วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“เคที ออพติค”ผนึก”โรเด้นสต๊อก”รุกตลาดแว่นตา

On August 20, 2019

นายชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือเคที ออพติค เปิดเผยว่า เคที ออพติค เป็นพันธมิตรธุรกิจกับโรเด้นสต๊อก (Rodenstock) โดยจะร่วมกันรุกตลาดแว่นตาในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้านความเป็นโปรเฟสชั่นแนลคู่ไปกับความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นดีไซน์ โดยจัดงาน Open House เพื่อเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ แบรนด์ “โรเด้นสต๊อก” และ “พอร์ชดีไซน์” รุ่นต่างๆ รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 30% และผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน พร้อมให้บริการฟรี 5 รายการ ได้แก่ บริการตรวจวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน, บริการล้างแว่นตาด้วยเครื่องล้างแว่นตา Ultrasonic Cleaner,  บริการปรับแต่งทรงแว่น, บริหารตรวจเช็กองศาของแว่นด้วย Parameter Board และบริการ I’m Gadget ชุดอุปกรณ์บำรุงรักษาแว่นตา ที่ร้านเคที ออพติค สาขาเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2562

2

โรเด้นสต๊อกมีนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันมีความแตกต่างกัน อาทิ ค่าสายตา พฤติกรรมการมองที่เชื่อมโยงกับอาชีพ อายุ และไลฟ์สไตล์  รวมถึงดีไซน์ของกรอบแว่น จะเห็นได้ว่าโรเด้นสต๊อกเป็นที่รู้จักดีในฐานะแบรนด์ระดับพรีเมียม และเป็นโปรเฟสชั่นแนลด้าน “เลนส์เฉพาะบุคคล” โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดเกี่ยวกับลูกค้า เพื่อนำมาคำนวณและผลิตเลนส์ที่เหมาะสมให้กับดวงตาแต่ละคู่ ตรงกับแนวทางการให้บริการของเคที ออพติค ซึ่งมุ่งมั่นตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน และต้องการการแก้ไขปัญหาสายตาตรงจุดของตัวเองให้มากที่สุด การเป็นพันธมิตรกับโรเด้นสต๊อก ผู้ผลิตเลนส์และกรอบแว่นตาคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยจากวิศวกรรมเยอรมนี จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเคที ออพติค โดยจะมีการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการด้านสายตาที่ได้มาตรฐานสากลอยู่ตลอดเวลา

3

นอกจากนี้ในการสื่อสารการตลาดจะเน้นการสร้างความรู้และความเข้าใจผู้บริโภค โดยตระหนักถึงคุณภาพของเลนส์ที่จะเลือกใช้ในการแก้ไขปัญหาสายตา ซึ่งต้องได้รับการวิเคราะห์ของแต่ละบุคคลจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตา ทั้งนี้ โรเด้นสต๊อกเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับว่าผลิตเลนส์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก สามารถแก้ไขปัญหาสายตาเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาของเลนส์อยู่ในระดับปานกลาง มั่นใจว่าผู้บริโภคสามารถจับต้องได้อย่างสบายๆ สำหรับเคที ออพติค ขณะนี้มีจำนวน 200 สาขาทั่วประเทศไทย และยังมีการขยายสาขาใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยมีสัดส่วนร้านแว่นอยู่ที่ 14% จากร้านค้าทั่วประเทศที่มีอยู่ประมาณประมาณ 8,000 ร้าน ทั้งนี้ การผนึกกำลังกับโรเด้นสต๊อกคาดว่าจะผลักดันให้รายได้รวมเติบโตอีกอย่างน้อย 5%

4


You must be logged in to post a comment Login