วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

“ฉัตรญา ประทุมกุล” กระตุ้นชบาแก้ว U16 โค่น นิวซีแลนด์ ส่งท้ายศึกสี่เส้า

On July 20, 2019

ดาวยิงตัวเก่งของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรวมใจ คว่ำนิวซีแลนด์ ในการแข่งขันแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าที่จีนเป็นการส่งท้าย

วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอล CFA International U-16 Women’s Football Tournament 2019 นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ นิวซีแลนด์

สองเกมแรก ชบาแก้ว U16 เก็บได้ 1 แต้ม จากการพ่ายจีน 0-2 และ เสมอชิลี 2-2 ส่วน นิวซีแลนด์ ชนะ ชิลีมา 2-0 และ แพ้จีน 0-2 ทำให้มีสามคะแนน โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ได้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และทบทวนคอนเซปต์ แก้ไขข้อผิดพลาดอีกครั้ง

หลังการฝึกซ้อม ฉัตรญา ประทุมกุล กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า “เมื่อวานนี้ก็เป็นเกมที่สนุก หนูดีใจที่สามารถทำประตูได้ ถึงผลจจะออกมาเสมอ แต่มองในแง่ดี อย่างน้อยเราก็ไม่ได้แพ้”

“ในการซ้อมในวันนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายที่เราจะพยายามทำให้เต็มที่ในเกมวันพรุ่งนี้ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อันดับหนึ่งแต่เรายังมีหวังที่จะเป็นที่สองของรายการนี้ เกมสุดท้ายเราเต็มที่แน่นอนค่ะ เราต้องทำให้ได้ ต้องชนะ”

“ถึงจะไม่มีการถ่ายทอดสดเหมือนเกมแรก ก็ฝากทุกๆคนติดตามผลงานของเราด้วยค่ะ เราจะทำให้เต็มที่ เก็บประสบการณ์ในการมาจีนในครั้งนี้กลับไปให้มากที่สุด และไปสู้อีกครั้งในรายการชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศไทย ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะคะ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA International U-16 Women’s Football Tournament 2019 นัดที่สุดท้าย พบกับ นิวซีแลนด์ ที่สนาม เวยฟาง โอลิมปิกส์ ปาร์ค สเตเดียม วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


You must be logged in to post a comment Login