วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ออสซี่ออยล์ผุดโมเดลใหม่”คลังน้ำมันชุมชน”ตั้งเป้า100สาขาในปีนี้

On August 19, 2019

1

บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ รุกโมเดลธุรกิจใหม่ “คลังน้ำมันชุมชน” รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ลักษณะเป็นศูนย์กระจายน้ำมันราคาส่งให้กับผู้ค้าปลีกน้ำมันในชุมชนที่อยู่ห่างไกลคลังน้ำมันขนาดใหญ่ และจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ไปยังกลุ่มร้านค้าปลีกน้ำมัน กลุ่มเกษตรกร กลุ่มรับเหมาก่อสร้าง และเครือข่ายแฟรนไชส์ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติของออสซี่ออยล์เองด้วย

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด กล่าวถึงที่มาของโมเดลธุรกิจคลังน้ำมันชุมชนว่า เนื่องจากประเทศไทยมีปั๊มน้ำมันตามถนนสายหลักอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนคลังน้ำมันมีเฉพาะคลังใหญ่ที่ใช้เงินลงทุนสูง ในขณะที่คลังน้ำมันขนาดย่อยสำหรับกระจายน้ำมันไปสู่ชุมชนยังไม่มี จึงเกิดโมเดลธุรกิจคลังน้ำมันชุมชนขึ้น ปัจจุบันออสซี่ออยล์มีแฟรนไชส์คลังน้ำมันชุมชนจำนวน 20 สาขา และปีนี้ตั้งเป้าจะขยายให้ได้ 100 สาขา ส่วนตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติมีวางกระจายทั่วประเทศกว่า 5,000 ตู้ และตั้งเป้าขยายเพิ่ม 100,000 ตู้ภายในเวลา 10 ปี นอกจากนี้ออสซี่ออยล์พร้อมสร้างรายได้ให้คนในชุมชน และขอเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนอีกด้วย

2

ล่าสุดออสซี่ออยล์ได้มีการจัดงานสัมมนาฟรี “Super Power Business ออสซี่ออยล์ สร้างพลังธุรกิจ สร้างเศรษฐกิจชุมชน” ลงพื้นที่ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น วันที่ 28 สิงหาคมนี้ และจังหวัดนครราชสีมา วันที่ 29 สิงหาคม เพื่อให้ผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจพลังงานกับออสซี่ออยล์ได้มีโอกาสเข้ามาศึกษาโมเดลธุรกิจอย่างใกล้ชิด และมองเห็นทิศทางการเติบโตของธุรกิจพลังงานที่คุ้มค่าเงินลงทุน สอบถามโทร.06-3894-5528


You must be logged in to post a comment Login