วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ชาเม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่”ชาเม่ คอลลาเจน พลัส”พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์”อั้ม-พัชราภา”

On July 8, 2019

ชาเม่เฉลิมฉลองปีที่ 9 แห่งความสำเร็จ 9 ปีแห่งความภาคภูมิใจ และ 9 ปีที่จะก้าวต่อไป กับงาน “CHAME’ 9th Anniversary & Grand Opening 2019” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ชาเม่ คอลลาเจน พลัส” (CHAME’ Collagen Plus) คว้า “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ภายใต้สโลแกนของชาเม่ คอลลาเจน พลัส ว่า “แก้วนี้ที่อั้มดื่มทุกวัน” เคล็ดลับความงามผิวขาวใสเนียนเด้งของอั้มให้สาวๆได้ดูกันอย่างใกล้ชิด มาพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ เผยหลังปล่อยภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อออนไลน์ปรากฏว่ามีกระแสฮือฮา ผู้ชมทะลุกว่าล้านวิวในเวลาไม่กี่วัน บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอย่างหนักเพื่อเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯในอนาคตอันใกล้นี้

น.ส.นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จและก้าวที่สำคัญของ CHAME’ (ชาเม่) แบรนด์ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยการ์ตูน-นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ โดยแรกเริ่มชาเม่ออกผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ ต่อมาในปี พ.ศ. 2557 ชาเม่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโดยมี “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เข้าร่วมเป็นกรรมการบริหาร และเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าชาเม่ ซายเอส ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี CHAME’ (ชาเม่) ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เน้นประสิทธิภาพที่สำคัญในเรื่องการคัดสรรค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆเพื่อผลลัพธ์ด้านความงามและสุขภาพออกสู่ท้องตลาดภายใต้สโลแกนที่ว่า “CHAME’ Beautify Your Charm Shine” ค้นพบเสน่ห์ในตัวคุณ

ad2

โดยปีนี้ได้จัดงานเฉลิมฉลองปีที่ 9 แห่งความสำเร็จ 9 ปีแห่งความภาคภูมิใจ และ 9 ปีที่จะก้าวต่อไป กับงาน “CHAME’ 9th Anniversary & Grand Opening 2019” และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด CHAME’ Collagen Plus พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มาเผยเคล็ดลับความงามผิวขาวใสเนียนเด้งให้สาวๆ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดชาเม่ คอลลาเจน พลัส : The Walking Undead เปลี่ยนโฉมโทรมบี้ ซึ่งหลังจากปล่อยภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อออนไลน์ ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับ–ฮือฮาเป็นอย่างมาก ซึ่งมียอดผู้ชมหลายล้านวิวในเวลาเพียงไม่กี่วัน และขณะนี้ภาพยนตร์โฆษณากำลังออนแอร์ทางสื่อโทรทัศน์ให้ได้ชมกันอีกด้วย

ad3

สำหรับ CHAME’ Collagen Plus มีจุดเด่นประกอบด้วย คอลลาเจน สูตรใหม่ มี 10,000 มก. เป็นคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ กับคอลลาเจน จากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์ นอกจากนี้ยังมีซีบัคธอร์น ผงพีช ซึ่งเด่นในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ โดยสูตรใหม่จะเป็นสูตรที่เน้นทุกปัญหาผิว ผม และเล็บ รวมถึงบำรุงกระดูกและข้อได้ดียิ่งขึ้น โดยมีสารสกัดรวม 24 ชนิด ราคาแบบซอง 49 บาท กล่องขนาดกลาง 490 บาท และขนาดใหญ่ 1,450 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven/ Watsons/ Tops/ Boots/ Pure@BigC/ Shopee/ Lazada/ 24Shopping/ Konvy ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายชาเม่ทั่วประเทศ

