วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

กลุ่มบริษัท CLP จับมือ หมอโอ๊ค เปิดตัว maiko+ เครื่องขัดข้าวสำหรับใช้ในบ้าน

On June 11, 2019

มานพ ลี้โกมลชัย ประธานและวัชรา ลี้โกมลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีแอลพี อินเตอร์เทรด จำกัด ร่วมกันเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องขัดข้าวสำหรับใช้ในบ้าน CLP Living รุ่น Maiko+ (ไมโกะพลัส) ให้คนไทยได้รับรสชาติ ความหอมอร่อย และคุณค่าที่แท้จริง อย่างเต็มร้อยของข้าว จากการขัดข้าวสดใหม่รับประทาน เพื่อความอิ่มเอมในทุกรสสัมผัสและประโยชน์ที่แตกต่างอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่บริษัทของไทยสามารถผลิตเครื่องขัดข้าวสำหรับใช้ในบ้านได้เช่นเดียวกับที่ญี่ปุ่น ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด ใช้งานง่าย และมีระดับการขัดข้าวให้เลือกตามความต้องการ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ครอบครัว และผู้สูงวัยที่ใส่ใจสุขภาพ

2

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จับมือกับนายแพทย์สมิทธิ์ (โอ๊ค)  อารยะสกุล  เพื่อร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าวออร์แกนิคที่ผสานคุณประโยชน์จากสายพันธุ์ที่หลากหลาย เพื่อนำมาขัดสดใหม่ด้วยเครื่องขัดข้าว Maiko+ (ไมโกะพลัส) ให้คนไทยได้รับโภชนาการที่เหมาะสมตามความต้องการที่ต่างกัน และได้อรรถรสสูงสุดของข้าว

“ผมและทาง CLP living ได้ร่วมกันพัฒนาเครื่องขัดข้าวเพื่อใช้ในบ้าน ให้ทุกคนได้มีโอกาสทานข้าวกล้องขัดสดใหม่ได้ง่ายๆ และยังสามารถเลือกสูตรข้าวกล้องที่เราคิดค้นให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละคน และเกิดวัฒนธรรมการรับประทานข้าวที่มีค่าต่อวิถีคนไทยต่อไป ส่วนตัวผมและครอบครัวก็เลือกทานข้าวกล้องเป็นประจําเพราะมีประโยชน์ ยิ่งเป็นข้าวกล้องที่ขัดสดใหม่ ประโยชน์และสารอาหารก็ยิ่งสูงกว่าข้าวกล้องทั่วไป”

3

ทั้งนี้ CLP Living มีผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ ที่นำข้าวหลากหลายพันธุ์ มาผสมผสานให้ประโยชน์ตรงกับความต้องการที่แตกต่างถึง 6 เบลนด์ อาทิ ข้าวสูตรบํารุงผิวและความงาม ข้าวสูตรควบคุมนํ้าหนัก ข้าวสูตรควบคุมน้ำตาลเหมาะสําหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาล และผู้ป่วยเบาหวาน ข้าวสูตรเด็กเล็กเพื่อพัฒนาการ ข้าวหอม 5 สายพันธุ์สารอาหารหลากชนิด และข้าวหอมมะลิ105 ออร์แกนิค เป็นต้น


You must be logged in to post a comment Login