วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ปรีวิวฟุตซอลลีกนัดท้าย

On October 4, 2019

ฟุตซอลไทยลีก 2019 ปิดฉากอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้ หวดพร้อมกัน 7 คู่ในเวลา 14.40 น. พร้อมจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ให้กับการท่าเรือฯที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม ซึ่งโต๊ะเล็กสิงห์คลองเตยจะส่งท้ายด้วยการเจอกับธรรมศาสตร์ ส่วน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี รองแชมป์ก็เฝ้าบ้านพบกับนนทบุรี แต่คู่บิ๊กแมตซ์ชิงอันดับ 4 ลุ้นสนุกแน่เมื่อ แบงค็อก บีทีเอส จะดวลเดือดกับ สิงห์ สมุทรสาคร ฝั่ง สุราษฏร์ธานี ที่คว้าอันดับ 3 ไปแล้วเยือนราชนาวี ฝั่งกรมทางหลวงบุกบางกอก ซิตี้ ด้าน ม.ภาคฯ รับมือ ห้องเย็นท่าข้าม และ ม.เกษมบัณฑิต ปะทะ ศรีสะเกษ

ศึกการฟาดแข้งฟุตซอลไทยลีก 2019 จะเดินทางมาถึงเกมในนัดสุดท้ายของฤดูกาลกันแล้วที่จะลงสนามแข่งขันพร้อมกัน 7 คู่ในเวลา 14.40 น.วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม – ธรรมศาสตร์ ยังบลัด
เริ่มที่สนามที่จะมีการฉลองแชมป์ก็คือโกดัง สเตเดี้ยม ถิ่นของ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่คว้าแชมป์ไปครองเรียบร้อยแล้ว จะโชว์แข้งต่อหน้าแฟนบอลตัวเองด้วยการรับมือ ธรรมศาสตร์ ยังบลัด ทีมอันดับ 9 ที่จะมีลุ้นจบอันดับ 8 ได้เช่นกัน ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

“โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” หลังคว้าแชมป์ก็ผ่อนลงไปบ้างล่าสุดแพ้กรมทางหลวง 0-3 แต่มาปิดซีซั่นในบ้านก็จะเน้นเต็มที่แน่นอนเพื่อให้จบอย่างสวยงาม สภาพทีมเต็มที่ทุกขุมกำลัง และได้ธนากูล วิเชียรกุล กลับคืนสนามด้วย พร้อมด้วย คณิศร ภู่พันธ์, ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง,วัชระ ลัยศรี,มาร์กอส และ ไรอัน โกเมส

ส่วน ธรรมศาสตร์ เกมที่แล้วเปิดบ้านยิงราชนาวี 5-2 1 สภาพทีมจะได้ดาวยิง ฟรานซิสโก้ แจ็คสัน คืนสนาม ผนึกกำลังกับ ศุภกร บวรรัชฏากุล และ รังสิมันต์ จั่นนพคุณ

ซึ่งหลังจบเกมคู่นี้จะมีพิธีถ้วยมอบรางวัลให้กับการท่าเรือฯ ที่คว้าแชมป์ไปครองได้เป็นที่ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 3 ของสโมสรด้วย

โดยผลงานในเลกแรกของคู่นี้ การท่าเรือ ชนะมาได้ 2-0
………………………..
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี – นนทบุรี
ที่สนามพีทีที บลูเวฟ อารีน่า “ฉลามพลังเพลิง” ในฐานะรองแชมป์จะเล่นนัดสุดท้ายพบกับ นนทบุรี ที่ตกชั้นไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทัพพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก็จะเน้นปิดฉากของปีด้วยการคว้าชัยให้ได้ ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

โดยพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะขาด ซาปา ที่โดนแบน 1 ราย นอกนั้นทัพใหญ่ นำโดย จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่มีคั่วดาวซัลโว พร้อม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ,กฤษดา ช้างแก้ว,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ ติเอโก้ เซลบาช

โดยผลการแข่งขันในเลกแรก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถล่มชนะมา 8-0
………………………..
แบงค็อก บีทีเอส -สิงห์ สมุทรสาคร
แบงค็อก บีทีเอส จะเฝ้าบ้านที่เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี “อัศวินเมืองหลวง” จะปะทะกับ สิงห์ สมุทรสาคร ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX

คู่นี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตซ์ ที่จะเป็นเกมแย่งอันดับ 4 ซึ่ง “อัศวินเมืองหลวง” มี 41 คะแนน ส่วนแข้งมหาชัยมี 42 แต้ม ความพร้อมเจ้าบ้านจัดชุดใหญ่เต็มที่นำโดย มูฮัมหมัด อุสมานมูซา,ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ,คริสเตียโน่ ดาครูซ และราม่อน ปาเบา

