วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“เบิ้ล ปทุมราช” ยอมรับ “ระเบิดตาสองชั้น” เพิ่มโหงวเฮ้งเรียกทรัพย์และเสน่ห์

On September 25, 2019

หลังจากที่มีภาพนักหนุ่มร้อยล้านวิวอย่าง “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ออกมาเผยแพร่ทางโซเชี่ยลมิเดีย ทำเอาบรรดาเอฟซีและสื่อ ต่างพากันสะดุดตา เนื่องเป็นภาพโฉมหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของนักร้องมาดเซอร์ คือเรียกได้ว่า “หล่อขั้นเทพ” เขย่าบัลลังก์ “โดม ปกรณ์ ลัม” เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า หนุ่มเบิ้ลต้องผ่านการศัลยกรรมความงามมาอย่างแน่นอน

โดยเรื่องนี้เจ้าตัวได้ออกมายืดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายชาติทหารผ่านโซเชี่ยลมิเดียแล้วว่า ไปทำศัลยกรรมความงามมาจริง โดยได้ทำตา 2 ชั้น ซึ่งพูดติดตลกว่า “ ทำตาค้าบ ตอนแรกจะเอาสี่ชั้น แต่สูงไป เอา 2 พอ 55555”

ทั้งนี้หนุ่มเบิ้ลต้องการเปิดดวงตาให้เด่น คม และชัดมากขึ้นกว่าเดิม เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เป็นส่วนที่แสดงถึงนิสัย ความรู้สึกและอารมณ์จากใจได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการสร้างโหงวเฮ้งที่ดี เพิ่มเสน่ห์และเรียกทรัพย์ โดยการทำตาสองชั้นนั้นในเทคนิคแผลเล็ก

4-1

นอกจากนี้หนุ่มเบิ้ลยังแอบบบอกด้วยว่า ได้ทำจมูกด้วย โดยเป็นการเสริมจมูกแบบไขมัน โดยเอาเซลล์ไขมันของเรามาทำ ไม่มีส่างแปลกปลอมเสริมเข้าไป วิธีนี้ปลอดภัย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เกิดอาการแพ้ ซึ่งจะทำให้สันจมูกโด่งที่คงที่และดูคมขึ้น

“ตอนนี้งานเริ่มทะยอยเข้ามาเลยครับ ผมต้องขอขอบคุณคุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน ที่ช่วยปรับลุคหน้าใหม่ให้ผม ซึ่งต้องบอกว่า ท่านมีฝีมือระดับปรมาจารย์ เป็นผู้คิดค้นทำตาสองชั้นเทคนิคแผลเล็ก และการทำจมูกไขมันที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี ขอบคุณจริง ๆครับ” เบิ้ลกล่าวทิ้งท้าย


You must be logged in to post a comment Login