วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

บล.บัวหลวงชวนมาฝึกเทรดหุ้นด้วยโปรแกรมอัตโนมัติ Trade Master กับโครงการ The Stock Master ปีที่ 8

On July 17, 2019

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่าหลักทรัพย์บัวหลวงได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจากนักลงทุน หลังเปิดตัว “Trade Master” นวัตกรรมเทรดหุ้นอัตโนมัติระดับมืออาชีพที่จะมาช่วยแก้ปัญหาและข้อจำกัดของนักเทรดด้วยหลากหลายฟังก์ชันสุดล้ำที่ได้พัฒนาร่วมกับบริษัท Daishin Financial Group บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ในเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เราจึงต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัว“The Stock Master 2019”โครงการสร้างนักลงทุนคุณภาพแบบ “รู้จริงกับสนามจริง” โดยปีนี้จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ในธีม “TRADE MASTER นักเทรดหุ้นด้วยโปรแกรมอัตโนมัติ” หลักสูตรเดียวที่จะพัฒนาให้เป็นนักเทรดหุ้นมืออาชีพด้วยโปรแกรมเทรดหุ้นอัตโนมัติ Trade Master แบบ “ครบเครื่อง รู้ลึก รู้จริง”

สำหรับความพิเศษในปีนี้เนื้อหาการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ที่ดูได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนจะมีความเข้มข้นอย่างมาก ซึ่งผู้ร่วมโครงการจะได้ฝึกใช้ฟังก์ชันสุดล้ำของ Trade Masterแบบเจาะลึกโดยจะได้ฝึกเทรดกับระบบซื้อขายอัตโนมัติ Auto Trade,ฝึกคัดหุ้นพื้นฐานดี ทั้งปัจจัยพื้นฐานและเทคนิคพร้อมสร้างกลยุทธ์การลงทุนที่เหมาะกับสไตล์การลงทุนของตัวเอง หรือแบบกูรูระดับโลกกับ BLS Strategy ,ฝึกจับจังหวะซื้อขายด้วยกราฟเทคนิค Technical Signals ฟังก์ชันที่จะมาช่วยให้นักเทรดหุ้นสายเทคนิคไม่ต้องติดยอดดอยขายหมูอีกต่อไป ,ฝึกทดสอบกลยุทธ์เทรดย้อนหลังด้วย Backtestingเพื่อวัดความถูกต้องและประสิทธิผลของการลงทุน และฝึกเทรดหุ้นจริง ด้วยเงินจริง เพื่อก้าวสู่การเป็นนักเทรดตัวจริงที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน

โดยการเรียนรู้ตลอดโครงการจะมีทีมกูรูผู้เชี่ยวชาญเป็นวิทยากร และมีทีมงานมืออาชีพคอยตอบข้อสงสัยที่ส่งเข้ามาผ่านระบบออนไลน์ซึ่งผู้ร่วมโครงการยังสามารถดูคลิปวิดีโอย้อนหลังเพื่อทบทวนการเรียนรู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมทั้งยังได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ของเทรดเดอร์มืออาชีพตัวจริงอย่างเช่น “คุณธำรงชัย เอกอมรวงศ์”หรือ หยง Monkey Traderที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การเทรดในสนามจริงซึ่งหลากหลายเรื่องหาฟังได้จากโครงการนี้ที่นี่ที่เดียว

ทั้งนี้โครงการ The Stock Master 2019 จะเริ่มเปิดรับสมัครผู้ร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้ถึง30 ส.ค.2562 ผ่านระบบออนไลน์ที่ www.bualuang.co.th/thestockmaster เพื่อร่วมเรียนรู้ในเดือนก.ย.-ต.ค.2562 โดยมีค่าสมัครเรียนออนไลน์ 2,000บาท หรือจะเลือกเรียนออนไลน์พร้อมเวิร์กชอปแบบมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลที่สาขา 4,000 บาทและยังมีการชิงรางวัลสำหรับผู้ที่มีผลการลงทุนยอดเยี่ยมส่วนการใช้บริการ Trade Master จะเปิดให้กับผู้ที่มีพอร์ตมูลค่า 5 แสนบาทขึ้นไปสนใจสอบถามเพิ่มเติมที่02-618-1111

“ในแต่ละปีหลักทรัพย์บัวหลวงสร้างฐานนักลงทุนหน้าใหม่เข้าสู่อุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับโครงการ The Stock Master ที่ผลิตนักลงทุนที่มีคุณภาพและช่วยสร้างสังคมการลงทุนที่ยั่งยืน เราเชื่อว่าโปรแกรมเทรดหุ้นอัตโนมัติ Trade Master จะเป็นตัวช่วยการลงทุนชั้นดี เพราะถูกออกแบบมาให้ตรงตามความต้องการของนักเทรดโดยเฉพาะ ซึ่งจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาการลงทุนแบบ ครบ จบ ในที่เดียว ส่วนการแข่งขันเป็นเพียงกุศโลบายของการเรียนรู้” นายบรรณรงค์ กล่าว

โครงการ The Stock Master เป็นการเรียนรู้และแข่งขันทางด้านการลงทุนที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแนะนำการลงทุนพร้อมให้แนวทางเพื่อพัฒนาให้ผู้ร่วมโครงการได้เรียนรู้เทคนิคการลงทุนและรู้จักบริหารความเสี่ยงอย่างมีหลักการตลอดระยะเวลาโครงการเพื่อให้เกิดกระบวนการเรียนรู้ และสร้างประสบการณ์ในสนามการลงทุนจริง ตลอดจนสนับสนุนการลงทุนที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน และเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของการลงทุนผ่านกระบวนการลงทุนที่เหมาะสม การวางแผน วินัยการลงทุน การวิเคราะห์หลักทรัพย์ ด้วยปัจจัยพื้นฐาน  (Fundamental Analysis) การวิเคราะห์หลักทรัพย์ด้วยปัจจัยทางเทคนิค (Technical Analysis) การใช้ประโยชน์จากบทวิเคราะห์ และเครื่องมือต่างๆ รวมถึงยังได้รับประสบการณ์จากนักธุรกิจและนักลงทุนที่มีชื่อเสียง และการเรียนรู้ผ่านการลงทุนด้วยเงินจริง ดังนิยาม “รู้จริงกับสนามจริง”


You must be logged in to post a comment Login