วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

“ครอบครัวดารา” พร้อมใจต้อนรับ “เปปป้าพิก” พี่หมูสีชมพูร่วมชม PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ก่อนใคร

On July 16, 2019

ถือได้ว่าเป็นการแสดงที่เด็กๆ รอคอย กับ PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ที่จัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย ณ GMM Live House Central World ชั้น 8 งานนี้มีครอบครัวดาราพาเหรดเข้าร่วมชมการแสดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่ , กัปตัน ภูธเนศ – เอ้ก บุษกร และน้องดิน , บอย ปกรณ์ และน้องวันใหม่ , ครอบครัว เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ , ครอบครัวอลิซาเบธ แซดเลอร์ , ครอบครัวบอล วิทวัส , ครอบครัวทราย กรรณิการ์ ฯลฯ และยังได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวผู้ชมทั่วไป ที่ต่างพาน้องๆ หนูๆ มาชมการแสดงที่จากตัวละคร “เปปป้าพิก” ที่เป็นขวัญใจของทุกคน

1

โดย PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK การแสดงครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นตอนพิเศษ และเป็นการแสดงแบบมิวสิคเคิล ที่เล่าเรื่องราวความทรงจำที่แสนจะอบอุ่น​ของครอบครัว​ เมื่อ Peppa Pig กลับมาถึงบ้าน และได้พบกับความประหลาดใจเมื่อ Mummy Pig ได้แอบทำบางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นความลับ Peppa และ George เกิดความสงสัยอย่างมาก ถึงกับอดทนรอไม่ไหว ดังนั้น Mummy Pig จึงแบ่งปันคอลเล็กชั่นภาพอันมีค่าของครอบครัวให้ทุกคนได้ดูกัน

2

Peppa Pig ได้พาคุณเดินทางไปพร้อมกับความทรงจำของครอบครัวอันแสนอบอุ่น และสนุกสนาน ในรูปแบบมิวสิคเคิลโชว์ อย่างเต็มอิ่ม 85 นาที ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของครอบครัว และส่งเสริมมิตรภาพการร่วมมือกันเป็นทีมด้วยกิจกรรมต่างๆ ระหว่างการแสดง และยังมีลูกบอลยักษ์ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับการแสดงอีกด้วย

3

PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ในรูปแบบของ Family Show จัดเต็มการแสดงด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา ด้วยโปรโมเตอร์คุณภาพจาก 9NA Company Limited เตรียมพบกับโปรเจ็กต์พิเศษที่จะเกิดอีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Peppapigshowthailand หรือ 9NA concerts and events organizer

4

5

7


You must be logged in to post a comment Login