วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“อัลทรอน”พร้อมลุยตลาดบีทูบี แตกไลน์นวัตกรรม”กระดานอัจฉริยะ4in1”

On August 15, 2019

บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “อัลทรอน” ทีวีไทย เพื่อคนไทย พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าสู่ตลาดบีทูบี แตกไลน์สินค้านวัตกรรมสุดล้ำใหม่ “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (interactive whiteboard)” เพื่อตอบโจทย์การประชุมทุกรูปแบบ อัพเกรดสู่ขั้นกว่าของการประชุม (Smart Meeting Room) ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กรทุกประเภทธุรกิจในยุคปัจจุบัน รวมถึงองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอี กลุ่มธุรกิจสตาร์ตอัพที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการทำงานเพื่อระดมความคิดหรือพรีเซ้นต์งาน โดยสามารถทำงานประสานกันผ่านเทคโนโลยีและดีไวซ์ต่างๆได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยประหยัดทรัพยากรและเวลาไปพร้อมๆกัน โดยมีฟีเจอร์อัจฉริยะ 4 in 1 ให้ทำงานประสานกันได้ทั้งจากคอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน, แทบเล็ต และโปรเจกเตอร์ ที่มาพร้อมความคุ้มค่าในจอเดียว โดยผู้ใช้สามารถเขียนบน “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ” นี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่มีสะดุด (Write Smart) ด้วยเทคโนโลยีทัชสกรีน รองรับการเขียนพร้อมกันถึง 10 จุด ไม่พลาดทุกการบันทึก แก้ไข หรือสเกตช์ รวมถึงลบด้วยฝ่ามือหรือสัมผัสหลังมือ และเขียนใหม่ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชันการแชร์โน้ตง่ายๆด้วยการสร้าง QR Code บันทึกโน้ตลงสมาร์ทโฟน (รองรับทั้ง iOS และ Android) ช่วยให้การแชร์ข้อมูลง่ายแค่ปลายนิ้ว การเปิดตัวในครั้งนี้มีขนาดหน้าจอให้เลือกตั้งแต่ 55 นิ้ว ถึงขนาดใหญ่สุด 86 นิ้ว  ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 89,000 บาท โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออฟฟิศ ฮีโร่ (Office Hero), ออฟฟิศเมท (OfficeMate) และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นายนรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาอัลทรอน ทีวี ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาเพื่อให้อัลทรอน ทีวี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่าให้ได้มากที่สุด ขณะเดียวกันเราเล็งเห็นโอกาสและช่องทางของตลาดบีทูบีอัลทรอน ในฐานะผู้ผลิตแบรนด์ไทย เรามีศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยสายการผลิตที่แข็งแกร่ง ผนวกกับนวัตกรรมใหม่ๆในการผลิตสินค้าที่เราถนัด เพื่อตอบโจทย์ตลาดบีทูบีซึ่งปัจจุบันมีการเติบโตเป็นอย่างมาก จึงได้เปิดตัว “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ (Interactive whiteboard)” โดยมีเป้าหมายที่จะเจาะฐานลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจทุกรูปแบบ เนื่องด้วยกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจต่างๆมีการปรับตัวให้สอดรับกับนวัตกรรมใหม่ๆที่เกิดขึ้น เพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ยุคดิจิตอลกันมากขึ้น เราเชื่อว่าอัลทรอน กระดานอัจฉริยะนี้ จะช่วยปรับเปลี่ยนและอัพเกรดห้องประชุมของคุณให้เป็น Smart Meeting Room ที่ช่วยไม่ให้พลาดทุกเนื้อหาการประชุม ได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า และสามารถช่วยให้การนำเสนองานของคนในองค์กรเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น ความโดดเด่นของกระดานอัจฉริยะตัวนี้ สามารถแชร์โน้ตการประชุมจากหน้าจอกระดานผ่าน QR Code ที่สะดวกและปลอดภัยที่สุด ทั้งยังทำหน้าที่แทนเครื่องโปรเจกเตอร์ รวมทั้งแทบเล็ตและเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการประชุมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับองค์กรต่างๆได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์หลัก “อัลทรอน กระดานอัจฉริยะ” แล้ว เรายังมีอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็น Dongle (ดองเกิล) สำหรับการแชร์หน้าจอขึ้นกระดานอัจฉริยะแบบไร้สาย รองรับทั้งคอมพิวเตอร์ระบบ Windows และ macOS, ขาตั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ให้เลือกทั้งรุ่น Eco, Motiv และ Modern เพื่อช่วยปรับลุคให้ห้องประชุมและสะดวกในการเคลื่อนย้าย และเพื่อเป็นการตอกย้ แบรนด์ไทย เราได้รับเกียรติจากคุณกฤษณ์ พุฒพิมพ์ นักออกแบบ อินดัสเตรียลดีไซเนอร์ชาวไทยจาก Dots Design Studio ผู้ที่เพิ่งคว้ารางวัลดีไซน์ระดับเวทีโลก Red Dot Design Award เมื่อเร็วๆนี้ มาออกแบบขาตั้งรุ่น Motiv อีกด้วย

2


You must be logged in to post a comment Login