วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“ทราเวล ไอโก” เปิดบริการ จองตั๋วฟุตบอลแบบ Hospitality ตอบสนองสาย SPORT TOURISM

On June 26, 2019

ทราเวล ไอโก’ พร้อมเปิดบริการ จองตั๋วฟุตบอล แบบ Hospitality ตอบสนองนักท่องเที่ยวสาย SPORT TOURISM เผยสามารถเข้าสนามได้ก่อน มีบริการอาหารตั้งแต่ก่อนเกมส์จนจบเกมส์
การแข่งขัน

นายอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร ผู้ก่อตั้ง TraveliGo (ทราเวล ไอโก) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการท่องเที่ยวออนไลน์และบริการที่เกี่ยวข้องทั่วโลก กล่าวถึงการบริการจัดการท่องเที่ยวเชิงกีฬา
ที่กำลังเป็นที่นิยมของบรรดานักท่องเที่ยวทั่วโลกว่า การท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือ Sport Tourism กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเข้าไปชมเกมส์การแข่งขันฟุตบอลถึงขอบสนามในลีกที่ตัวเองชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ซึ่งกำลังจะเปิดฤดูกาล 2019-2020 ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ทาง TraveliGo จึงได้เพิ่มตั๋วฟุตบอลแบบ Hospitality (ฮอสพิทัลลิตี้) ซึ่งตั๋วฟุตบอลแบบดังกล่าว เป็นตั๋วที่ออกจากสโมสรฟุตบอลโดยตรง พร้อมมีการบริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมส์ รวมถึงช่วงพักครึ่ง และหลังเกมส์การแข่งขันอีกด้วย ทั้งยังสามารถเข้าสนามได้ก่อนตั๋วฟุตบอลแบบปกติทั่วไป ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสามารถเข้าชมเกมส์การแข่งขันได้อย่างแน่นอนพร้อมทั้งรับประกันคืนเงินเต็มจำนวน หากลูกค้าไม่สามารถเดินทางไปชมเกมส์การแข่งขันได้ ในกรณีการบาดเจ็บสาหัส หรือเจ็บป่วยอย่างรุนแรง (ต้องมีใบรับรองแพทย์) โดย ฟอลคอนประกันภัย

นายอนุพงษ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับขั้นตอนการจองเพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ https://th.traveligo.com เลือกบัตรเข้าชม – ตั๋วฟุตบอล – เลือกลีกฟุตบอลที่ชื่นชอบ – เลือกทีมที่อยากชม – เลือกแมตช์ที่อยากเชียร์ – เลือกที่นั่ง พร้อมชำระเงิน เท่านี้ก็จบขั้นตอนของการจองตั๋ว และพร้อม รับประกันว่า จะไม่พลาดการเข้าชมทุกลีกดังเช่น พรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ลาลีกาสเปน กัลโช่เซเรอาอิตาลี, ลีกเอิงฝรั่งเศส, และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://th.traveligo.com3

1


You must be logged in to post a comment Login