วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์พิเศษเอาใจคนรักการท่องเที่ยว

On August 26, 2019

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เมืองไทย Happy Trip” ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ… เที่ยวสบายใจได้ทุก Life style ผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศที่มีความพิเศษ เพราะมีแผนความคุ้มครองให้เลือกตามสไตล์ที่นักเดินทางต้องการ ทั้งแผนรายเดี่ยวสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวแบบอิสระ แผนครอบครัวเหมาะสำหรับเที่ยวกับครอบครัว และแผนรายกลุ่มสำหรับไปกับแก๊งเพื่อน ที่พิเศษกับแผนประกันภัยรายปีตลอดโซนเอเชียและทั่วโลก ประกันภัยการเดินทาง “เมืองไทย Happy Trip” สำหรับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ในระหว่างอายุ 1-80 ปี พิเศษเบี้ยประกันภัยการเดินทาง รายเที่ยวเริ่มต้นเพียง 165 บาท รายปีเริ่มต้นเพียง 1,466 บาท พร้อมแผนครอบครัวและแผนรายกลุ่มในราคาสบายกระเป๋าที่สามารถเลือกความคุ้มครองได้สูงสุดถึง 5 ล้านบาท ออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ให้คุณสบายใจได้ทุก Life style ด้วยแผนความคุ้มครองถึง 3 แผนด้วยกัน

1.แผนรายเดี่ยว (Individual Plan) เที่ยวคนเดียวก็อุ่นใจได้ตลอดทริป ประกันการเดินทางที่คุ้มครองคุณในทุกเส้นทางที่ท่องเที่ยว โดยมีให้เลือกทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี เบี้ยประกันภัยแบบรายเที่ยวเริ่มต้นเพียง 165 บาท และแบบรายปีเริ่มต้นเพียง 1,466 บาท ด้วยความคุ้มครองสูงถึง 5,000,000 บาท (ห้าล้านบาท) สำหรับแผน Perfect

2.แผนครอบครัว (Family Plan) เที่ยวพร้อมกันทั้งครอบครัวก็สบายใจตั้งแต่วันไปถึงวันกลับ ประกันการเดินทางที่ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ ก็คุ้มครองได้สูงสุดถึง 4 ท่าน ในวงเงินคุ้มครองเดียวกัน (กรณีอายุระหว่าง 76-80 ปี จะได้รับความคุ้มครองตามที่ระบุไว้) ในการเดินทางพร้อมกัน โดยผู้เดินทางทั้งหมดไม่จำเป็นต้องเป็นครอบครัวเดียวกัน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 496 บาท ต่อ 1 กรมธรรม์ ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 3,000,000 บาท (สามล้านบาท) สำหรับแผน Best

3.แผนรายกลุ่ม (Group Plan) เที่ยวกันยกแก๊งก็มั่นใจได้ทุกคนทุกเส้นทาง ประกันการเดินทางเบี้ยราคาพิเศษเมื่อเดินทางพร้อมกันจำนวนตั้งแต่ 6-20 ท่าน เริ่มต้นเพียง148 บาทต่อท่าน ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 2,000,000 บาท (สองล้านบาท) สำหรับแผน Good

12

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันภัยยังมีแผนประกันการเดินทางรายปีสำหรับที่ผู้เดินทางบ่อยหรือเดินทางไปกลับต่างประเทศตลอดปี สามารถเลือกคุ้มครองเฉพาะในโซนเอเชียหรือทั่วโลกได้ โดยสามารถเลือกจำนวนวันการเดินทางต่อทริปที่ 90 วัน หรือ 180 วัน ได้ตามความต้องการ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,466 บาท (สำหรับแผน ECO โซนเอเชีย)

เลือกเที่ยวสบายใจได้ทุก Life style กับความคุ้มครองประกันการเดินทางที่ครอบคลุม อาทิ

– เจ็บป่วย ไม่ต้องสำรองจ่ายกรณีนอนโรงพยาบาลในเครือข่ายทั่วโลก

– อุ่นใจกับการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ในวงเงินคุ้มครองถึง 30 ล้านบาท

– กลับถึงไทยไม่สบายก็ยังมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย

– มั่นใจใช้ยื่นขอวีซ่าได้ทุกแผนความคุ้มครอง หากวีซ่าไม่ผ่านสามารถขอเงินคืนได้ (รายละเอียด        ความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขในกรมธรรม์)

นางนวลพรรณกล่าวตอนท้ายว่า หากท่านใดมีแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าจะเที่ยวฟินสุดหรูระดับ 5 ดาว หรือจะแบ็กแพ็กติดดิน จะเที่ยวเอเชียใกล้ๆ หรือไปไกลถึงยุโรป ให้ประกันการเดินทาง เมืองไทย Happy Trip เป็นเพื่อนคุณได้อุ่นใจทุกทริปทุกการเดินทาง #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย เที่ยวสุขใจไปกับเมืองไทย Happy Trip สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center เมืองไทยประกันภัย โทร.1484 หรือตัวแทนใกล้บ้านท่าน (ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยได้ที่เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com)


You must be logged in to post a comment Login