วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

อิมแพ็คทุ่มงบ 30 ล้านบาทจัดมหกรรมเพื่อคนรักสุนัข

On July 1, 2019

อิมแพ็ค ทุ่มงบ 30 ล้านบาทเดินหน้าจัดงาน“สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019” มหกรรมเพื่อคนรักสุนัขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียนต่อเนื่องเป็นปีที่ 18บนพื้นที่10,000 ตร.ม.ภายใต้ธีมDOG’S FIT CITY หรือ เมืองน้องหมาสุขภาพดีรวมผู้ประกอบการกว่า 200 ราย นำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพราคาพิเศษพร้อมจัดกิจกรรมส่งต่อความรักจากเจ้าของถึงสุนัข รวมถึงการแข่งขันสุนัขประเภทต่างๆ ระดับนานาชาติระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม2562 ณ อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 น. มั่นใจผลตอบรับดีมียอดผู้เข้าชมงานกว่า 2 แสนคน

นางสาวตีรญา ทองเกิดผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดเปิดเผยถึงการจัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2019(SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2019) มาจากความร่วมมือระหว่าง อิมแพ็ค สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยและสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย)ผนึกกำลังจัดงานขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 18ตอกย้ำถึงความสำเร็จและการเป็นที่ยอมรับของงานมหกรรมเพื่อคนรักสุนัขอันดับ 1 ของเมืองไทยและยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนซึ่งปัจจุบันถือเป็นเจ้าตลาดในการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อสุนัขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

สำหรับงาน ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์2019ใช้งบประมาณจัดงานรวม 30 ล้านบาทกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562 บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม.ของอาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานีภายใต้แนวคิดDOG’S FIT CITY เมืองน้องหมาสุขภาพดีมุ่งส่งเสริมพัฒนาการของสุนัขให้แข็งแรงสุขภาพดีเช่นเดียวกับเจ้าของหรือคนเมืองปัจจุบันที่รักในการดูแลสุขภาพเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยรวบรวมกิจกรรมที่น่าสนใจส่งเสริมสุขภาพดีอาทิด่านทดสอบสุนัขนิสัยดี โดย มหาวิทยาลัยมหิดลการแข่งขันวิ่งกับพี่ตูบสนามทดลองเล่น Dog Agility แจกรางวัลและอื่นๆอีกมากมาย

ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ เช่นการประกวดสุนัขสวยงามนานาชาติทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีสุนัขกว่า 2,000ตัว จากทั่วทุกมุมโลกร่วมเข้าประกวด ซึ่งการตัดสินจากคณะกรรมการมือหนึ่งของโลกที่ใช้เกณฑ์การพิจารณาที่ถูกต้องตามหลักสากล เช่น การแข่งขันสุนัขจอมพลังอเมริกันพิทบูลลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย, การแข่งขันประกวดสุนัขสวยงามทุกสายพันธ์ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่พร้อมจะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้คนในสนาม, การแข่งขันตัดแต่งขนสุนัขโดยช่างมืออาชีพระดับประเทศ ที่พร้อมมาแปลงโฉมน้องหมาจรจัดจากมูลนิธิต่างๆ และช่วยหาบ้านใหม่ให้น้องหมาเหล่านั้น และกิจกรรมสุดน่ารักเวิร์คช็อปที่นอนน้องหมา และ Wheel chairเพ้นท์บ้านดินเย็นLollipop Cake Catering DIY แต่งหน้าเค้กให้สุนัขDIY ทำเครื่องประดับสุนัขพร้อมกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ในงานยังมีสินค้าและบริการเพื่อสุนัขหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุดถึง 70% โดยสุนัขสามารถเลือกชิมอาหารได้ตลอดทั้งงานพบกับนวัตกรรมสินค้าการบริการ และเทคโนโลยีเพื่อการเลี้ยงสุนัขสำหรับคนรุ่นใหม่การจัดทำบัตรพลเมืองสุนัข (TIDS Card) พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายอีกทั้งพบกับ Dog Playground สนามแห่งความสุขเพื่อให้สุนัขพบปะกับเพื่อนต่างสายพันธุ์กิจกรรมให้ความรู้บริการปรึกษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจรและบริการฉีดวัคซีนฟรีรวมถึงช่วยเหลือสุนัขจรจัดและสุนัขพิการด้วยการซื้อบัตรผ่านประตู 20 บาทต่อท่าน ส่วนสุนัขเข้าฟรีอย่างไรก็ตาม มั่นใจผลตอบรับงานปีนี้ดีเช่นเดิม คาดว่ายอดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 2 แสนคน สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.thailand-dogshow.com หรือFacebook.com/ThailandInternationalDogShow

2


You must be logged in to post a comment Login