วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“เอสเธอร์-นาวินตาร์-หมอผิง”ชวนอร่อยได้ประโยชน์กับโกโก้ดัทช์

On July 9, 2019

p01

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโกโก้ดัทช์ (Cocoa Dutch) แบรนด์โกโก้ระดับพรีเมี่ยมนำโดย นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในไทยกับ“โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่” (COCOA DUTCH CAFÉ)ป๊อปอัพ คาเฟ่ที่นำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำรสชาติเข้มข้นของโกโก้เกรดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ ประเทศต้นกำเนิดของผงโกโก้ที่มีรสชาติเข้มข้น หอมกลมกล่อม ได้รสโกโก้แท้ ยกระดับเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากผงโกโก้ดัทช์ ให้เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใครงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งนี้ นำโดยดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และ คุณนุชนาฏ  แก่นทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์อาหาร บีเจซี ได้เล่าถึงความพิเศษของ “โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่” ที่ถือเป็นโกโก้คาเฟ่แห่งแรกของเมืองไทย นำเสนอเมนูใหม่ๆ ที่ทำจากโกโก้ดัทช์พิถีพิถันกับรสชาติ เรียนรู้เรื่องราวและคุณประโยชน์ของโกโก้ดัทช์ที่ถือเป็นซูเปอร์ฟู้ด (SUPERFOOD) ฟิน เข้ม เต็มประโยชน์ไปกับ Cocoa Dutch โกโก้แท้จากเนเธอร์แลนด์ พร้อมด้วยนาวินต้าร์-ดร.นาวิน เยาวพลกุล มาให้ความรู้เรื่องประโยชน์ของโกโก้ว่ามีส่วนช่วยเรื่องการบำรุงสมองหมอผิง-พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การชะลอวัยและเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นำเสนอเมนู Cocoa Dutch สูตรเพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลายณ โกโก้ ดัทช์ป๊อปอัพ คาเฟ่ ที่โซนเซ็นทรัล คอร์ทชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันที่ 5-7กรกฏาคม2562 ที่ผ่านมา

page1

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ กล่าวว่า ผงโกโก้ ตราโกโก้ดัทช์ผลิตจากโกโก้เเท้100% นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ สามารถนำไปเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มและเบเกอรี่ได้หลากหลายเมนู โกโก้ดัทช์ผ่านขั้นตอนการผลิตอันแสนละเมียดละไมจากโรงงานระดับมาตรฐานกว่า 140 ปีของชาวดัทช์ เพื่อให้ได้ผงโกโก้ที่มีสีสันและกลิ่นหอมเฉพาะตัวตามแบบของชาวดัทช์ (Dutch Process) ด้วยกรรมวิธีการผลิตโกโก้อย่างพิถีพิถันจนทั่วโลกต่างยอมรับในรสชาติความเข้มข้นหอมกลมกล่อม ได้รสโกโก้แท้ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารและไม่มีคอเลสเตอรอลมีเส้นใยอาหาร และสารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ซึ่งเป็นโพลีฟีนอล (Polyphenols) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidants)และยังมีวิตามินอีกมากมาย อาทิ วิตามินเอ วิตามินบี1, 2, 3 วิตามินซี และวิตามินอี

p02

สำหรับ COCOA DUTCH CAFÉสร้างขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์การดื่มให้ลูกค้าได้มาลิ้มลองโกโก้ดัทช์ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ จากโกโก้ดัทช์ด้วยตัวเอง เรานำเสนอในรูปแบบ “ป๊อปอัพคาเฟ่”(POP UP CAFE) ให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์โกโก้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นโกโก้คาเฟ่แห่งแรกของเมืองไทยนำเสนอเมนูโกโก้สูตรที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ 3 ประการ คือสูตรที่ช่วยเรื่องความจำ สูตรเพื่อความอ่อนเยาว์ และ สูตรที่ช่วยให้ รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีเมนูของเบเกอรี่สุดพิเศษจำหน่ายในราคาเดียวคือ 89 บาทพบกับCOCOA DUTCH CAFÉ ได้อีกครั้งในวันที่ 26-27 กรกฎาคม ที่ยูเนี่ยนมอลล์, วันที่ 7-8 กันยายน ที่ เมเจอร์รัชโยธิน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่FB;CocoaDutchThailand

p03


You must be logged in to post a comment Login