วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

โกโก้ดัทช์ เปิดป๊อปอัพ คาเฟ่ ยกระดับ“ผงโกโก้”สู่เมนูเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์

On July 15, 2019

1

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย โกโก้ดัทช์ (COCOA DUTCH)แบรนด์โกโก้ระดับพรีเมี่ยม นำโดย นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในไทยกับ“โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่” (COCOA DUTCH CAFÉ)ป๊อปอัพ คาเฟ่ที่นำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำรสชาติเข้มข้นของโกโก้เกรดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ ประเทศต้นกำเนิดของผงโกโก้ที่มีรสชาติเข้มข้น หอมกลมกล่อม ได้รสโกโก้แท้ ยกระดับเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากผงโกโก้ดัทช์ ให้เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร

2

งานเปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งนี้ นำโดย  ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และ คุณนุชนาฏ  แก่นทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์อาหาร บีเจซี ได้เล่าถึงความพิเศษของ “โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่” ที่ถือเป็นโกโก้คาเฟ่แห่งแรกของเมืองไทย นำเสนอเมนูใหม่ๆ ที่ทำจากโกโก้ดัทช์ พิถีพิถันกับรสชาติ เรียนรู้เรื่องราวและคุณประโยชน์ของโกโก้ดัทช์ ที่ถือเป็นซูเปอร์ฟู้ด (SUPERFOOD) ฟิน เข้ม เต็มประโยชน์ไปกับ COCOA DUTCH โกโก้แท้จากเนเธอร์แลนด์ พร้อมด้วย นาวินต้าร์-ดร.นาวิน เยาวพลกุล มาให้ความรู้เรื่องประโยชน์ของโกโก้ว่ามีส่วนช่วยเรื่องการบำรุงสมอง หมอผิง-พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การชะลอวัย และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นำเสนอเมนู COCOA DUTCH สูตรเพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลายโดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คอโกโก้มากมายร่วมงาน อาทิ ม.ล.เอวิตา ยุคล, ม.ล.อนุชา ยุคล, ณชา จึงกานต์กุล, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, วรวุฒิ โตวิรัตน์ และชัญญ ธนเพ็ญชาติ เป็นต้นณ โกโก้ ดัทช์ป๊อปอัพ คาเฟ่ ที่โซนเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา

3

สำหรับเมนูเครื่องดื่มโกโก้ที่จำหน่ายใน COCOA DUTCH CAFÉ มี 9 เมนู เป็นเครื่องดื่มที่ออกแบบสูตรตามคุณประโยชน์ 3 สูตรที่สามารถเลือกอร่อยได้ทั้งเมนูร้อน เย็น และปั่น อีกทั้งยังเลือกระดับความหวานได้ นำโดยโกโก้ดัทช์สูตรที่ช่วยเรื่องความจำ ได้แก่ทาฮีนี โกโก้, ไอซ์ โกโก้ เมโม่ สตอรี่, โกลเดน โกโก้ ลาวา โกโก้ดัทช์สูตรชะลอวัยนำโดยเมนูแอนตี้ออกซิแดนท์แบทเทิ้ล, อะโวคาโด โกโก้ อัลมอนด์มิลค์, โกโก้ ยูธ เบอร์รี่ สมูธตี้และ โกโก้ดัทช์สูตรผ่อนคลาย ได้แก่ ซิตรัส โกโก้ โซดา, บานาน่า ซีเรียล โกโก้, ฮอต รีแลกซิ่งมินต์ โกโก้ นอกจากนี้ยังมีเมนูของเบเกอรี่สุดพิเศษจำหน่ายในราคาเดียวคือ 89 บาทพบกับCOCOA DUTCH CAFÉได้อีกครั้งในวันที่ 26-27 กรกฎาคม ที่ยูเนี่ยนมอลล์, วันที่ 7-8 กันยายน ที่ เมเจอร์รัชโยธิน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่FB;COCOADUTCHTHAILAND

4

page222


You must be logged in to post a comment Login