ส่วนแข้งสิงห์ สมุทรสาคร จะได้วีระยุทธ วนเชียงราก พ้นแบนคืนสนาม พร้อมด้วยทัพใหญ่ อลงกรณ์ จันทร์พร,สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์,ธนาธิป แสงสังข์ และ พีระพล สัตย์ซื่อ

โดยคู่นี้เจอกันในเลกแรก แบงค็อก บีทีเอส ชนะ 1-0
………………………….
ราชนาวี – สุราษฏร์ธานี
ที่สนามภูติอนันต์ แข้งโต๊ะเล็ก “ตระหานน้ำ” ราชนาวี จะเปิดบ้านรับ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

ราชนาวี รั้งอันดับ 10 มี 29 แต้ม สภาพทีมพร้อมเต็มร้อย นำโดย เจษฏา ชูเดช ว่าที่ดาวซัลโวที่ซัดไปแล้ว 25 ลูก พร้อม พันธวัช ธงชัย,อิทธิชา ประภาพันธ์ และ วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์

ส่วนสุราษฏร์ธานี มี 46 คะแนนคว้าอันดับ 3 ไปเรียบร้อยแล้ว เกมนี้ไม่กดดันเท่าไหร่ แต่ “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม จะส่งชุดใหญ่ลงเต็มที่ไม่ว่า ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม,เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง,นพรุจ เชื้อหมอดู และ เรนาโต้ โกเมส

ผลงานคู่นี้เจอกันในเลกแรก เสมอกันมา 4-4

………………………….
บางกอก ซิตี้ – กรมทางหลวง

ที่สนามเทศบางตำบลปลายบาง จ.นนทบุรี ทาง “มังกรเทพ” บางกอก ซิตี้ จะลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านพบกับ “สิงห์ไฮเวย์”กรมทางหลวง ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

ความพร้อมของบางกอก ซิตี้ มี 32 แต้มรั้งอันดับ 8 สภาพทีมไม่มีปัญหายังจัดชุดใหญ่ได้เต็มที่ นำโดย จักรพล ศรีนารา,วิวัฒน์ ศรียานงค์,บรูโน่ และ เนโต้

ด้านกรมทางหลวงช่วงหลังฟอร์มดีขึ้นมา อันดับ 7 มี 39 แต้ม ยังพอลุ้นจบอันดับ 6 ได้เหมือนกัน สภาพทีมขุมกำลังพร้อมลงสนามนำโดย เกียรติยศ แฉล้มเขตร์,โรมวลโด้ ดาซิลวา และ จิรสิน กิ้มเส้ง

ผลงานในเลกแรก เสมอกันมา 0-0
………………………..
ม.ภาคฯ – ห้องเย็นท่าข้าม

ที่สนาม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น เจ้าบ้าน ม.ภาคฯ เปิดสนาม พบกับ ห้องเย็นท่าข้าม ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

ม.ภาคฯ จะไม่มี วิคเตอร์ อคาสซิโอ้ ที่โดนแบน แต่ได้ ชัยพงษ์ อัญญโพธิ์ คืนสนาม พร้อมด้วย เอลิสัน บรังโก้,เกียรติศักดิ์ กันทะสอน และ อิทธิพล รุ่งแจ้ง

ด้านทัพ “เทพพระชัย” ได้ พรเทพ โสณะมิตร คืนสนาม พร้อมตัวหลักครบครัน ไม่ว่า ปิยะณัฐ นุสยา,สุพจน์ มากรักษ์,สหรัฐ ศรีวงกต และธนากร ใจเวช

ผลงานในแรก ห้องเย็นท่าข้าม ชนะมา 7-3
………………………….
ม.เกษมบัณฑิต – ศรีสะเกษ

ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต ทาง โต๊ะเล็กร่มเกล้า จะพบกับ ศรีสะเกษ ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX

โดย ม.เกษมบัณฑิต มี 20 แต้ม จบอันดับ 12 แน่นอนแล้ว เกมนี้ไม่มีตัวแบน ยังจะนำทีมโดย อนันตชัย ปราบวงษา,ภควัต พานพบ และทศพร โอทอง

ด้าน “กูปรีปราสาทขอม” อันดับ 13 ตกชั้นไปแล้ว เกมนี้จะเล่นเพื่อศักดิ์ศรี และสปิริตเป็นการส่งท้ายเท่านั้น สภาพทีมไม่มีปัญหา นำโดย เฉลิมพล ฮุนอยู่,คมสันต์ เสือจุ้ย และอนุชา หอมเสน

โดยผลงานในเลกแรก ม.เกษมบัณฑิต ชนะ 2-0


You must be logged in to post a comment Login