วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

เมืองกาญจน์ล้างอายกด 2 เม็ดลุ้นเข้ารอบ พีทีประจวบจัดหนัก 7-1 โค้กคัพตะวันตก

On October 2, 2019

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ “โค้กคัพ” รอบคัดเลือกกลุ่ม 3 โซนภาคตะวันตก ระหว่างวันที่ 1-6 ต.ค.2562 จ.กาญจนบุรี รับเป็นเจ้าภาพ โดยเมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมาเป็นเป็นการแข่งขันรอบแรกวันที่สอง

อยุธยา ยูไนเต็ด 0-1 นครปฐม ยูไนเต็ด
คู่แรกสายซีที่สนามกลีบบัว เป็นการพบกันระหว่าง อยุธยา ยูไนเต็ด ที่ในเกมแรกเฉือนชนะเจ้าถิ่นเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 2-1 ลงสนามดวลกับ นครปฐม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโค้กคัพครั้งที่ 18 โซนภาคตะวันตก ที่พลาดท่าในช่วงท้ายเกมแก่ หัวหิน ซิตี้ 0-1 โดย 11 คนแรกของ อยุธยา ยูไนเต็ด ประกอบด้วย สิทธิพงษ์ มาลัย, นวพนธ์ อรุณแสงติชัย, ธนนันท์ ก้อนทอง, ยุทธศาสตร์ ซื่อตรง, ณัฐวัฒน์ เอี่ยมใหญ่, ธนภูมิ อติวัฒนานนท์, ทิวากร เชยชูเดช, ศิวกร ทั่งทอง, วงศกร คำถา, พชรบูลย์ จันทรวิไล และ ณัฐวุฒิ หากะวี เป็นผู้รักษาประตู
ขณะที่ 11 คนแรกของ นครปฐม ยูไนเต็ด ประกอบด้วย กันตภณ ม่วงคำ, ณัฐนันท์ เปียสัมฤทธิ์, กฤษฎา บุญทัน, รัฐนนท์ ประมาณ, ธนากร จันทร์เพ็ชร, อนุวัฒน์ จินดา, ภัทรพงศ์ จันทร์นุ่ม, ภูวเนตร ทองคุ่ย, ภานุวิชญ์ เกษอินทร์, อชิตพล บุญยรัตน์ และ บรรหาร ทับทอง เป็นผู้รักษาประตู เริ่มเกมมาได้เพียง 10 นาที ก็เป็นทาง นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ ภูวเนตร ทองคุ่ย จากนั้นในนาทีที่ 17 ธนากร จันทร์เพ็ชร ถูกผู้เล่น อยุธยา ทำฟาวด์ในกรอบเขตโทษแล้วเป็นทาง ภูวเนตร ทองคุ่ย ที่อาสายิงจุดโทษแต่ยิงไม่เข้า จนกระทั่งในนาทีที่ 42 สถานการณ์ของอยุธยาเริ่มแย่ลงไปอีกเหลือ 10 คนเมื่อ นวพนธ์ อรุณแสงติชัย ยกเท้าสูงตัดฟาวด์ผู้ตัดสินควักโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในครึ่งหลังอยุธยาที่มีผู้เล่นน้อยกว่าแต่เปิดเกมบุกมากกว่ามีโอกาสลุ้นทำประตูแต่ก็ไม่ผ่านมานายด่านนครปฐมจนกระทั่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนครปฐมมาได้จุดโทษแต่ ณัฐนันท์ เปียสัมฤทธิ์ ยิงไม่เข้า สุดท้าย นครปฐม เฉือนชนะไป 1-0 เก็บ 3 คะแนน ส่วน อยุธยา ทำแต้มหล่นไปอย่างน่าเสียดาย

ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 1-0 บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด
คู่สองสายบีที่สนามกองพล ร.9 เป็นการพบกันระหว่าง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ที่ลงสนามเป็นนัดแรก พบกับ บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ที่เสมอกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด มาแบบไร้สกอร์ทำให้เกมนี้ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบ โดย 11 คนแรกของ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ประกอบด้วย ศุภกิจ อินทสร, อาณาจักรี อรุณประเสริฐ, ชัยวุฒิ ชัยศัตรา, อภิวัฒน์ หงษ์ทอง, วีรชัย ราชรินทร์, พัชรพล ฤกษ์ยินดี, ศตวรรษ สมพริ้ง, เอกพล เดชพลับ, ชาตรี ยุธศิลเสรี, สรายุทธ์ กองกูล และ ธรรมธร กิ่งแก้ว เป็นผู้รักษาประตู
ขณะที่ 11 คนแรกของ บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ประกออบด้วย ปราชญา ฝัดสุภาพ, ชิษณุพงษ์ ศรีงาม, สิรภพ สมอหอม, กิตติพงศ์ เพิ่มพิบูรณ์, อานนท์ ประสงค์พร, ไววิทย์ ชิณวงศ์, อนุชา น้อยนาง, พาสุข ทำบุญ, ศราวุฒิ อัฐสิทธิ์, ฆนาการ ศิลปักษา และ เจษฎา บุญเรือง เป็นผู้รักษาประตู โดยเกมนี้เริ่มเพียง 3 นาที ฆนาการ ศิลปักษา ของบีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ทำเข้าประตูตัวเองทำให้ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นทั้งสองทีมต่างก็สลับกันครองเกมแต่ก็ไม่มีใครบวกสกอร์เพิ่มได้ทำให้จบลงด้วยชัยชนะของ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร ประเดิม 3 คะแนน ส่วน บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด แข่ง 2 นัดมี 1 คะแนน ตกรอบแล้ว

