วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ฉลามชล” คว้าตัว วิทยา หมัดหลำ กองกลางจอมเก๋า จาก บีจี ปทุม มาร่วมทีม

On June 25, 2019

โดย “เจ้ายา” เดินทางมาร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีการเซ็นต์สัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทาง ที่สำนักงานสโมสร ชลบุรี เอฟซี โดยมี คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม เป็นสักขีพยาน เมื่อเวลา 13.00 น. (25 มิ.ย.)

“ลำดับแรกเลย ผม คงต้องขอขอบคุณ พี่บอล (คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง) ผู้จัดการทีม และ “โค้ชสะสม” ที่ไว้ใจ และ เลือกให้ผม เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ของ ทีม ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 นี้ แน่นอนครับว่า ผมเองรู้สึกดีใจ และ มีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาลงเล่นให้กับทีม ที่มีเกียรติประวัติมากมาย อย่าง ชลบุรี เอฟซี”

“บรรยากาศที่นี่ อยู่กันเหมือนเป็นครอบครัว มันอบอุ่นครับ แม้ผมจะอายุมาก แต่ทุกๆคน ก็ให้คำแนะนำ และ ช่วยเหลือ ผม ในการฝึกซ้อม และ ปรับตัว เป็นอย่างดี ผมสัมผัสได้ จากการเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมที่นี่ ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เต็มๆ”

“ผม ขอฝากเนื้อฝากตัว กับ ทุกๆคนนะครับ ท่านประธานสโมสร, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช, นักเตะในทีม รวมถึง แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคน ก็อยากให้เข้ามาสนับสนุน มาเชียร์ มาให้กำลังใจกันในสนามเยอะๆครับ ผมจะพยายามเค้นฟอร์มเก่ง ของ ตัวเอง จะนำเอาประสบการณ์ที่มี มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ครับ ขอบคุณครับ” “เจ้ายา” กล่าว

สำหรับ วิทยา หมัดหลำ เกิดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 28 เป็นชาว จ.สงขลา ผ่านการค้าแข้ง ในลีกสูงสุด ของ เมืองไทย มาแล้วมากมาย ทั้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด, บีที ปทุม ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี


You must be logged in to post a comment Login