วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

มีอนาคต! “โค้ชโต่ย” ทึ่งฟอร์ม “พิราบเหล็ก” ลุยศึกอะเมเจอร์ลีก

On August 13, 2019

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทย ถึงกับทึ่งฟอร์มขุนพล “พิราบเหล็ก” โอเซล มีเดีย เอฟซี หลังเพิ่งเห็นด้วยตาตัวเอง พร้อมชี้มีอนาคต

“พิราบเหล็ก” โอเซล มีเดีย เอฟซี สโมสรน้องใหม่ที่เป็นการรวมตัวกันของสื่อกีฬา มีโปรแกรมลงเตะนัดประวัติศาสตร์ในศึก “ไทยแลนด์ อะเมเจอร์ลีก 2019” โซนกรุงเทพฯ พบกับ ฟีนิกซ์ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่สนามกีฬาพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เวลา 16.00 น. 1565710367177

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 สิงหาคม ที่สนามหมู่บ้านธนารมย์ สายไหม “พิราบเหล็ก” โอเซล มีเดีย เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชวาว” จารุวัฒน์ พริบไหว ได้ลงอุ่นเครื่องกับทีม ศิริศักดิ์ สปอร์ต คลับ ภายใต้การดูแลของ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันไทยแลนด์ อะเมเจอร์ลีก 2019 ด้วย ผลปรากฏว่า “พิราบเหล็ก” แพ้ไปหวุดหวิด 1-2
1565710371502
หลังจบเกมอุ่นเครื่อง “โค้ชโต่ย” เผยว่า พูดตรงๆ เลยคิดไม่ถึงว่า โอเซล มีเดีย เอฟซี เป็นทีมที่ดี หลังจากได้เห็นน้องๆ ทีมศิริศักดิ์ สปอร์ต คลับ เจอกับพี่ๆ ที่มีประสบการณ์ มีความมุ่งมั่นในการเล่น ถือเป็นทีมที่จะก้าวขึ้นไปข้างหน้า ก็ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางอะเมเจอร์ลีก

สำหรับในรอบมินิลีกนี้ สโมสรโอเซล มีเดีย เอฟซี ที่ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์, เมืองไทยประกันภัย และ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย อยู่ร่วมสายเดียวกับ ฟีนิกซ์ เอฟซี และ กองบัญชาการกองทัพไทย โดยจะคัดทีมที่มีผลงานดีที่สุด เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม 8 ทีมสุดท้ายของโซนกรุงเทพฯ ต่อไป


You must be logged in to post a comment Login