วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตั้ง คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ อดีตกุนซือใหญ่

On October 4, 2019

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี สโมสรชั้นนำแห่งเวที ฟุตซอล ไทยลีก ประกาศแต่งตั้ง คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ อดีตกุนซือใหญ่ ชาว สเปน ของ สโมสร อัล รายาน ทีมชั้นนำใน ศึกฟุตซอลลีก ประเทศ กาตาร์

เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ของทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พร้อมดัน “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือคนเก่า ขึ้นรับตำแหน่งที่ปรึกษา ของ สโมสรอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง ในถิ่น พีทีที บลูเวฟ อารีน่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ก่อน ล่าแชมป์ ฟุตซอล เอเอฟคัพ 2019 รวมถึงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ หน้าใหม่ ของ สโมสร ต่อไป

โดย “ประธานแปม” กล่าวว่า “ถือเป็นอีกวันที่สำคัญกับการเปลี่ยนแปลงของสโมสรฯ ซึ่งเราขอกล่าวต้อนรับ โค้ช คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ หรือ “โค้ช เซซ่าร์” สู่สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อย่างเป็นทางการ”

“จากผลงานการคุมทีม และ ประสบการณ์ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า “โค้ช เซซ่าร์” เป็นหนึ่งใน โค้ชชาวสเปน ที่ประสบความสำเร็จ คนหนึ่ง ของ วงการฟุตซอลในระดับนานาชาติ ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมาย ทั้งใน ญี่ปุ่น, สเปน, อิตาลี และ กาตาร์”

“ต้องขอบคุณเขา ที่เลือกสโมสรฯ และพร้อมที่จะทำงานร่วมกันกับ เรา ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป เรา เชื่อมั่น ว่า ความสามารถ ของ “โค้ช เซซ่าร์” จะตอบโจทย์ และ เข้ากับสไตล์การเล่น ของ สโมสรฯ อีกทั้งจะช่วยยกระดับ ผลงาน ของ ทีม ให้ต่อยอดไปสู้ความสำเร็จ ทั้งในระดับประเทศ และ ระดับนานาชาติ อีกครั้งให้ได้ ซึ่งผม อยากให้แฟนซอล รวมถึง พี่น้อง ชาว จ.ชลบุรี ทุกคน เป็นกำลังใจ ให้กับ คาร์ลอส เซซ่าร์ นูเนส กาโก้ และ สโมสร ของเรา ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้”

“ขณะเดียวกัน สโมสร จะทำการแต่งตั้งให้ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตร ขยับขึ้นไปทำหน้าที่ ที่ปรึกษาของ สโมสร เพื่อ คอยสนับสนุน และ ช่วยเหลือ กุนซือคนใหม่ ทั้งในด้าน การฝึกซ้อม, การแข่งขัน และ ด้านเทคนิค ต่อไป”


You must be logged in to post a comment Login