วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” โชว์หน้าใหม่หล่อแบบจัดหนัก

On September 24, 2019

จากเด็กอู่ล้างเครื่องมอเตอร์ไซค์เป็นเน็ตไอดอลสุดฮอตตั้งแต่ปี 2558  ยังไม่ทันไร “เบิ้ล ปทุมราช” (อาทิตย์ สมน้อย) หนุ่ม อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ก็ถูกเสือปืนไวค่าย “อาร์สยาม” คว้าตัวไปเป็นนักร้อง กลายเป็นเจ้าของบทเพลงสุดฮิต “อ้ายมีเหตุผล” กับ “คำสอนของพ่อ” กลายเป็น “นักร้องลูกทุ่งร้อยล้านวิว” มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพลงประกอบละครหลายเรื่องต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งซีรี่ส์ละครและภาพยนตร์เกือบ 10 เรื่อง

“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ในวัย 23 ปี ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ชาย (มาดเซอร์) ที่ทรงอิทธิพลต่อวงการโซเชียลมีเดียอย่างสูง มีผู้ติดตามมากมาย โดยเฉพาะ “ความแมนที่แซบเว่อร์” จนได้รับฉายาว่า “เบิ้ล เป้าเบิ้ม” ยิ่งเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 ไปเป็นทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพบก ผลัด 2 รับใช้ชาติ 2 ปี ก็ดูแมนขึ้นไปอีก แล้วถึงแม้ว่าจะเปิดตัวแฟนสาว ความนิยมก็ไม่ลดน้อยถอยลงเลยแม้แต่น้อยนิด

1

ล่าสุดเอฟซี (แฟนคลับ) แอบสังเกตจากรูปล่าสุดของหนุ่มเบิ้ลว่า ทั้งตาเด่นเป็นประกาย ทั้งจมูกสวยดูสันเป็นคมผิดหูผิดตา คือแบบดีมากๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด งานนี้สาวกมีดหมอต่างฟันธงเลยว่า หนุ่มเบิ้ลต้องไปทำศัลยกรรมมาล้านเปอร์เซ็นต์

ซึ่งยุคสมัยนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องที่น่าอายหรือปิดบัง ศิลปินดาราหลายคนแอ่นอกยอมรับว่า “ทำจริง” อย่างหน้าชื่นตาบาน สวยหล่อซะอย่างอย่าได้แคร์ใคร ต้องเรียกว่า “ถ้าหากยามนี้หนุ่มเบิ้ลใช้สายตามองใครคงใจละลาย” และ “หอมแก้มใครคงติดตรึงซึ้งใจไปนาน”

939368

หลังจากนี้คงมีเอฟซีตามอีกเยอะ พร้อมทั้งงานวิ่งเข้าอีกแยะ เพราะหลังจากศัลยกรรมจมูกกับตาแล้วหนุ่มเบิ้ลหล่อขึ้นเป็นกอง มีสิทธิ์ขึ้นแท่นเป็นพระเอกคนต่อไป แล้วยิ่งนิสัยดีติดดินเป็นกันเองด้วย งานนี้คงมีพื้นที่ยืนในวงการบันเทิงอีกนาน ว่าแต่ว่าหนุ่มเบิ้ลไปนอนขึ้นเตียงให้หมอที่ไหนทำหล่อจะรายงานมาให้ทราบต่อไป


You must be logged in to post a comment Login