วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“ช่อง MONO29” ส่งนักมายากลเหนือชั้น “อาชญากลปล้นโลก2” “แดเนียลแรดคลิฟฟ์-เจย์โชว”พลิกบทบาทการแสดงสุดขั้ว!

On June 17, 2019

“ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุดพร้อมส่งหนังดังภาคต่อที่เคยสร้างกระแสทั่วโลกโดยกับภาพยนตร์เรื่อง“อาชญากลปล้นโลก2 (Now You See Me2)” เรื่องราวการจารกรรมด้วยมายากลเหนือชั้นนำแสดงโดยเจสซี่ไอเซ็นเบิร์ก, วู้ดดี้ฮาเรลสัน,  เดฟฟรังโก ,ลิซซี่แคปแลนที่จะกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งพร้อมกับการพลิกบทบาทการแสดงสุดขั้วของนักแสดงขวัญใจแฟนหนังทั่วโลกอย่างอดีตพ่อมดน้อยแฮรี่แดเนียลแรดคลิฟฟ์และราชาเพลงป๊อปแห่งเอเชียเจย์โชวด้วยคาแรกเตอร์ใหม่โดยชมบนจอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรก!!! ในโปรแกรม “พรีเมี่ยมบล็อกบัสเตอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  “อาชญากลปล้นโลก2 (Now You See Me2)” วันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 62 เวลา 19.20 น.

“อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me2)” เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคก่อนเมื่อเหล่าจุตรอาชานักมายากลผู้เคยสร้างชื่อในการใช้ความสามารถมายากลนั้นโจรกรรมปล้นเงินไปหลายพันล้านจากธนาคารที่ทำให้หลายๆคนอึ้งทึ่งมาแล้ว ในครั้งนี้การโจรกรรมของเค้านั้นซับซ้อนและลึกล้ำมากกว่าเดิมอีกเมื่อพวกเค้าต้องทำการโจรกรรม ชิปคอมพิวเตอร์ที่สามารถแฮคหรือเจาะระบบคอมพิวเตอร์ได้ทุกตัวบนโลกใบนี้ทั้งสี่จุตรอาชาต้องใช้ทักษะกลที่เค้ามีอยู่ในการลอบเข้าไปโจรกรรมชิปที่ว่ามานี้ให้ได้

2

พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง“อาชญากลปล้นโลก  (Now You See Me)” ภาคแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.62 เวลา 19.20 น. ต่อเนื่องด้วยภาค 2   “อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me 2) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม“พรีเมี่ยมบล็อกบัสเตอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 62 เวลา 19.20 น. ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

3

4

5


You must be logged in to post a comment Login