วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 เดินทางถึงไทย เตรียมเก็บตัวลุยปรีซีซั่น อุ่นแข้ง นครสวรรค์-ขอนแก่น

On July 6, 2019

ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมเข้าแคมป์ฟ็อกซ์ ฮันท์ ในช่วงปรีซีซั่น พร้อมลงเล่นอุ่นเครื่องกับทาง นครสวรรค์ เอฟซี U17 และ ขอนแก่น เอฟซี U17

วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ ท่าอากาศยานนานานชาติสุวรรณภูมิ แข้งเยาวชนสายเลือดไทย ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 จำนวน 10 คน เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน TG917 ของการบินไทย หลังจากไปฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ พร้อมศึกษาในระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Ratcliffe College รวมระยะเวลาไปแล้ว 1 ปีครึ่ง

ศิริมงคล รัตนภูมิ กองกลางฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 กล่าวหลังจากถึงเมืองไทยว่า “ดีใจครับที่ได้เจอผู้ปกครอง เพื่อนๆ ที่มาให้การต้อนรับ คิดถึงมากครับไม่ได้เจอกันเป็นปี หลังจากนี้ก็ต้องเตรียมร่างกายเพื่อลุยปรีซีซั่นครับ แมตช์แรกเจอกับทีมเก่าของผมด้วย นครสวรรค์ U17 ผมก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ”

“ฝากถึงแฟนๆ ชาวนครสวรรค์ สามารถเข้ามาเชียร์เกมอุ่นเครื่องแมตช์นี้ได้นะครับ ที่สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ แล้วพบกันครับ”

ทักษ์ดนัย ใจหาญ กองกลางฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 กล่าวว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยครับ จากนี้ก็จะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน แล้วก็กลับมาเข้าแคมป์ฟ็อกซ์ ฮันท์ เพื่อเตรียมเล่นแมตช์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น”

“สำหรับน้องๆ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ฟิตร่างกายไว้รอเลยนะครับ เดี๋ยวเจอกันที่แคมป์ช่วงต้นเดือนสิงหาคม”

รายชื่อฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 ทั้ง 10 คนมีดังนี้
1. คณพศ กาดี ตำแหน่งผู้รักษาประตู
2. บริบูรณ์ น้อยศรี ตำแหน่งกองหลัง
3. ฟารีด ชูรุ่ง ตำแหน่งกองหลัง
4. วรโชติ เรืองรำหัส ตำแหน่งกองกลาง
5. ศิริมงคล รัตนภูมิ ตำแหน่งกองกลาง
6. พิรชัช กุลลประภา ตำแหน่งกองกลาง
7. ทักษ์ดนัย ใจหาญ ตำแหน่งกองกลาง
8. ฐิติพันธ์ เอกศิริ ตำแหน่งกองกลาง
9. อภิวัฒน์ ไพรสน ตำแหน่งกองหน้า
10. ชินวัตร ชีมุล ตำแหน่งกองหน้า

โดยบรรยากาศเต็มไปตัวความชื่นมื่น ได้รับการต้อนรับจากครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย กันอย่างอบอุ่น แถมยังมีรุ่นพี่จาก ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 มารอรับด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 จะเข้าแคมป์ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 เพื่อรวมทีมกับฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 เพื่อเตรียมตัวแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องกับ นครสวรรค์ U19 ในวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 น. และพบกับ ขอนแก่น U19 ในวันที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. และจะบินกลับประเทศอังกฤษช่วงปลายเดือนสิงหาคม นี้


You must be logged in to post a comment Login