วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

Thai One Mall รุกตลาดความงามเปิดตัวแผ่นมาร์คหน้า “POYD”

On July 12, 2019

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “Thai One Mall บริษัทในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป สนใจรุกตลาดสุขภาพและความงามในประเทศไทยอย่างเต็มตัว โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD [ปอยด์] เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน  ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวหน้าให้สวยใสด้วยตนเอง ผ่านขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว ซึ่งมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายปีละ 141 ล้านบาท โดยจะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น”  ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป

ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD  โดดเด่นด้วยส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ มากถึง 9 ชนิด ได้แก่ อโลเวร่า ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น ใบบัวบก  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ขมิ้น ลดริ้วรอยและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่น แตงกวา ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นและชุ่มชื่น เห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยสมานผิวและกระชับรูขุมขน ชะเอมเทศ ลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว กระบองเพชร กระตุ้นเอ็นไซม์ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สาหร่ายทะเลสีแดง ช่วยปรับผิวให้กระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น และ สารสกัดจาก Platinum  (ทองคำขาวบริสุทธิ์)  ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้นยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD มีคุณลักษณะพิเศษคือ ใช้มาร์คหน้าทิ้งไว้ เพียง 15-20 นาที เท่านั้น ผิวหน้าจะแลดูสดชื่นและเนียนกระชับ โดยสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำของสารสกัดต่างๆ อีกทั้ง เป็นแบรนด์แรกที่ผ่านการรับรอง สมุนไพร Platinum Plant จาก องค์การอาหารและยา (อย.) ว่าใช้ส่วนประกอบจากสารสกัดสมุนไพรแท้ ปราศจากน้ำหอมและสารกันบูด เมื่อวางบนผิวหน้าแล้ว ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งนี้ ในกล่องบรรจุ 10 แผ่น ราคาขายเพียงกล่องละ 880 บาท เท่านั้น

2

นางสาวหลุ่ย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สาเหตุที่สนใจทำตลาด ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า เนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่าย จึงต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ ที่สามารถใช้ดูแลผิวหน้าด้วยตนเองด้วยขั้นตอนง่ายๆ สะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ แผ่นมาร์คหน้า POYD ยังผ่านการรับรองจาก อย. ในการใช้ “แพลตตินั่ม” เป็นส่วนผสม มั่นใจได้ว่า ไรส่วนผสมที่ส่งผลต่ออาการแพ้ผิว ได้แก่  สารฟอกขาว สารเรืองแสง   สารสเตียรอยด์     สารโลหะหนัก และน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคียงและเกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน

4

สำหรับ ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า นับว่าได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากช่วยให้ดูแลผิวพรรณให้ดูดีได้ด้วยตนเอง ด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวกสบาย ในระยะเวลาเพียงสั้นๆ และประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้ง ได้รับอิทธิพลจากประเทศเกาหลี ที่มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิว ทั้งนี้ เพื่อเปิดตลาดให้เป็นที่รู้จักทั้งภายในประเทศไทยและในประเทศจีน ภายใต้ Thai One Mall โดยในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD ครั้งนี้ ได้เชิญเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงด้านความงามทั้งในประเทศไทย และ ประเทศจีน จำนวนกว่า 20 คน เพื่อร่วมรีวิว อาทิ piyapeauty, rietyrive, nn.nungnew, lilynawiya และ meaomm เป็นต้น จึงมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจำหน่ายที่ซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้ คาดว่าจะมียอดขายในปีแรก จำนวนกว่า 1,300,000 แผ่น หรือ มีรายได้มากกว่า 141 ล้านบาท นางสาว หลุ่ย กล่าวในที่สุด

3

5

6

9


You must be logged in to post a comment Login