วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

สุดยอดฮิดะกิวคอร์ส ที่ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

On May 27, 2019

ตลอดเดือนมิถุนายนนี้  ห้องอาหารคิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯขอเชิญชวนคุณมาลิ้มลองเนื้อฮิดะคุณภาพสูงที่เข้ากันได้ดีกับเหล้าสาเกของญี่ปุ่น โดยเสิร์ฟเป็นคอร์ส 2 แบบ ในบรรยากาศของร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์หรูหราแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของปุ่นแบบดั้งเดิม เหมาะกับการใช้เวลากับครอบครัว สังสรรค์กับเพื่อน หรือพูดคุยธุรกิจ

เนื้อฮิดะ หรือที่เรียกกันว่าฮิดะกิว เป็นเนื้อที่มาจากจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเนื้อที่ชนะเลิศการประกวดวากิวโอลิมปิก 2 ปีซ้อน โดยเป็นชื่อเฉพาะเจาะจงของเนื้อที่มาจากวัวขนดำที่ถูกเลี้ยงในจังหวัดกิฟุเป็นเวลาอย่างน้อย 14 เดือน อีกทั้งมีการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพอย่างเคร่งครัดให้ได้ตามมาตรฐานของHida Beef Brand Promotion Conference อีกทั้งรับรองเกรดของเนื้อระดับA หรือ B ความพิเศษของเนื้อฮิดะอยู่ที่คุณภาพและรสชาติชั้นเลิศ หากได้ลองลิ้มชิมรสเนื้อฮะดะที่มีลวดลายสวยงามราวกับหินอ่อน รับรองต้องอร่อยฟินไม่มีวันลืม ด้วยไขมันชั้นดี ที่แทรกอยู่ในเนื้อแดงทั้งรสชาติหวานนุ่มลิ้นที่แทบจะละลายทันทีในปาก จึงไม่น่าแปลกใจที่เนื้อฮิดะจึงเป็นที่นิยมของสำหรับผู้ที่หลงใหลการทานเนื้อวัวทั่วโลก

คอร์สฮิดะกิว คามินาเบะ (เนื้อฮิดะเสิร์ฟพร้อมหม้อไฟกระดาษ)ราคา 3,500++ บาทต่อท่านประกอบด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยสไตล์ญี่ปุ่น ซาซิมิเกรดพรีเมียม ซุปกุ้ง ผัก และไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติ สลัดสาหร่าย เทมปุระกุ้ง ปลาไหล ปลาหมึก และผักต่างๆ เนื้อฮิดะสันนอก เกรด A5 เสิร์ฟพร้อมซุปไก่และขิงในหม้อไฟกระดาษ พร้อมผักสด รีซอตโตเห็ดสไตล์ญี่ปุ่น มิโซะซุป และแตงกวาดอง ปิดท้ายด้วยตัวเลือกของหวาน ผลไม้สดตามฤดูกาลหรือไอศกรีมเพิ่มดีกรีความอร่อยด้วยสาเกญี่ปุ่นZaku Megumi no Tomo คัดสรรโดยเชฟเพื่อให้มื้อนี้ยิ่งน่าประทับใจ ราคาขวดละ 1,900++ บาท (720 มล.)

คอร์สฮิดะกิวเทปันยากิ (ชุดเนื้อฮิดะเทปันยากิ) ราคา 4,500++ บาทต่อท่าน เริ่มต้นมื้ออร่อยด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยซาซิมิเกรดพรีเมียม ซุปกุ้ง ผัก และไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติ สลัดสาหร่าย ต่อด้วยพระเอกของมื้อนี้อย่างเนื้อฮิดะสันนอก เกรด A5 ที่ย่างบนเตาเทปันยากิ ในอุณหภูมิที่เหมาะสม (สามารถสั่งได้ตามความต้องการของลูกค้า) ทานพร้อมข้าวอุรุจิไมอบหรือผัด มิโซะซุป และแตงกวาดอง ก่อนจะตบท้ายด้วยผลไม้สดตามฤดูกาลหรือไอศกรีม สำหรับคอร์สนี้เชฟแนะนำว่าควรทานคู่กับสาเกญี่ปุ่นShirataki JozenMizunogotoshiราคาขวดละ 3,200++ บาท (720 มล.)

ห้องอาหารคิซาระ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล bkkci.fb@conradhotels.com สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เว็บไซต์ www.relishbangkok.com/kisara-2


You must be logged in to post a comment Login