วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ออมสิน”เปิดตัว GSB Senior Wow ตัวช่วยเพื่อคนสูงวัย ดึงก้อง-สหัฐ และ ฮาย-อาภาพร ร่วมสร้างสีสัน

On June 26, 2019

1

ธนาคารออมสินต่อยอดเจตนารมณ์ของธนาคารออมสินในการเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่พร้อมจะดูแลผู้สูงวัย นำโดยดร. ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ และ Application GSB Senior Wow เพื่อรองรับความต้องการของผู้สูงวัยสามารถใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารและสร้างสังคมของผู้สูงวัยให้เกิดความสัมพันธ์และสร้างกลุ่มเพื่อนที่มีความต้องการเดียวกันกระตุ้นให้คนสูงวัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ และมีความสุขณ หอประชุมบุรฉัตร ธนาคารออมสิน (สำนักงานใหญ่)

ดร. ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสินกล่าวว่า“ธนาคารออมสินได้มีการจัดทำเว็บไซต์ และ Application GSB Senior Wow  ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้สูงวัยขึ้น ถือเป็นการต่อยอดเจตนารมณ์ของธนาคารออมสิน ที่เราได้ประกาศไว้ว่าเราจะเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่พร้อมจะดูแลผู้สูงวัย โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2560 ได้มีการเปิดตัว “ธนาคารผู้สูงวัย” พร้อมออกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับผู้สูงวัย ทั้งด้านเงินฝากและสินเชื่อมากมาย”

2

ภาณุเดช วัฒนสุชาติ กล่าวว่า “เว็บไซต์ และ Application GSB Senior Wowเป็นเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์life style ของผู้สูงวัยในทุกรูปแบบ ทั้ง คาราโอเกะ, ข่าวสาร, กิจกรรม, สาระและบันเทิง, แกลลอรี่ พร้อมคำคมที่คัดมาให้เลือกส่งถึงคนที่รัก รวมถึงสิทธิพิเศษกว่า 300 ดีล จากผู้ประกอบการชั้นนำ ทั้งร้านอาหาร, สถานบริการสุขภาพและความงาม,  โรงพยาบาล”

4

ภายในงานยังได้สองศิลปินคุณภาพ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และฮาย อาภาพรนครสวรรค์ ที่นอกจากมาร่วมพูดคุย ถึงประโยชน์ของเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น GSB Senior Wowแล้วยังได้ขนเพลงเพราะมาเปิดมินิคอนเสิร์ตสร้างความสุขและสีสันให้กับงานอีกด้วย

5

รุ่นพี่ Senior Wow สมัครสมาชิกฟรี ผ่านทางwww.gsbseniorwow.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GSB Senior Wow ลุ้นรับของรางวัลและโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้

6

7


You must be logged in to post a comment Login