วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

สืบสานวัฒนธรรมอันดีงามพร้อมสุขภาพดีด้วย“ขนมไหว้พระจันทร์สูตรยาจีนเพื่อสุขภาพ”

On June 11, 2019

“พาโกด้า” ห้องอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัย โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ร่วมสืบสานประเพณีไหว้พระจันทร์ เสริมสิริมงคลและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ  ถึง 6 รสชาติ โดยจะเปิดขายในระหว่าง วันที่ 1 สิงหาคม – 13 กันยายน 2562 นี้

“เทศกาลไหว้พระจันทร์” หนึ่งในวัฒนธรรมที่สำคัญของชาวจีน แรกเริ่มเดิมทีนั้นจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง การเก็บเกี่ยว โดยชาวจีนจะไหว้พระจันทร์ในค่ำคืนวันเพ็ญเดือน 8 ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 13 กันยายน 2562 ห้องอาหารจีนพาโกด้า ได้บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างพิถีพิถันมาปรุงเป็นขนมไหว้พระจันทร์ สุดหรูถึง 6 รสชาติ ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์แบบต้นตำรับ 5 รสชาติ และขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษเอกลักษณ์ฉพาะ “ขนมไหว้พระจันทร์สูตรยาจีนเพื่อสุขภาพ” ที่ผสมผสานหลากหลายสมุนไพรจีนที่ดีต่อสุขภาพ บรรจุในกล่องสวยงามเลอค่า  สามารถนำไปเป็นของฝากหรือรับประทานเองได้ตลอดฤดูกาล

2

ขนมไหว้พระจันทร์แบบต้นตำรับ

 

ขนมไหว้พระจันทร์สูตรยาจีนเพื่อสุขภาพ

ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของห้องอาหารจีน พาโกด้า ในปีนี้คือ “ขนมไหว้พระ จันทร์สูตรยาจีนเพื่อสุขภาพ” ซึ่งมีคุณสมบัติเสริมสุขภาพจากสมุนไพรจีนที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและจิตใจ โดยเชฟของเราร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญการแพทย์ด้านยาจีน คัดเลือกสมุนไพร ชั้นเลิศ 5 ชนิด นำมาเป็นส่วนผสมสำคัญในการทำขนมไหว้พระจันทร์ ได้แก่ ถั่งเฉ้า โสมอเมริกัน โสมแดง หญ้าฝรั่น และกล้วยไม้เดนโดรเบียม ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้มีส่วนช่วยในการบำรุงสมอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทั้งยังมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ช่วยชะลอความแก่ ลดระดับไขมัน และคอเรสเตอรอลได้ ขนมไหว้พระจันทร์สูตรยาจีนเพื่อสุขภาพราคาชิ้นละ 388 บาท  และกล่องบรรจุ จำนวน 4 ชิ้น ราคา 1,588 บาท หรือจะเลือกเป็นเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สูตรยาจีนเพื่อสุขภาพ จำนวน 2 ชิ้น พร้อมชาพรีเมี่ยม 2 กล่อง ในราคาเช็ตละ 1,588 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนจันทบุรี เม็ดบัว และไข่แดง

ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติต้นตำรับของไทย ที่ใช้ทุเรียนท้องถิ่นชั้นดีจากจันทบุรีมารังสรรค์รสชาติหอมหวาน เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า จันทบุรีเมืองริมทะเลทางภาคตะวันออกของไทย เป็นแหล่งทุเรียนที่ดีที่สุดของประเทศ เชฟของเราจึงคัดสรรมาผสมผสานกับเม็ดบัวและไข่แดง เพื่อเสริมรสชาติหอมหวานมัน ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น จัดว่าเป็นขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ไทยแท้สุดพิเศษ ราคาชิ้นละ 188 บาท  และกล่องบรรจุ 4 ชิ้น ราคา 988 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัว เมล็ดแตงโมและไข่แดง

