วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“ช้อปปี้”ยกระดับประสบการณ์นักช้อปต้อนรับแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day

On August 30, 2019

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้ายกระดับ Shopee Live ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่งใหม่ล่าสุด หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day จนถึงวันที่ 9 กันยายนนี้ ผู้ใช้งานจากทุกประเทศจะได้ร่วมเต็มอิ่มไปกับกองทัพกิจกรรมมากมาย

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า สิ่งหนึ่งที่เราพบคือ ความต้องการของนักช้อปในยุคปัจจุบันที่มองหาการสร้างปฏิสัมพันธ์และความบันเทิงที่เพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากแค่การจับจ่าย ฉะนั้น Shopee Live เป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานในขณะนี้ ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ด้วยสถิติใหม่กับยอดเข้าชมรวมกว่า 200 ล้านวิวจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ ช้อปปี้ได้ยกระดับประสบการณ์ไลฟ์สตรีมมิ่งไปอีกขั้น เพื่อมอบความพิเศษที่ตรงใจผู้ใช้งานทุกคนทั่วทั้งภูมิภาค

“ช้อปปี้” นั่งแท่นแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซอันดับหนึ่งด้วยยอดผู้ใช้งานต่อเดือนสูงที่สุดในภูมิภาค

Shopee Live กลายเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ยอดนิยมบนช้อปปี้ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขายและผู้ซื้อ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันสำคัญที่ช่วยตอกย้ำความเป็นอี-คอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำของช้อปปี้ในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทั่วทั้งภูมิภาค

จากรายงานล่าสุดของ App Annie เผยว่า ในไตรมาสที่ 2 นี้ ช้อปปี้ได้ขึ้นแท่นแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งอันดับหนึ่งที่มียอดดาวน์โหลดและยอดผู้ใช้งานต่อเดือน (Monthly Active Users – MAU) สูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของช้อปปี้ในฐานะแพลตฟอร์มยอดนิยมที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์อย่างรอบด้านกับผู้ใช้งานที่มองหาทั้งดีลสินค้าราคาโดนใจ ตลอดจนกิจกรรมความบันเทิงจากฟีเจอร์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Shopee Live เครื่องมืออันทรงพลังที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์และร้านค้า

ตั้งแต่เริ่มเปิดตัว Shopee Live ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งร้านค้าและแบรนด์บนช้อปปี้ต่างให้ความสนใจกับฟีเจอร์นี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยให้สามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อกับผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาคได้อย่างเป็นรูปธรรม

ในประเทศไทยทั้งแบรนด์และร้านค้าเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจากการใช้ฟีเจอร์ Shopee Live ดังจะเห็นได้จากยอดเข้าชมร้านค้าที่พุ่งสูงกว่า 350% ในขณะที่ยอดขายเติบโตกว่า 450% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และเพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์ของช้อปปี้ที่ถูกประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับผู้ใช้งานในประเทศนั้นๆ ฟีเจอร์ดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้ผู้ขายชาวไทยสามารถปรับเนื้อหาและวิธีการนำเสนอให้สอดคล้องต่อความชื่นชอบของผู้ใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น “ดีเจเพชรจ้า” เซเลบริตี้ชื่อดัง สามารถเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าแบรนด์ Whey WWL กว่า 50 เท่า จากการเข้าร่วมไลฟ์สดในช่วง Shopee Celebrity Month ที่รวบรวมคอนเทนต์และรูปแบบการจัดไลฟ์สดให้ตรงสไตล์ของผู้ชมที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและกีฬาโดยเฉพาะ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเข้าถึงได้ง่ายและมีปฏิสัมพันธ์ในระหว่างการไลฟ์มากขึ้น

นักช้อปชาวไทยเตรียมพบประสบการณ์ไลฟ์สตรีมมิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

เพื่อเฉลิมฉลองกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2562 ผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศไทยจะได้พบกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ประสบการณ์ไลฟ์สตรีมมิ่งของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ

● มหกรรมความสนุกเต็มสูบกับ Super 9.9 Live Battle : พบกับความสนุกสุดครีเอทีฟได้ใน Super 9.9 Live Battle ที่ขนรางวัลมากมายมาแจกให้กับผู้ชมผ่านกิจกรรมสุดเจ๋งดังต่อไปนี้

