วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ซูซูกิอัดแคมเปญเร้าใจ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก” จองและรับรถยนต์2รุ่นยอดนิยม รับSuzukiAirPods SET พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ

On November 29, 2019

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาดบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ซูซูกิมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเหมาะสมกับการใช้งาน ตอบรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของของผู้บริโภคชาวไทย พร้อมด้วยการเดินหน้ายกระดับงานบริการในทุกภาคส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ ส่งผลให้มีการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซูซูกิ ยังคงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นอกจากเรื่องของการขยายโชว์รูมให้เพิ่มมากขึ้น และมุ่งมั่นในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าแล้ว ซูซูกิยังคงตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก”เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก”จะมอบให้สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิ 2 รุ่นยอดนิยมอย่าง SUZUKI SWIFTและ SUZUKI CIAZรับทันที!! Suzuki AirPods Setโดย SUZUKI SWIFTสปอร์ตแฮทแบ็ก อีโคคาร์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ WE STANDOUTสไตล์เด่นบนเส้นทางที่แตกต่างนอกจากรูปลักษณ์ภายนอก และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังโดดเด่นด้วย เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ DUALJETมอบการตอบสนองในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังได้นำแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECTมาใช้เพื่อช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งและช่วยประหยัดน้ำมัน ระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง และยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในอย่างครบครัน เช่น แผงคอนโซลกลางด้านหน้าเบนเข้าหาคนขับเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมจอแสดงข้อมูลขับขี่แบบ LCD มาพร้อมกับจอสัมผัส Suzuki Smart Connect ขนาด 7 นิ้ว ที่ควบรวมระบบนำทางที่แม่นยำ กับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth พร้อมโปรแกรมสุดล้ำ Apple CarPlayสำหรับ iOS รวมถึงพวงมาลัยที่ออกแบบใหม่เป็นรูปตัว D เพื่อเพิ่มพื้นที่วางเท้าระหว่างเบาะและพวงมาลัยและSUZUKI CIAZซีดาน อีโคคาร์ ระดับพรีเมียมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ความกว้างขวาง สะดวกสบาย ภายในห้องโดยสารเหนือระดับ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา

นับตั้งแต่เปิดตัวการันตีความนิยมด้วยยอดขายรวมกว่า 38,000 คัน เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถอีโคคาร์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แนะนำ Suzuki Ciaz GL Plus ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ และโดนใจในทุกรายละเอียดมากยิ่งขึ้นโดยติดเครื่องเล่นวิทยุ CD MP3 จอระบบสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ USB พร้อมกล้องมองหลังรูปลักษณ์ภายนอกตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ซึ่งประกอบด้วย สเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลัง และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3ด้วยคุณภาพคุ้มค่าเกินราคาที่เริ่มต้นเพียง 568,000 บาทเท่านั้น

PR2019024 Photo Ciaz GL Plus

เมื่อลูกค้าจองและรับรถทั้ง SUZUKI SWIFT และ SUZUKI CIAZในทุกรุ่นย่อย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 รับทันที !! Suzuki AirPodsSet(ของมีจำนวนจำกัด) โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดนอกจากนั้น สำหรับการลูกค้าที่ให้ความสนใจซื้อรถยนต์ทุกรุ่นของซูซูกิ ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login