วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

สาวกหงส์แดง สร้างประวัติศาสตร์ แห่สมัครวิ่ง “ค็อป รัน แบงค็อก 2019”

On June 19, 2019

ภายในเวลาเพียง 5 นาทีเต็มหมดเกลี้ยง!!! สร้างสถิติสมัครวิ่งเต็มเร็วสุดในประเทศไทย
IMG_5440
สาวก “หงส์แดง” แห่สมัครวิ่งฉลองชัย “ Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA” สร้างสถิติสมัครวิ่งเต็มเร็วที่สุดในประเทศไทย จำนวน 8,000 คนใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับงานวิ่งครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย
IMG_5453
เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ “เดวิด เจมส์” ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล ร่วมกับ คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย คุณธีติพันธ์ เทพผดุงพร
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ บริษัท เทพผดุงพร มะพร้าว จำกัด พล.ต.อาณัติ รัตนพลIMG_5441
ประธานจัดการแข่งขัน อนุกรรมการพัฒนา ปกครองและวินัย และ คุณขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายการตลาด เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวงานวิ่งในประเทศไทยในชื่อ Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งจะเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของตำนานนักเตะหงส์แดง แฟนบอล และบรรดาผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย

เดวิด เจมส์ ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล กล่าวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมการวิ่งในครั้ง “สโมสรลิเวอร์พูลมีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นมากในประเทศไทย แน่นอนว่าเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นแฟนบอลของเราและคนที่ชื่นชอบในการออก กำลังกายมารวมกันในงานนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่สุดยอดอีกวันหนึ่งแน่นอน”
IMG_5449
“นี่จะเป็นโอกาสที่วิเศษมากที่จะวิ่งในสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศไทยและผมก็ มั่นใจเหลือเกินว่าบรรยากาศการวิ่งในงานจะสุดยอดมากเหมือนกับทุกครั้งที่เรา มาเยือนประเทศไทย พวกเรามียินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับแฟนบอลชาวไทยของเรา”

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล เรามีความภาคภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน Kop Run Bangkok ในครั้งนี้ รายการวิ่ง Kop Run นับเป็นกิจกรรมที่เป็นรูปธรรม ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ว่า Know You Can โดยสนับสนุนการเชื่อมั่นในตัวเองให้กับลูกค้าของเรา กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู่ที่เข้าร่วมทุกคน ในขณะเดียวกันเป็นการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาของแอกซ่า ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”

นอกเหนือจากการวิ่งในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 แล้ว ภายในงาน เราจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่ ค็อป วิลเลจ (Kop Village) และ ค็อป ทาวน์ (Kop Town) เพื่อสร้างความบันเทิง และยังมีการแข่งขันต่างๆ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งจัดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ขณะที่พันธมิตรที่สำคัญของลิเวอร์พูล ได้แก่ ชาวเกาะ และ เอ็นเอชฟู้ดส์ ก็จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ รอบสนามในระหว่างการแข่งขัน ในส่วนของการแข่งขันนั้น นักวิ่งที่ได้อันดับ 1 – 3 ทั้งประเภทชายและหญิงในการวิ่งทั้ง 2 ระยะ ก็จะได้รางวัลพิเศษอีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ว่าหลังจากเปิดรับสมัครวันแรกเมื่อ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 11.30 น. ผ่านช่องทางhttps://www.runlah.com/events/koprun2019 ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นยอดสมัครจำนวน 8,000 คนก็เต็มหมดแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดรับสมัครวิ่งสร้างประวัติศาสตร์ เต็มเร็วที่สุดในการจัดการแข่งขันวิ่งในประเทศไทย
………………..
Footage: แถลงข่าววิ่ง Kop Run Bangkok


You must be logged in to post a comment Login