○ ซูเปอร์เกมโชว์ : ร่วมสนุกไปกับความบันเทิงที่แบรนด์ดังบนช้อปปี้มาร่วมจัดกิจกรรมสุดท้าทายกับภารกิจที่ต้องทำให้ได้ภายใน 99 วินาที อาทิ แข่งขันหาเหรียญภายใน 99 วินาที หรือแข่งขันกินจุภายใน 99 วินาที

○ ซูเปอร์ไลฟ์เดย์ : พบกับ Super Live Day มหกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดยิ่งใหญ่ทุกวันพุธที่ช้อปปี้ชวนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมพูดคุย และธีมการแข่งขันกิจกรรม 99 วินาทีสุดเข้มข้น อาทิ แข่งขันแต่งหน้าภายใน 99 วินาที หรือแข่งขันแต่งตัวแฟชั่นภายใน 99 วินาที พร้อมแจกโค้ดส่วนลดจากแบรนด์ที่เข้าร่วมตลอดวันกว่า 10,000 โค้ด อาทิ โค้ดส่วนลด โค้ดฟรีค่าจัดส่ง และโค้ดส่วดลดรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coin มาเอาใจนักช้อปกันแบบสุดๆ

○ ซูเปอร์เซเลบริตี้โชว์ : พบกับเซเลบริตี้แนวหน้าของเมืองไทยอย่างเกรท วรินทร และกิก ดนัย, โอปอล์ ปาณิสรา, ดีเจเอกกี้ และกาละแมร์ พัชรศรี ที่จะมาร่วมทำชาเลนจ์สุดท้าทายอย่างกิจกรรมทายชื่อเพลง กิจกรรมแกะกล่องภายในเวลา 99 วินาที และชาเลนจ์อื่นๆอีกมากมายมาให้ผู้ชมทุกคนได้ร่วมสนุกและลุ้นไปกับเหล่าเซเลบ พร้อมรับโค้ดส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟในระหว่างกิจกรรม

● นับถอยหลังสู่ดีเดย์วันที่ 9 กันยายนกับช้อปปี้ : ในวันที่ 8 กันยายนนี้ช้อปปี้ชวนทุกคนร่วมนับถอยหลังสู่วันแห่งการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดกิจกรรม Countdown Live Show ยาว 3 ชั่วโมงติด โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป โดยนักช้อปจะได้พบกับการแจกส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำในทุกๆ 15 นาที เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยในแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day

● ร่วมสนุกไปกับความบันเทิงแบบนอนสต็อปในวันที่ 9 กันยายน : เฉลิมฉลองแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ด้วยกิจกรรมความบันเทิงแบบนอนสต็อปตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยจะได้พบกับเหล่าดาราเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ ไข่มุก เจน แบมบู และเก่ง จากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น BNK48 และภณ ณวัสน์ ดาราหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง ที่จะมาร่วมกิจกรรมและร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆชาวไทย นอกจากความสนุกอันสุดพิเศษจากเหล่าดาราแล้ว ผู้ชมยังได้ร่วมลุ้นรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% ตลอดทั้งวันในวันสุดพิเศษนี้อีกด้วย

เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่ง และช้อปสินค้าราคาโปรโมชั่นได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุดกับ DTAC Unlimited Free Data

DTAC ผนึกกำลังกับช้อปปี้ในการนำเสนอแพ็กเกจสุดโดนใจให้ผู้ใช้งานดีแทคทุกท่านเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมต่างๆบนช้อปปี้ในช่วง 9.9 Super Shopping Day ไม่ว่าจะเป็นเกมหรือ Shopee Live ได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด หมดห่วงเรื่องค่าอินเทอร์เน็ต เพราะดีแทคให้ใช้ฟรีบนช้อปปี้เท่านั้น

ร่วมชมกิจกรรมสุดโดนมากมายบน Shopee Live ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99-super-battle-live

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ https://shopee.co.th/m/99-super-battle-live

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ฟรีได้แล้วบน App Store หรือ Google Play


You must be logged in to post a comment Login