วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทีคิวเอ็มผนึกเมืองไทยประกันภัยเปิดแคมเปญ”TQM For Lady”

On August 19, 2019

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันภัย และทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ เป็นผู้นำที่รุกเข้าทำตลาดประกันภัยเฉพาะกลุ่มผู้หญิง เพราะมีความเข้าใจความต้องการของผู้หญิงเป็นอย่างดี ครั้งนี้จึงออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ครบทุกมิติมากยิ่งขึ้นด้วยโปรดักส์ที่หลากหลาย โดยออกแคมเปญ “TQM For Lady” ภายใต้แนวคิด “เพราะผู้หญิงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ” ด้วย 5 โปรดักส์ที่เป็นนวัตกรรมประกันภัยรูปแบบใหม่ (Innovation) ได้แก่

“ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิง” กับความคุ้มครองที่ไม่เคยมีมาก่อนในไทย โดยเพิ่มค่ารักษาพยาบาลกรณีถูกทำร้ายร่างกาย 2 เท่า และมีเงินปลอบขวัญกรณีถูกกระทำชำเราหรือถูกล่วงละเมิดทางเพศ สูงสุดรวม 200,000 บาท รวมถึงให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 2 เท่า หากเกิดเหตุในวันหยุดราชการ และค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุถึง 500,000 บาท

“ประกันภัยโรคมะเร็งเฉพาะผู้หญิง” ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดทุกระยะ (ยกเว้นมะเร็งผิวหนัง) สูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท และหากเป็นมะเร็งเฉพาะเพศหญิงให้ความคุ้มครองเป็น 2 เท่าของทุนประกัน

“ประกันอัคคีภัยสำหรับผู้หญิง” ให้ความคุ้มครองด้านอัคคีภัย ภัยธรรมชาติและน้ำท่วม คุ้มครองทรัพย์สินจากการโจรกรรม พร้อมบริการพิเศษช่วยเหลือภายในบ้าน และศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ 500,000 บาท

“ประกันการเดินทางต่างประเทศสำหรับผู้หญิง” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศสูงสุด 5 ล้านบาท คุ้มครองกระเป๋าเดินทาง ทรัพย์สินในกระเป๋า ทรัพย์สินส่วนตัว เพื่อความอุ่นใจในการช็อปปิ้ง

“ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง” ที่ไม่ใช่แค่คุ้มครองรถแต่ยังคุ้มครองผู้หญิงที่เป็นผู้ขับขี่ ด้วยการรักษาในระดับศัลยกรรมจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ คุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมพิเศษ “MTI Lady Service” ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆยุคใหม่ อาทิ บริการประสานงานจัดปาร์ตี้ในวันพิเศษของคุณ บริการแนะนำจัดหาคู่ บริการวางแผนทริปท่องเที่ยว และบริการให้คำปรึกษาเรื่องเฉพาะผู้หญิง

2

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันประชากรผู้หญิงในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 34 ล้านคน โดยมีกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงจำนวนกว่า 22 ล้านคน สะท้อนให้เห็นว่าตลาดกลุ่มนี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง ครั้งนี้เราจึงร่วมกันพัฒนาโปรดักส์ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกอินไซด์ผู้หญิงด้วยการเปิดตัว TQM for Lady ซึ่งมีความคุ้มครองที่เข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง โดยเฉพาะโปรดักส์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงที่คุ้มครองการถูกกระทำชำเราหรือล่วงละเมิดทางเพศ เพราะตามข้อมูลขององค์การอนามัยโลกปี 2018 ผู้หญิงตกเป็นเหยื่อจากการถูกทำร้ายร่างกายและถูกละเมิดทางเพศเฉลี่ย 7 คนต่อวัน หรือข้อมูลจากศูนย์พึ่งได้ มีเด็กและสตรีที่ถูกกระทำรุนแรงในช่วง 14 ปี (2547-2561) จำนวน 247,480 ราย เราจึงเห็นถึงความเสี่ยงด้านนี้ของผู้หญิง ที่ผ่านมาบริษัทประสบผลสำเร็จในการเข้าไปทำการตลาดเฉพาะกลุ่มผู้หญิงด้วยยอดขาย 300 ล้านบาท และนับเป็นผู้นำของการเปิดตลาดกลุ่มนี้ โปรดักส์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงครบทุกมิติ มั่นใจว่า “TQM For Lady” จะดันลูกค้าแคมเปญนี้เติบโต 30%

ด้านแผนการสื่อสารการตลาดจะเน้นสร้างคอนเทนต์สำหรับผู้หญิงที่สามารถสื่อสารความเอาใจใส่ไปถึงกลุ่มผู้หญิงในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และช่องทางขายจะนำเสนอขายผ่านออนไลน์เต็มรูปแบบ ทั้งช่องทาง Line Official “TQM Insurance Broker” แบบ One Stop Service และบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่คลิกเฟซบุ๊ค TQM Insurance Broker และเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือทางโทรศัพท์ 0-2119-8888 และ Call Center TQM 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคดิจิทัล ควบคู่กับช่องทางออฟไลน์ที่เสนอการขายทาง Tele sales ซึ่งยังเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพของทีคิวเอ็ม รวมทั้งการขายผ่านสาขาทั่วประเทศ 95 แห่ง อย่างไรก็ดี จากแนวโน้มความรุนแรงต่อสตรีที่เพิ่มสูงขึ้น ทีคิวเอ็มและเมืองไทยประกันภัยได้ร่วมกันจัดแคมเปญ “ผู้หญิงช่วยผู้หญิง” โดยรายได้จากการขายโปรดักส์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงนี้กรมธรรม์ละ 100 บาท จะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิและองค์กรการกุศลที่ให้การช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้ายหรือกำลังประสบปัญหาในชีวิต เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงในสังคมไทยก้าวผ่านอุปสรรคไปให้ได้ และพร้อมกลับมาลุกขึ้นยืนได้อย่างเข้มแข็งต่อไป


You must be logged in to post a comment Login