วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

นฤพล เชื่อทีมได้ประสบการณ์ชั้นดีจากศึกสี่เส้า ก่อนลุยศึกชิงจ้าวเอเชีย

On July 16, 2019

วันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องแถลงข่าว สนาม เหวยฟาง โอลิมปิกส์ พาร์ค สเตเดียม ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมฟุตบอลจีน จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล CFA International U-16 Women’s Football Tournament 2019

การแถลงข่าวครั้งนี้นำโดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนจากทั้งสี่ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดย ชบาแก้ว U16 ส่ง นฤพล แก่นสน เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า “อันดับแรกต้องขอบคุณทีมชาติจีนนะครับ ที่ได้เชิญเรามาร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้ ตอนนี้เราก็ได้เตรียมทีมมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วครับ ที่จะเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย”

“การมาแข่งขันในครั้งนี้เป็นการเก็บประสบการณ์ที่ดีสำหรับเด็กๆมากครับ เพราะได้เจอทีมที่มากจากต่างทวีป รวมถึงวิธีการเล่นที่แตกต่าง เด็กๆถือว่าโชคดีมากๆครับ สำหรับการต้อนรับถือว่าที่นี่ ต้อนรับเราเป็น อย่างดีและเป็นมืออาชีพมากๆเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขัน ที่พัก อาหารโรงแรม รวมถึงสนามที่ดีมากๆเลยครับ  ยังไงก็ต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลประเทศจีนด้วยนะครับที่ได้ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี”

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA International U-16 Women’s Football Tournament 2019 นัดแรก พบกับ จีน ที่สนาม เวยฟาง โอลิมปิกส์ ปาร์ค สเตเดียม วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย


You must be logged in to post a comment Login