วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“ริคาร์ดินโญ่”กุนซือ”แม็กนัส”แชมป์เก่าฟุตซอลสโมสรโลก

On August 23, 2019

“ริคาร์ดินโญ่”กุนซือ”แม็กนัส”แชมป์เก่าฟุตซอลสโมสรโลก “World Intercontinental Futsal Cup” 2 สมัยซ้อน เผยผ่านสื่อนอก ระบุคู่แข่งเกมแรกที่จะพบ เมส ซุนกุน ของอิหร่าน ถือเป็นตัวชี้วัดว่าทีมจะมีลุ้นป้องกันแชมป์สมัย 3ได้หรือไม่ สุดตะลึงหลังจากที่สเก้าต์ฟอร์มจากเวทีชิงแชมป์เอเชีย เป็นทีมที่เล่นได้ไว และมีเกมรุกที่ยอดเยี่ยม ชี้แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมไปเยอะ แต่เป้าหมายยังคงเดิม เอาโทรฟี่สมัย 3 กลับบราซิลให้ได้

ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 22 “World Intercontinental Futsal Cup 2019” ใกล้ที่จะประเดิมฟาดแข้งกันแล้วในระหว่างวันที่ 26 ส.ค. – 1 ก.ย.62 ที่สนามบางกอก อารีนา โดยทีมดังแห่งแซมบ้า อย่าง “แม็กนัส ฟุตซอล” แชมป์สโมสรโลก 2 สมัยต่อเนื่อง ปี2016 และ ปี2018 เตรียมเดินทางมาป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 ที่ประเทศไทยในครั้งนี้

ล่าสุด “ริคาร์ดินโญ่” กุนซือ “แม็กนัส ฟุตซอล” ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับความหวังและเป้าหมายในการนำทีมบุกไทยในศึก”World Intercontinental Futsal Cup 2019″ โดยระบุว่า คู่แข่งรอบแบ่งกลุ่ม นอกจาก เอล โปโซ มูร์เซีย จากสเปนที่แข็งแกร่งแล้ว ทีมยังประมาท “เมส ซุนกุน” รองแชมป์สโมสรเอเชียหนล่าสุดไม่ได้เช่นกัน

“เราได้มีการสเก้าต์และวิเคราะห์ข้อมูลของ เมส ซุนกุน ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียเมื่อเดือนช่วงต้นเดือนสิงหาคม เราตกตะลึงว่าการแข่งขันในเอเชียมีพัฒนาการที่ดีเยี่ยมมากกว่าเดิม โดยเฉพาะ เมส ซุนกุน คู่แข่งของเราในรอบแบ่งกลุ่ม เขามีผู้เล่นที่มีทักษะดีเยี่ยม เกมรุกหลากหลายและรวดเร็ว เชื่อว่าเกมรับของเราคงต้องทำงานกันหนักแน่”

“เมส ซุนกุน ถือเป็นตัวแปรสำคัญที่จะชี้วัดว่าเราจะได้เข้ารอบต่อไปเพื่อเป้าหมายในการป้องกันแชมป์สมัยที่3ได้หรือไม่กับสภาพทีมที่เปลี่ยนแปลงไปจากปีที่แล้ว แม้จะไม่มี ฟัลเกา ที่ประกาศเลิกเล่นอาชีพแล้ว แต่เป้าหมายของเรายังคงหวังที่จะเอาถ้วยแชมป์สมัยที่ 3 กลับประเทศบราซิลให้ได้”

สำหรับโปรแกรมในรอบแรกของ แม็กนัส วันที่ 26 ส.ค. พบ เมส ซุนกุน (อิหร่าน) เวลา 13.30 น. และวันที่ 28 ส.ค. พบ เอล โปโซ มูร์เซีย (สเปน) เวลา 14.00 น. ที่สนามบางกอก อารีนา เข้าชมฟรี


You must be logged in to post a comment Login