วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

WorkWize พื้นที่ทำงานสไตล์คนเมือง

On October 30, 2019

ขึ้นชื่อว่าทำงานในกรุงเทพ สิ่งที่พนักงานหรือคนทำงานในเมืองต้องเผชิญก็คือปัญหาการจราจรที่แสนติดขัด จะไปไหนแต่ละทีต้องเผื่อเวลาเป็นชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ “WorkWize” จึงเกิดแนวคิดที่รวบรวมพื้นที่ทำงานทั้งหมดอย่าง Co-Working Space , Service office , Meeting Room , Virture office ทั้งหมดมาไว้รวมกัน และตั้งบนพื้นที่ใกล้สถานที่รถไฟฟ้า BTS MRT เพียงไม่กี่ก้าว1572396464205
เพื่อตอบสนองต่อปัญหาสูงสุดอย่างการจราจรบนพื้นที่พีคสุดของการทำงานอย่าง รัชดา และ สยาม เหมาะสำหรับนักธุรกิจไฟแรงเลือดใหม่ ฟรีแลนท์ โปรแกรมเมอร์หรือ ครีเอทีฟต่างๆ ที่ทำงานในตัวเมือง
WorkWize1572396460627
WorkWize เป็นพื้นที่ทำงานที่เกิดภายใต้แนวคิดของการยกความสะดวกสบายในการเดินทาง ครบครันในทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ยกระดับชีวิตการทำงาน ซึ่งเป็นความต้องการลึกๆ ของคนยุคใหม่ที่อยากมีชีวิตการทำงานสบายๆ ที่ทำงานสวยๆ เหมาะแก่การนั่งทำงาน
การวางที่ตั้งและออกแบบของ WorkWize จึงอิงสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง และตกแต่งสร้างพื้นที่ทำงานให้ดูโปร่งแสง สบายตา เน้นสีโทนเย็นสบาย มีเฟอร์นิเจอร์นั่งสบาย
WorkWize มักจะมีกลุ่มนักธุรกิจ หรือผู้ฝึกอบรบจากสาขาวิชาชีพต่างๆแวะเวียนมาตามงานที่จัดทำให้มีโอกาศพบคนจากหลากหลายสาขาอาชีพ เพิ่มคอนเน็คชั่นใหม่ๆจากบรรดาผู้ประสบความสำเร็จตามสายงานนอกจากนี้ WorkWize ยังมีการจัดโปรโมชั่นทุกเดือนในหลากหลายบริการทำให้ได้ใช้บริการในราคาที่ถูกที่สุดเสมอ
Service
Co-Working Space

ที่นั่งทำงานส่วนกลาง ที่สามารถจัดสรรเลือกที่นั่งได้ตามใจกว่า 100 ที่นั่งให้เลือกนั่งตามสไตล์ พร้อมบริการ เครื่องดื่ม ของว่าง ให้กินคลายหิว

**พิเศษช่วงโปโมชั่น เพียงเช็คอิน แถมสิทธิ์ใช้งานฟรีให้คนที่สองทันที**
ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น

ราคา 20 บาท/ชั่วโมง 100 บาท/วัน

Service Office
ห้องทำงานส่วนตัวกั้นกระจกที่มีการแบ่งขนาดห้องตั้งแต่ 2-8 คนและยังสามารถจดจัดตั้งบริษัทได้ด้วยสัญญาระยะสั้นไปจนถึงระยะยาว เลือกตกแต่งตามใจ พร้อมเบอร์โทรศัพท์สายตรง และที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับมืออาชีพ
**พิเศษช่วงโปรโมชั่นฟรีค่าดำเนินการย้ายที่อยู่หรือจดจัดตั้งบริษัทฟรี**
ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น

ราคา 5,900 บาท/คน/เดือน

Meeting Room
ห้องประชุมอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่นัดประชุมทีม ติวเตอร์ ไปยังถึงประชุมทางไกล หรือนัดบอร์ดบริหารพูดคุย มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อยคน
ราคา 150 บาท/ชั่วโมง

Virtual Office
สำหรับคนหัวคิดทันสมัยที่ไม่จำเป็นต้องมีออฟฟิศแต่อยากได้ที่อยู่จดทะเบียนบริษัทที่น่าเชื่อถือ ที่สำคัญราคาถูก ทำให้ตอบโจทย์มากสำหรับผู้นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เน้นขายไอเดียหรือมีที่ทำงานไม่เป็นที่
ราคา 900 บาท/เดือน1572396457591

Even Space
พื้นที่กิจกรรมที่สามารถจุคนได้มากกว่าร้อยคนในราคาย่อมเยาว์ใจกลางกรุง
ราคา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Relax Space
พื้นที่ผ่อนคลายที่มีทั้งสิ่งบันเทิงต่างๆ อย่างโต๊ะพลู บอร์เกม ทีวี ที่นั่งโซฟา และที่เด็ดสุดคือตู้ที่นอนพักสายตาสุดล้ำการันตีความปลอดภัย
ราคา ฟรีตามเงื่อนไขสมาชิกที่ใช้บริการ
1572396408262
Amenities
พื้นฐาน
● อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
● เบอร์โทรศัพท์สายตรง
● Printer and Scanner
● ทำความสะอาดประจำวัน
● เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก
● พนักงานต้อนรับมืออาชีพ
บริการเพิ่มเติม
● มุมอาหารว่าง
● ห้องครัวขนาดเล็ก
● สำนักงานเสมือน
● ห้องประชุม
● ล็อกเกอร์
● พื้นที่ต้อนรับ
● พื้นที่พักผ่อน
● โทรศัพท์ส่วนตัว

Promotion
Co-working Space ทั้งสองสาขา
เพียง Check in Facebook , IG หรือรีวิว Google แถมสิทธิ์ใช้งานให้คนที่สองใช้บริการฟรี
ราคาเริ่มต้นเพียง


You must be logged in to post a comment Login