วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

‘แอสตัน มาร์ติน’ อวดโฉม The New Vantage ในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’

On July 12, 2019

แอสตัน มาร์ติน เอาใจสาวกยนตรกรรมสปอร์ตหรู อวดโฉม The New Vantage, DB11 และ Rapide S ที่มาพร้อมเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยการนำสีพิเศษของ New Vantage คือ ไวท์สโตน (White Stone) ที่ประณีตด้วยงานฝีมือทุกขั้นตอน ในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’  ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมผสานสีสันแห่งโลกแฟชั่นจับมือกับแบรนด์สูทสุดหรูจากอังกฤษ Benson & Clegg’s

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำให้สาวกแอสตันมาร์ติน ได้เห็นถึงภาพลักษณ์สุดเนี้ยบสไตล์อังกฤษด้วยการจับมือกับ  ต้า-ณัติรุจน์ เลิศวรรณรุจน์ และ ไผ่-กิตติศักดิ์ แผ้วพรายงาม 2 หนุ่มเจ้าของ The Suit Maker Bangkok แบรนด์สูทสัญชาติไทยที่นำเข้าสูทแบรนด์หรูจากประเทศอังกฤษ Benson & Clegg’s มาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมพูดคุยความเชื่อมโยงของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก กับยนตรกรรมหรูอย่าง แอสตัน มาร์ติน ที่มีความเท่สไตล์ผู้ดีอังกฤษเช่นกัน ผ่านนายแบบกิตติมศักดิ์ อาทิ โจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ , ปุ๋ย-วรวิทย์ ศิริพากย์, ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ฯลฯ  พร้อมแนะวิธีการแต่งตัวหล่อสไตล์ The Suit Maker Bangkok ภายในงาน

1

ต้า-ณัติรุจน์ เลิศวรรณรุจน์ และ ไผ่-กิตติศักดิ์ แผ้วพรายงาม เจ้าของ The Suit Maker Bangkok กล่าวถึงการจับมือกันกับแอสตัน มาร์ตินว่า “การร่วมงานกันครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง The Suit Maker Bangkok ที่นำเข้าแบรนด์ Benson & Clegg’s ซึ่งเป็นแบรนด์อังกฤษเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ได้รับพระราชทานตราสัญลักษณ์ Royal Warrant จากราชวงศ์อังกฤษเหมือนกัน ทั้งแอสตัน มาร์ติน กับ The Suit Maker Bangkok ต่างสะท้อนแก่นของความเป็นสุภาพบุรุษสไตล์อังกฤษ ซึ่งมีความสุภาพ มีวิธีการแต่งกายที่ดูคลาสสิค แต่ดูภูมิฐาน โก้หรู แม้ไม่หวือหวาแต่ดูดี ”

2

ทั้งนี้ ไผ่-กิตติศักดิ์ ดีไซเนอร์ ผู้ดูแลด้านโปรดักชั่น The Suit Maker Bangkok แนะนำวิธีการแต่งกายให้หล่อสไตล์สุภาพบุรุษอังกฤษว่า ควรเลือกให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ หรือบุคลิกของผู้สวมใส่ รวมทั้งการเลือกคัตติ้งและวัสดุที่ดี ตัดเย็บด้วยช่างฝีมือที่สามารถสะท้อนบุคลิกผู้สวมใส่ ซึ่งจะช่วยเสริมบุคลิกโดยรวม ก็จะทำให้สุภาพบุรุษดูเท่และภูมิฐาน ในสไตล์ของตนเองได้

ด้านนายแบบกิตติมศักดิ์  โจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ สาวก แอสตัน มาร์ติน พันธุ์แท้ ที่ครอบครอง DB11 สีพิเศษ ‘Sky Fall’ โดยปิยะวัฒน์บอกถึงรสนิยมการเลือกยนตรกรรมหรูคู่ใจว่า เขารู้สึกชื่นชอบ แอสตัน มาร์ติน เพราะเป็นรถเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ให้ทั้งความสปอร์ตและความหรูหราในคันเดียว อีกทั้งมีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมแอสตัน มาร์ตินจึงเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ในดวงใจ

4

ขณะที่ ปุ๋ย-วรวิทย์ ศิริพากย์ หนึ่งหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับแอสตัน มาร์ติน คือ รุ่น Rapide S นับเป็น The most Beautiful Luxury ซีดาน 4 ประตู แม้เป็นซีดาน แต่ยังคงความเป็นสปอร์ต วรวิทย์เผยถึงสไตล์การแต่งตัว ที่นิยมสวมสูทเวลาทำงาน และออกงานสังคมที่ดูเป็นทางการ

“ ผมมองว่าสำหรับเสื้อสูท การตัดเย็บและการเลือกวัสดุสำคัญที่สุด ด้วยความเก่งในการดีไซน์และการตัดเย็บของ The Suit Maker Bangkok จึงทำให้สูทที่ผมสวมใส่ดูภูมิฐานและเข้ากับสรีระได้ดี”

ปิดท้ายกับ ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา เจ้าของรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน The New Vantage พูดคุยเรื่องสไตล์การแต่งกายของเขาว่า ด้วยลักษณะโดดเด่นของแบรนด์และด้วยรูปร่างของผู้ชายที่ไม่เหมือนกัน ซึ่ง Benson & Clegg’s ให้บริการตัดสูทแบบคัสตอมไมซ์ เทเลอร์เมด ที่สามารถเลือกสีหรือกระดุมตามรสนิยมของผู้สวมใส่ โดยเขาจัดเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Benson & Clegg’s เพราะมีสูทประมาณ 10 ตัว โดยเสน่ห์ดึงดูดคือ เนื้อผ้าและวิธีตัดเย็บ ที่นำ ‘ขนบริเวณหางม้า’ ร้อยเข้าไปในตัวสูท เพื่อทำให้สูทคงรูปสวยงาม นับเป็นเทคนิคพิเศษช่วยให้สูทไม่ยับง่าย

“ผมใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษนาน 10 ปี จึงรู้สึกประทับใจกับทั้งแอสตัน มาร์ติน และ Benson & Clegg’s มากเป็นพิเศษ ซึ่งนิยามความหล่อของหนุ่มอังกฤษก็เหมือนสโลแกนของ แอสตัน มาร์ติน คือ เรียบหรู ดุดัน ซึ่งปัจจุบันผมก็ขับ แอสตัน มาร์ติน The New Vantage สีดำอยู่”


You must be logged in to post a comment Login