วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

Apex Medical Center รับรางวัล Global Health Awards 2019 รางวัลสูงสุดแห่งวงการ “ศัลยกรรมตกแต่ง” ติดต่อเป็นปีที่ 2

On September 21, 2019

นายแพทย์ รัฐภรณ์ อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (Apex Medical Center) เปิดเผยว่า เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ได้รับรางวัลสูงสุดในวงการศัลยกรรมตกแต่ง ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ รางวัล Cosmetic And Plastic Surgery Service Provider of The Year in Asia Pacific, Global Health Awards 2019 ประจำปี 2019 โดยได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ  Global Health and Travel และ AB Bernstein ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค ที่ทำหน้าที่ประเมินสถานประกอบการต่างๆ ทางด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการแพทย์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในการประชุม 2019 Asia Pacific Medical Aesthetics & Wellness Conference ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เมื่อเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา

S__2195460

เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ได้รับรางวัล Cosmetic And Plastic  Surgery Service Provider of The Year in Asia Pacific นับเป็นความภาคภูมิใจ และยังช่วยตอกย้ำถึงคุณภาพด้านการรักษา ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ ผสานกับการเลือกใช้นวัตกรรมที่ดีที่สุด  เพื่อผลการรักษาที่ดูดีเป็นธรรมชาติ ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นน้อย ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต จนกลายเป็นที่ประทับใจของลูกค้าคนไทยและชาวต่างประเทศ ทำให้คณะกรรมการ Global Health Awards 2019 มอบรางวัลสูงสุดในวงการศัลยกรรมตกแต่ง ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Cosmetic And Plastic  Surgery Service Provider of The Year in Asia Pacific, Global Health Awards 2019 ให้กับ Apex Medical Center

S__2195459

นอกจากนี้ นายแพทย์ รัฐภรณ์ อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์การแพทย์ และ นายแพทย์ สมบูรณ์ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จาก เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ได้เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลดังกล่าวฯ และยังได้รับเกียรติให้ร่วมบรรยายถึงเรื่อง ทิศทางและแนวโน้มของการรักษาทางด้านความงาม การยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ที่จะมาทดแทนการรักษาด้วยวิธีผ่าตัดแบบเดิม ภายในงานสัมมนา 2019 Asia Pacific Medical Aesthetics  & Wellness Conference เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ อีกด้วย  ดูรีวิวฉีดโบท็อกซ์ที่ https://www.apexprofoundbeauty.com/treatment/ฉีดโบท็อกซ์-botox

ผลงานโดดเด่นของ นายแพทย์สมบูรณ์ ไหวพริบ คือ การผ่าตัดส่องกล้องปักหมุด ที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าเดิมนับสิบปี โดยเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการศัลยกรรมตกแต่ง  ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ดูดีเป็นธรรมชาติ หลังการผ่าตัดสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติในวันถัดไป เพราะ แผลผ่าตัดเล็กมาก จึงบาดเจ็บน้อยแทบไม่เห็นอาการบวมช้ำ ทั้งนี้ เซเลปที่มีชื่อเสียง และดารานักแสดง ให้ความไว้วางใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก อาทิ ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล (เชฟป้อม),     (วีเจจ๋า) ณัฐฐา วีรนุช, (ต้น)จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, (สุ่ย)พรนภา เทพทินกร และ สข.ผาด นิสัยชล เป็นต้น

S__2146328

สำหรับ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (Apex Medical Center) ศูนย์สุขภาพ และความงามครบวงจร ที่มีขนาดและการบริการที่ใหญ่เป็นระดับต้นๆในภูมิภาคเอเชีย ให้บริการทางด้านความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง ศัลยกรรมตกแต่ง เวชศาสตร์ชะลอวัย และทันตกรรมเพื่อความงาม  อีกทั้ง ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการรักษาพยาบาลและการบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุดในระดับโลก JCI  (Joint Commission International)  ซึ่งสถานพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน JCI จะทำให้ผู้รับบริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพทัดเทียมกับสถานพยาบาลในประเทศยุโรปและสหรัฐอเมริกาและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด เนื่องจากสถานพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน JCI จะต้องมีแนวทางการปฏิบัติ อย่างเคร่งครัด

 

 


You must be logged in to post a comment Login