วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ชบาแก้ว”ซ้อมก่อนดวลฟิลิปปินส์

On August 20, 2019

วันที่ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ สนามฝึกซ้อมสโมสรชลบุรี เอฟซี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม พบ ทีมชาติฟิลิปปินส์

สถานการณ์ปัจจุบัน หลังผ่านไปสองนัด ทั้งไทย และ ฟิลิปปินส์ เก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด มีหกคะแนนเต็มทั้งคู่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ โดยเน้นไปที่ลูกตั้งเตะ และการเข้าทำ

หลังการฝึกซ้อม กาญจนา สังข์เงิน ศูนย์หน้าทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “เกมกับติมอร์ เลสเต เราพลาดโอกาสในการทำประตูไปตั้งหลายครั้ง เพราะฉะนั้นเราต้องทำงานให้หนักขึ้น”

“เกมต่อไปกับทีมชาติฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นทีมที่มีฝีมือครบครัน มีผู้เล่นที่เป็นลูกครึ่งหลายคน เราต้องไม่ประมาทเขา เราต้องเล่นเกมของเราให้ได้ เราคงเก็บชัยชนะได้ไม่เกินที่คาดหมายไว้ ก่อนจะมองไปถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยส่วนตัวแล้วต้องชนะทุกแมตช์เพื่อให้เป็นแชมป์กลุ่มต่อไปค่ะ”

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สาม ไทย จะพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.


You must be logged in to post a comment Login