หัวหิน ซิตี้ 0-2 เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด
คู่สามสายซีที่สนามกลีบบัว เป็นการพบกันระหว่าง หัวหิน ซิตี้ ที่นัดแรกเฉือนชนะช่วงท้ายเกมมา 1-0 พบกับ เจ้าภาพ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ที่นัดแรกพ่าย 1-2 โดย 11 คนแรกของ หัวหิน ซิตี้ ประกอบด้วย อภิวรรณ ภูอ่าง, สุรพัศ ชื่นบาน, กองทัพ ใจเสงี่ยม, ปิยณัฐ ทอดสนิท, นภัสกรณ์ อยู่ทอง, รุ่งอรุณ นิพวงลา, วรวิช เดชอรัญ, ธนกฤษ สุทธิธรรมนุกุล, กิตตินันท์ หวันสู, พรรณไทว์ อินนุพัฒน์ และ สุรไกร หะพลรัมย์ เป็นผู้รักษาประตู
ขณะที่ 11 คนแรกของ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ปัญญาวีร์ เต็มลา, ธนชัช โพธิ์ชา, อนุสรณ์ โพธิ์เอี่ยม, วรวุฒิ จิตมั่น, กฤษภัต อินาวัง, ธีรพัฒน์ ชาติพุก, ชินวัตร โพธิ์พัฒน์, พงศภัค คำสอาด, ตะวันญา คงวงษา, อัศนี สุดจริง และ เดชาพล ภัชราภรณ์ เป็นผู้รักษาประตู ในเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดหน้าแลกตั้งแต่วินาทีแรกโหมบุกอย่างหนักขณะที่หัวหินตั้งเกมรับแน่นในแดนตัวเองจนในนาทีที่ 30 เมืองกาญจน์ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของ ชินวัตรโพธิ์พัฒน์ ในครึ่งหลัง เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด พับสนามบุกอย่างหนักเพื่อหวังบวกสกอร์เพิ่มจนในนาทีที่ 80 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮจากจังหวะที่ผู้เล่นกาญจน์วางบอลมาในกรอบเขตโทษ แล้ว อนุสรณ์ โพธิ์เอี่ยม ที่วิ่งขึ้นมาแย่งโหม่งได้สำเร็จบอลลอยเข้าประตูไปหนีเป็น 2-0 ต่อมาทั้งคู่ก็ทำอะไรกันไม่ได้จบเกมเป็น เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เอาชนะไป 2-0 เก็บ 3 คะแนน

พีที ประจวบ เอฟซี 7-1 สมุทรสงคราม เอฟซี
คู่สี่สายเอที่สนามกองพล ร.9 เป็นการพบกันระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ที่ลงสนามนัดแรก พบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ที่นัดแรกแพ้ 0-9 โดย 11 คนแรกของ พีที ประจวบ เอฟซี ประกอบด้วย พีรภัทร ใจสมุทร์, สหรัฐ บุญมี, กนกพล จ้อยพึ่งพร, สุวิทย์ เหมสลาหมาด, พิสิษฐ์ นันทเลิศ, พงศธร กาญจนเรืองเด่น, ทรงพล เทพมาลี, จิรายุ แสนทอง, ธนกร ภู่หลักแก้ว, วีระชัย มณีคำ และ นรงค์ คำติ๊บ เป็นผู้รักษาประตู
ขณะที่ 11 คนแรกของ สมุทรสงคราม เอฟซี ประกอบด้วย ณัฐพล แจ่มศรี, ทัตพงศ์ มณีศรี, หัศวรรษ เชื้อแถว, ณัฐพล ทิพรม, ชลสิทธิ์ กระโจมพล, อภิวัฒน์ สุขเจริญ, กฤษณะพล ถิ่นปรีเปรม, เจษฎาภรณ์ นิ่มนนท์, สุทธิพจน์ อภิสมย์กร, พีระพัฒน์ เพียจันทร์ และ ธนธรณ์ กุจนา เป็นผู้รักษาประตู เปิดเกมมาเป็นประจวบที่ได้โอกาสก่อนแต่ก็ยังไม่เป็นประตูจนในนาทีที่ 20 พงศธร กาญจนเรืองเด่น มายิงจุดโทษให้ประจวบออกนำ 1-0 และในช่วงท้ายครึ่งแรกประจวบมาได้จุดโทษอีกแล้วเป็นทาง วีระชัย มณีคำ สังหารไม่เหลือขยับเป็น 2-0 ในครึ่งหลังนาทีที่ 52 พีที ประจวบ ทิ้งห่างเป็น 3-0 จาก จิรายุ แสนทอง แต่ในนาทีที่ 59 สมุทรสงคราม ไล่มาเป็น 1-3 จาก ทัตพงศ์ มณีศรี จากนั้นในนาทีที่ 71 ประจวบ ฉีกหนีเป็น 4-1 จาก พงศธร กาญจนเรืองเด่น ถัดมาอีก 3 นาที ประจวบ นำห่างเป็น 5-1 จาก พิสิษฐ์ นันทเลิศ ในช่วงก่อนหมดเวลา ประจวบ มาได้ลูกที่ 6 จาก ณัฐกิต ปิติแสง และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ณัฐกิต ปิติแสง มาทำประตูที่สองของตัวเองช่วยให้ พีที ประจวบ เอฟซี ถล่มไป 7-1 เก็บ 3 คะแนนแรกได้


You must be logged in to post a comment Login