วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” สร้างความมั่นใจแก่ผู้ชื้อรถยนต์มือสองเร่งพัฒนาสินค้า-บริการเทียบเท่าซื้อรถยนต์ป้ายแดง

On July 25, 2019

1

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ทางเต็นท์รถยนต์มือสองของเรา มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเร่งสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์มือสอง ทั้งในด้านสินค้า และบริการ เพื่อให้ผู้ชื้อรถยนต์มือสองเกิดความมั่นใจในตัวแบรนด์“วรชัย คาร์ กรุ๊ป”ดังนั้น จึงมีการพัฒนามาตรฐานสินค้า และบริการให้เป็นมาตรฐานเกรด AAAมากขึ้น เทียบเท่ากับการซื้อรถยนต์ป้ายแดงของไทย โดยลงทุนสร้างศูนย์รวมรถยนต์วรชัยคาร์ ที่ตั้งอยู่อ้อมน้อย ด้วยงบประมาณมากกว่า 10 ล้านบาท และเร็วๆนี้ จะเพิ่มงบอีก2ล้านบาท เพื่อตกแต่งโชว์รูมรถยนต์ใหม่ ให้เป็นระดับไฮคลาส ที่สาขาอ้อมน้อย เอาใจกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อในระดับกลาง และล่าง จำนวน  10,000คน ต่อ เดือน ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร และ นครปฐม พร้อมกับชูจุดเด่นดึงดูดใจกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อรถยนต์มือสอง โดยเน้นการรับประกันเครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ECU เป็นเวลา 1ปี นับว่าเป็นการรับประกันที่แหกกฎวงการรถยนต์มือสองของเมืองไทยนอกจากนี้ ยังมีการออกใบรับประกันต่างๆ ให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์มือสองทุกรุ่น อาทิ ไม่เคยชนหนัก ไม่เคยดัดแปลง เป็นต้น  มีการบริการของพนักงานขายที่ดีเยี่ยม ทั้งก่อนและหลังการขาย การให้บริการไฟแนนซ์ชั้นดี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24ชั่วโมง ( ฟรีค่าแรง )

ทั้งนี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ยังมีการคัดสรรรถยนต์มือสองมากกว่า 200คัน มาให้ผู้ซื้อเลือกซื้อกันอย่างจุใจ เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้ชื้ออย่างครบถ้วน และจบในที่เดียว สามารถนำรถยนต์กลับไปใช้ได้ทันที ซึ่งมีรถยนต์ให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้ง 2สาขา ได้แก่ สาขาอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร และ แพรกษา จ.สมุทรปราการ

สำหรับเทศกาลวันแม่ปี2562นี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น สุดพิเศษ สมนาคุณแก่คนรักแม่ทุกท่าน 3ต่อ / ต่อที่ 1เมื่อนำสลิปเงินเดือนของพนักงานมาแสดงในการซื้อรถยนต์มือสองทุกรุ่น ที่ศูนย์รวมรถยนต์วรชัย คาร์ กรุ๊ป ท่านสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด แทนค่ามัดจำมูลค่า 5,000 บาท ทันที ต่อที่2รับส่วนลดทันทีมูลค่า 10,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์มือสองรุ่นใดรุ่นหนึ่ง และ ต่อที่3รับใบสัญญารับประกันทันที  เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login