วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” สุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก GEN ”

On June 27, 2019

Sahagroup1

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์เป็นงานที่เครือสหพัฒน์จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการค้าการลงทุนสินค้าเครือสหพัฒน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรม อย่างครบวงจร ซึ่งสามารถสนองตอบความต้องการคนไทยและต่างประเทศได้อย่างครบถ้วนโดยงานในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ฮอลล์98-100 ไบเทค บางนาภายใต้คอนเซ็ปต์ว้าวถูกใจทุก GEN เพื่อตอกย้ำว่างานนี้มีสินค้า บริการ และธุรกิจวัฒนธรรมที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่น

2

โดยสินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรมที่นำมาจัดแสดงสำหรับนักธุรกิจเพื่อเจรจาการค้าขยายการลงทุนจัดที่ฮอลล์100โดยมีนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิเสื้อเชิ้ตแอร์โรว์ที่มีนวัตกรรมการผลิตจากการนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นเส้นใย เพื่อใช้ทดแทนเส้นใยโพลีเอสเตอร์รองเท้าแพนรุ่น Star of Siamที่มีความล้ำสมัยด้วยการใช้เทคโนโลยี 3D Printing รวมทั้งสามารถสแกนปรับรองเท้าได้ตามรูปเท้าของลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งและได้รับของเร็วทันใจภายในเวลา 30 ชั่วโมง ร้านค้าอัจฉริยะไร้พนักงาน His & Her Smart Shopโดยใช้เทคโนโลยี AI ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่สร้างประสบการณ์ที่ทันสมัยในการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า และการเปิดตัว โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือกับโรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ ซึ่งโรงเรียนนับเป็นธุรกิจด้านวัฒนธรรมที่เครือสหพัฒน์จะให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่เน้นเฉพาะสินค้าและบริการ

3

ในส่วนของการจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษที่ฮอลล์98-99ยังคงเป็นไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจากทุกเพศทุกวัย เพราะมีสินค้าในเครือสหพัฒน์หลากหลายประเภทมาให้เลือกซื้อกว่า 1,000 คูหา ทั้งอาหารเครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมบริการสินค้าส่งฟรีถึงบ้านพร้อมทั้งมอบคูปองส่วนลดให้ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 30,000 รายเพื่อซื้อชุดสินค้าราคาพิเศษมูลค่า 4,000 บาท ในราคาเพียง 2,000 บาท และพิเศษกว่าทุกปีกับการจำหน่ายสินค้าของดี 4 ภาคจากกรมการค้าภายในกว่า 40 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกว่าดีที่สุดจากผู้ประกอบการ 4 ภาคของประเทศไทย

4

ทางด้านกิจกรรมจัดที่ฮอลล์100 ห้อง Silk 1-3 และ Amber 1-3ประกอบด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อให้แต่ละกลุ่มเลือกชมและฟังตามความสนใจอาทิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์และนูโวรวมทั้งการโชว์ตัวของนักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ ฟิล์ม-ธนภัทร เต๋า-เศรษฐพงศ์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก นุ่น-วรนุชแพท-ณปภา โบว์-เมลดา และแซมมี่ เคาวเวลล์แฟชั่นโชว์จากโครงการ Farmhouse Fashion Happy PungPung แฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์โจทย์Thai Ness ปลุกทุกสตรีทแฟชั่น ด้วยความเป็นไทยในหัวใจคุณ จากโครงการ SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS 2019และแฟชั่นโชว์ที่มิกซ์แอนด์แมทซ์ให้ชีวิตลงตัวได้อย่างน่าประทับใจจากA’MAZEนอกจากนี้ยังมีเวิร์คชอปแต่งหน้าและปรับบุคลิกภาพกับมืออาชีพ การสัมมนากับ 6 หัวข้อน่าสนใจสำหรับการใช้ชีวิตในยุคการตลาดดิจิทัลการสัมมนาให้ความรู้เรื่องการบริหารอย่างมืออาชีพแก่ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐและการรับสมัครงานกว่า100 ตำแหน่ง1,500 อัตราซึ่งทุกกิจกรรมเปิดให้ชมและฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

5


You must be logged in to post a comment Login