รสชาติต้นตำรับที่จัดเป็นขนมไหว้พระจันทร์ยอดนิยมเสมอมา เพราะว่าได้ผสมผสานความหอมมันของเม็ดบัวและไข่แดงคุณภาพดี เสริมสัมผัสด้วยเมล็ดแตงโม กรุบกรอบ เข้าด้วยกันได้พอเหมาะ ได้สัมผัสนุ่มละมุนและรสชาติกลมกล่อม เหมาะกับเป็นตัวแทนความปรารถนาดีและจิตวิญญาณอันเปี่ยมด้วยพลัง ที่จะมอบให้กับผองเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน ราคาชิ้นละ 188 บาท  และกล่องบรรจุ 4 ชิ้น ราคา 988 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เม็ดบัวกับแมคคาเดเมีย

รสชาติที่สอดประสานความทันสมัยรวมกับความคลาสสิคอย่างลงตัว เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่ผ่านการปรุงอย่างบรรจง สอดไส้ถั่วแมคคาเดเมีย ซึ่งคัดสรรแมคคาเดเมียระดับพรีเมี่ยมจากออสเตรเลียซึ่งเป็นแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้รับ ราคาชิ้นละ 228 บาท  และกล่องบรรจุ 4 ชิ้นราคา 988 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูแผ่นปรุงรสและสารพัดถั่ว

ตัวเลือกยอดนิยมของชาวสิงคโปร์ เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีรสชาติหลากหลาย เกิดจากการผสานความหวานและเหนียวนุ่มของหมูปรุงรส เข้ากับสัมผัสกรุบกรอบของถั่วนานาชนิด เนื้อหมูปรุงรสด้วยเครื่องเทศ น้ำตาล เกลือ และซอสถั่วเหลือง เมื่อคลุกเคล้าเข้ากับสารพัดถั่ว ก็กลายเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของขนมไหว้พระจันทร์ ที่เหมาะมอบเป็นของขวัญรสชาติแปลกใหม่ในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้ ราคาชิ้นละ 238 บาท  และกล่องบรรจุ 4 ชิ้นราคา 988 บาท

3

ขนมไหว้พระจันทร์ขนาดเล็ก

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดวนิลากับไข่แดง

ผ่อนคลายยามบ่ายกับขนมไหว้พระจันทร์ลูกเล็กไส้คัสตาร์ดวนิลากับไข่แดง เนื้อเนียนนุ่ม หวานน้อย พร้อมดื่มชาชนิดโปรด ราคาชิ้นละ 98 บาท  และกล่องบรรจุ 6 ชิ้นราคา 888 บาท

ห้องอาหารจีน พาโกด้า เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสุดไว้สำหรับทุกท่าน เมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 1 กรฎาคม – 15 สิงหาคม 2562 รับส่วนลด 10% สำหรับยอดซื้อ 5,000 – 50,000 บาท, ส่วนลด 15% สำหรับยอดซื้อ 50,001 – 100,000 บาท และส่วนลด 20% สำหรับยอดซื้อมากกว่า 100,001 บาท ขึ้นไป และหรือ เมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ระหว่างวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2562 รับส่วนลด 5% สำหรับยอดซื้อ 5,000 – 50,000 บาท, ส่วนลด 10% สำหรับยอดซื้อ 50,001 – 100,000 บาท และส่วนลด 15% สำหรับยอดซื้อมากกว่า 100,001 บาท ขึ้นไป

เลือกขนมไหว้พระจันทร์รสชาติที่ชื่นชอบ เพื่อมอบให้เป็นตัวแทนแห่งความเคารพ และความปรารถนา ดี แด่ผู้เป็นที่รัก หรือเพื่อนร่วมงาน ณ พาโกด้า โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 13 กันยายน 2562 ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรืออีเมล์ restaurant  reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์                                     www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

เฟซบุ๊ก                                      www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant /

หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์         @pagoda


You must be logged in to post a comment Login