ส่วนทางด้านพรีเซ็นเตอร์ “อั้มพัชราภา” เผยว่า เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีว่าอั้มเป็นคนใส่ใจในการดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณมากๆ จนมาวันหนึ่งเราได้รู้จักผลิตภัณฑ์ CHAME’ Collagen Plus ที่มี “การ์ตูน-นันท์ฐณิชา และเชียร์-ฑิฆัมพร” เป็นผู้บริหาร ถึงแม้ว่าเรารู้จักกัน แต่ก่อนจะตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ อั้มต้องลองและศึกษาก่อน พอมั่นใจว่าดีก็ตัดสินใจรับทันที รวมทั้งประสบการณ์ที่ผ่านมา 9 ปีของ CHAME’ เลยมีความเชื่อมั่นมากขึ้น อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรและผ่านการค้นคว้ามาอย่างดีและได้รับการรับรองต่างๆมากมาย ซึ่งพอเราได้ลองใช้ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง มีผิวขาวใสเนียนและเด้ง เลยอยากจะบอกต่อแนะนำเคล็ดลับนี้ให้กับสาวๆด้วย Wชาเม่ คอลลาเจน พลัส แก้วนี้ที่อั้มดื่มทุกวัน”

Print

พร้อมกันนี้ภาพยนตร์โฆษณา CHAME’ Collagen Plus ที่มาในธีมเปลี่ยนโฉมโทรมบี้ โดยผู้บริหาร “การ์ตูน-นันท์ฐณิชา” กล่าวเพิ่มเติมว่า “การได้พี่อั้มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ชาเม่พยายามตีโจทย์ไม่ธรรมดาไม่เหมือนใคร พี่อั้มถือว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ชาเม่ คอลลาเจน พลัส อย่างมาก ซึ่งการเป็นคนสวยที่กาลเวลาทำอะไรพี่อั้มไม่ได้ เคล็ดลับของการมีผิวสวยหน้าใสอ่อนวัยจากการดื่มชาเม่คอลาเจนทุกวันแบบพี่อั้ม นับเป็นความต่างที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจริงๆ”

ทั้งนี้ ตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทยมีมูลค่าประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีแผนรุกตลาดสุขภาพและความงามอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอกย้ำและก้าวสู่ความเป็นเบอร์หนึ่งของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้านสุขภาพและความงามในตลาด นอกจากนั้นด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” อีกมากมาย ปีนี้จึงทุ่มงบการตลาดการโฆษณาประชาสัมพันธ์ประมาณ 150 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

ปัจจุบันบริษัทมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ชาเม่แบ่งเป็น 3 ประเภทคือ

1.กลุ่มสกินแคร์ อาทิ ครีมกันแดด, เซรั่มบำรุงผิวหน้า, สบู่ซีน่า เป็นต้น

2.กลุ่มอาหารเสริม อาทิ ซายเอส พลัส, คอลลาเจน, วีคอล, วีฟิน, กาแฟ เป็นต้น

3.เครื่องสำอาง อาทิ แป้งพัฟ ชาเม่ ทูเวย์ พาวเดอร์ เป็นต้น

จะเห็นว่า CHAME’ พยายามคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆที่มีความน่าสนใจ โดนใจสาวๆตลอดเวลา กับการคัดสรรและผ่านการค้นคว้ามาอย่างละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ CHAME’ นำออกสู่ท้องตลาด รวมถึงดีไซน์ด้านแพคเกจจิ้งที่มีการออกแบบอย่างสวยงาม จึงไม่น่าแปลกใจที่ CHAME’ จะอยู่ในใจของผู้หญิงมาตลอดจนถึงวันนี้ และเชื่อว่าจะอยู่ในใจตลอดไป

สำหรับท่านที่สนใจอยากสวยสุขภาพดีสามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : CHAME’ THAILAND, LINE : @CHAMETHAILAND, IG : CHAMETHAILANDOFFICIAL Twitter : CHAMEOFFICIAL

ประธานกรรมการบริหารกล่าวในตอนท้ายว่า “นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่แล้ว ชาเม่ยังได้ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ตเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังระดับโลกอย่าง “แบล็คพิ้งค์” ซึ่งจะมีคอนเสิร์ตที่ไทยในวันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้อีกด้วย เพียงซื้อสินค้าชาเม่คอลลาเจน 199 บาท และขณะนี้ชาเม่ คอลลาเจน มีขายที่เซเว่นฯทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว ท่านสามารถร่วมสนุกลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งค์ได้ฟรี! อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดที่แฟนเพจ CHAME HAILAND”


You must be logged in to post a comment Login