก่

S__1499246_0

Hi-Kool Ceramic Black สุดยอดฟิล์มเซรามิกที่ดีที่สุด สวย ดำสนิท เคลียร์อย่างแท้จริง หรูหรามีระดับเหนือใคร มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าฟิล์มเซรามิกทั่วไป กับ “Super Clear++ Technology” ป้องกันรังสีอินฟราเรดสูงกว่าฟิล์มเซรามิกทั่วไปถึง 87%

Hi-Kool UVCARE ฟิล์มเซรามิกเกรดพรีเมียม มาพร้อมประสิทธิภาพการป้องกันที่โดดเด่น สามารถป้องกันรังสี UVB, UVA ได้แบบ 100% และยังป้องกันแสงสีฟ้า Blue Light ได้สูงถึง 98% ป้องกันรังสีอินฟราเรด 80% ไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอลและสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด

S__1499249

Hi-Kool Black Carbon ฟิล์มคาร์บอน ดำจริง เคลียร์จริง ด้วยนวัตกรรม Real Nano Carbon ผสานอนุภาคคาร์บอนแท้ 100% เนื้อฟิล์มดำ เข้ม ทนทาน ไม่ซีดจาง สอดรับกับทัศนวิสัยการขับขี่ที่ชัดเจน

Hi-Kool R-Series ตระกูลฟิล์มระดับตำนาน ฟิล์มกันร้อน 3 เฉดสี Silver Grey, Magic Green และ Light Blue โดยเฉพาะ R10 เขียว เขียวใส โชว์ภายใน ที่มีกระแสตอบรับจากขาซิ่งเป็นอย่างมาก

หากผู้ใดสนใจอยากเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ราคาเหมาะสม พลาดไม่ได้!!!! พบกับฟิล์มกรองแสงไฮคูลได้ที่บู๊ธ H08 ในงาน MOTOR EXPO 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) ที่ฮอลล์ 3 อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี


You must be logged in to post a comment Login