วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เซเลบฯสาวแชร์ประสบการณ์#เพราะชีวิตติดช้อป

On June 17, 2019

1

“กลุ่มเซ็นทรัล”นำโดยสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซีพีเอ็น, กรรมการที่ปรึกษา กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง 13 ธุรกิจในเครือ โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจ ร้านค้า พาร์ทเนอร์เปิดแคมเปญเขย่าวงการ“เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป”ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% กว่า 10,000 แบรนด์ ทุกศูนย์ทุกห้างฯ 69 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 6 มิ.ย. – 17 ก.ค.2562 งานแถลงข่าว นำโดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอเชียล ร่วมด้วย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น และผู้บริหารในเครือฯ ได้แก่ ปิยวรรณ ลีละสมภพ จาก บจ. สรรพสินค้าเซ็นทรัล,ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ จาก เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล,เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ จาก บมจ. โรบินสัน และ มร.ทอม ทรัสเซล จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ไฮไลท์ในงานกับการเปิดตัว KOL นักช้อปคนดัง ได้แก่ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ปิ๊น-อนุพงศ์ คุตติกุล, สรัย วัชรพล โดยมีเซเลบริตี้สาวนักช้อป ภชสร ลีนุตพงษ์, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ และ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ร่วมงาน

2

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า สำหรับแคมเปญThe Greatest Grand Sale 2019: Shopping Addictsเพราะชีวิตติดช้อปตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าลดราคาช่วงกลางปีผลักดันเป็นงานเซลระดับประเทศเทียบชั้นฮ่องกง และสิงคโปร์ ชูจุดแข็งของพลังธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัลลดกระหน่ำครบที่สุดทุกมิติ ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และเจดี เซ็นทรัล พร้อมเขย่าวงการรีเทลกับครั้งแรกของเซอร์ไพรส์เซลกลางปี ไอเท็มพิเศษเฉพาะวันที่ 6 เดือน 6 และวันที่ 7 เดือน 7โดยการผนึกกำลังครั้งนี้เราเน้นการตลาดที่ตอบโจทย์กลุ่ม Multi-generation Family คนทุกเพศทุกวัยและนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน และกลุ่ม Generation Now คนรุ่นใหม่ที่มีนิสัยไม่ชอบรอ อยากได้ต้องได้เดี๋ยวนี้ ด้วยการผสาน Omni-Channel ช้อปได้ทั้งที่ศูนย์ฯ ที่ห้าง และช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังนำทั้ง Influencer และ Micro-influencers มากระตุ้นอารมณ์การช้อป ตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่ม Mass และ Niche ด้วยจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้าและบริการ โปรโมชั่นที่ถูกใจและคุ้มค่า”

6

เริ่มที่ มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า “เราไม่ได้เป็นคนติดช้อป หรือ Shopping Addicts นะ แค่อยากได้ต้องซื้อเท่านั้นเอง” เมื่อก่อนเวลาจะอยากได้อะไรจะไม่ซื้อทันที บางทีก็จะรอให้ผ่านไปซักวันสองวันก่อน แล้วค่อยมาคิดใหม่ว่ายังอยากได้อยู่หรือเปล่า แต่ตอนนี้ไม่ใช่อย่างนั้น พฤติกรรมเราเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ อาการอยากได้ต้องได้ เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของทันที อาจจะเป็นเพราะเราเร็วตามโลกก็เป็นได้ เคยมีประสบการณ์เจ็บๆ คือ อยากได้รองเท้าผ้าใบอยู่รุ่นหนึ่ง ที่รอมานานก็ไม่นำเข้ามาขายในเมืองไทยซักที จนในที่สุดเราตัดสินใจสั่งซื้อจากเว็บไซต์ต่างประเทศ พอของมาส่งปรากฏว่าต้องไปเสียภาษีศุลกากร 3 เท่าของราคาสินค้า และอีกไม่กี่วันเราก็พบว่าที่ในเซ็นทรัลก็นำเข้ามาขายเรียบร้อย ที่สำคัญคือราคาดีกว่าที่เราซื้อด้วย เลยเป็นบทเรียนว่ารอซื้อที่เซ็นทรัลทีเดียวจบ เพราะการช้อปที่เมืองไทยได้ของดีไม่แพ้ที่ใดในโลก

ขณะที่เซเลบฯ หน้าหวาน ฬินา-ภชสร ลีนุตพงษ์กล่าวว่า“ส่วนใหญ่สิ่งที่ช้อปล้วนไม่ใช่สิ่งจำเป็น แต่รู้ว่าต้องซื้อเพราะเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความสุขให้เราได้”โดยการช้อปปิ้งแต่ละครั้งไม่เคยวางแผน ซื้อได้ทุกที่ทุกเวลาและรู้สึกว่าตอนนี้นิสัยการช็อปปิ้งของเราเปลี่ยนไปเป็น อยากได้ต้องได้เดี๋ยวนี้ เนื่องจากเราเห็นผ่านทางออนไลน์ตลอดเวลาว่า ใครไปช้อปที่ไหน ที่ไหนมีอะไรลด ทำให้เราอยากพุ่งตัวไปเดี๋ยวนั้นเลย เชื่อว่าสาวๆ เป็นอย่างนี้หมด เรื่องช็อปปิ้งของเซลต้องยกให้เทศกาล The Greatest Grand Sale ของกลุ่มเซ็นทรัล เรารู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นโปรโมชั่นแต่ก็ติดกับทุกที ยิ่งคูปองท้ายใบเสร็จหรือส่วนลดประเภท On Top ทำให้เราต้องช็อปวนลูปอยู่อย่างนั้น แต่ก็หยุดไม่ได้ และสมัยนี้ไม่มีเวลาไม่ใช่ปัญหา เพราะมีออนไลน์ให้ซื้อ แถมลดราคาเหมือนกันด้วย

ทางด้านสาวแฟชั่นนิสต้า แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติบอกว่า ด้วยความที่โลกมันไปเร็วขึ้น ทำให้การตัดสินใจของเราต้องเร็วตาม จนบางทีก็ทำให้นิสัยการช้อปปิ้งของเรากลายเป็น ถ้าอยากได้อะไรต้องได้เดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ได้เราต้องหาตัวเลือกถัดไปทันที ซึ่งก็ยังไม่ถึงขั้นติดช้อปและด้วยสายอาชีพที่เห็นของใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลาก็ทำให้เราปล่อยวางความวู่วามได้ระดับหนึ่ง “อย่างไรก็ตามสำหรับของที่อยากได้ ไม่ว่าจะเซลมากหรือน้อยก็ซื้อ”อย่างมีครั้งหนึ่งที่ทางแบรนด์ทำออกมาเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น เราก็ไปต่อแถวซื้อตั้งแต่เช้า และเมื่อได้เข้าร้านแล้วก็หยิบทุกอย่างที่ไม่ได้คิดว่าจะมาซื้อ

3

พบกับแคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป”ด้วยส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรีมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท รับเครดิตเงินคืนและสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตและพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง กับโปรโมชั่น Top Spenders 448 ท่านแรก รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากการบินไทย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 11 ล้านบาท ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซ็น โรบินสัน รวม 69 สาขาทั่วประเทศ ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท และช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และเจดี เซ็นทรัล ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2562รายละเอียดเพิ่มเติมที่www.CentralWorld.co.th, www.CentralPlaza.co.th,www.CentralFestival.co.th และ www.CentralPhuket.com


You must be logged in to post a comment Login