วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

สุราษฏร์ธานี แรงไม่เลิกบุกอัด กรมทางหลวง 3-1 ฟุตซอลไทยลีก 2019

On September 15, 2019

กรมทางหลวง 1 – สุราษฏร์ธานี 3

ฟุตซอลไทยลีก2019 ที่สนามเทศบาลตำบลปลายบาง กรมทางหลวง เปิดบ้านรับมือ สุราษฎร์ธานี

เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชเอก”วิศาล ไหมวิจิตร ส่ง 5 ตัวแรก ประกอบด้วย เมห์ดี้ โมสตาฟาอี(ผู้รักษาประตู) , จิรสิน กิ้มเส้ง , เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ , นที ธุศิริ , โรมวลโด้

ส่วน”โค้ชเอ๋”พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือสุราษฎร์ธานี ส่ง 5 คนแรก อย่าง ไกรมาตร ศรีละพันธ์(ผู้รักษาประตู) , นพรุจ เชื้อหมอดู , เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง , เรนาโต้ โกเมส , กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย

ครึ่งแรก สุราษฎร์ธานี เป็นฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่นบุกจากขวาไปซ้าย , น.2 กรมทางหลวงได้ลุ้นก่อน นที ธุศิริ ตอกส้นหน้าประตู บอลติดเซฟ ไกรมาตร ศรีละพันธ์ เซฟดาบแรกไม่พ้น ดาบสองมาเข้าทาง โรมวลโด้ ซัดที่ริมซ้าย บอลยังติดเซฟอีกครั้ง

น.3 นพรุจ เชื้อหมอดู ของสุราษฎร์ธานีได้ซัดตูมเดียวเหน่งๆ บอบยังเหินข้ามคานออกไป

น.4 เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ของกรมทางหลวงโดน เรนาโต้ ใช้ท่อนแขนฟาดเข้าที่ดั้งจมูกในจังหวะแย่งบอล เล่นเอาเกียรติยศถึงกับทรุด ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร กรมทางหลวงมองว่าน่าจะเป็นจุดโทษด้วยซ้ำ

น.5 นที ธุศิริ แนวรุกกรมทางหลวงได้ซัดเหน่งๆหน้าประตู บอลยังติดเซฟ ไกรมาตร ศรีละพันธ์ อีกจังหวะ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ของเข้าถิ่นได้ซัดเน้นๆ ยังไปติดปลายขาของ ไกรมาตร อีกครั้ง เล่นเอาเจ้าตัวสะใจที่เซฟได้

น.10 นพดล โคกเพิ่มทรัพย์ ชุดสองของสุราษฎร์ธานีชาร์จลูกเปิดริมขวาเข้าไป สุราษฎร์ธานี บุกนำ 1-0 เป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

เจ้าถิ่นบุกหนัก แต่มาโดนทีเด็ดคิกอินของทีมเยือน น.15 กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย จ่ายฉีดยาที่ริมขวาให้ นพรุจ เชื้อหมอดู ชาร์จเหน่งๆเข้าไป สุราษฎร์ธานี บุกนำ 2-0

น.16 กรมทางหลวงมาอีก ได้ยิง 3 จังหวะซ้อน บอลยังติดเซฟ ไกรมาตร ศรีละพันธ์ ที่ใช้ทั้งมือและใบหน้าเซฟไม่ให้ทีมเสียประตู

น.18 กรมทางหลวงได้ประตูตีไข่แตกจนได้ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ จ่ายสุดคมให้ ถิรวัฒน์ วิชางาม โฉบโขกเข้าไป กรมทางหลวงไล่มาเป็น 1-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมครึ่งหลัง น.25 นพรุจ เชื้อหมอดู ของสุราษฎร์ธานีได้ซัดจากลูกเตะมุม บอลยังไม่เข้ากรอบ

น.29 กรมทางหลวงโหมหนัก ถิรวัฒน์ วิชางาม ได้แหย่เท้าเปลี่ยนทางบอลจากลูกฟรีคิก แต่บอลยังติดเซฟ ไกรมาตร ศรีละพันธ์

น.32 ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม ของสุราษฎร์ธานี ใช้หัวไหล่กระแทรกเข้าหน้าของ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ อย่างจัง เล่นเอา เกียรติยศ ทรุดอีกครั้ง ต้องหามเปลออกจากสนามไป โดยถือเป็นลูกฟาวล์ครั้งที่ 5 ของทีมเยือนด้วย

น.33 เกมต้องหยุดชั่วคราว เมื่อ “โค้ชเอก”วิศาล ไหมวิจิตร กุนซือกรมทางหลวงโวยผู้ตัดสิน ให้ฟาวล์มั่ว จริงๆฟาวล์ไม่ถึง 5 ครั้ง แต่ผู้ตัดสินนับเป็นครั้งที่ 5 สั่งลูกทีมให้เดินออกมาที่ข้างสนาม มองว่ากรรมการต้องชี้แจงว่านับผิดหรือถูก

น.38 กรมทางหลวง ใช้พาวเวอร์เพลย์ ให้ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ มาเป็นตัวพาวเวอร์เพลย์เพื่อเจาะประตูตีเสมอให้ได้

น.39 กรมทางหลวงตัดเกมหน้าประตู เป็นฟาวล์ครั้งที่ 6 โดนจุดโทษจุดที่สองทันที แต่ เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง ยิงไปติดเซฟ เมห์ดี้ โมสตาฟาอี

30วินาทีสุดท้าย กรมทางหลวงบุกเพลิน ก่อนโดนสุราษฎร์ธานีโต้เร็ว และเป็น เลโอนาร์โด้ ได้ซัดเหน่งๆให้ สุราษฎร์ธานี บุกชนะ กรมทางหลวง 3-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

กรมทางหลวง : เมห์ดี้ โมสตาฟาอี(ผู้รักษาประตู) , จิรสิน กิ้มเส้ง , เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ , นที ธุศิริ , โรมวลโด้

สุราษฎร์ธานี : ไกรมาตร ศรีละพันธ์(ผู้รักษาประตู) , นพรุจ เชื้อหมอดู , เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง , เรนาโต้ โกเมส , กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย


You must be logged in to post a comment Login