วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เอ็กซ์- ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์” ทุ่มทุนกว่า 30ล้านเปิดรีสอร์ทสุดเก๋ ตอบโจทย์โดนใจไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน

On May 23, 2019

“เอ็กซ์- ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์” ดารากล้ามใหญ่มาดสุภาพบุรุษชื่อดัง สยบข่าวลือดังในอดีต “อกหัก รัก คุด ช้ำใจ อยากหนีไปบวชไกลถึงอินเดีย” พร้อมเผยที่ผ่านมา ต้องต่อสู้กับอาการโคม่าเกือบตาย ของโรคกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรงมานับไม่ถ้วน !หมอระบุ มีแค่ 1 ในเกือบพันคนเท่านั้นที่จะหาย ซึ่งเขาคือ 1 ในนั้น !ล่าสุดไม่หยุดรอให้ชะตาลิขิตฝ่ายเดียว ! ฮึดสู้ทุ่มทุนกว่า 30ล้านเปิดรีสอร์ทสุดเก๋ ตอบโจทย์โดนใจไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน

“เอ็กซ์- ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์” ดารานักแสดงหนุ่มกล้ามใหญ่ มาดสุภาพบุรุษชื่อดัง ที่กำลังมีผลงานละครดังทางโทรทัศน์ อาทิ แรงเงา 2, เงินปากผี, รักกันพัลวัน ได้ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวในชีวิตของตัวเอง และครอบครัวที่มีภรรยาแสนสวย “อิ๋ว กิติยา” และ พี่ฟังธรรม น้องฟังเพลง 2 ลูกน้อยวัยน่ารักเป็นสมาชิก  ด้วยเพราะประสบการณ์ เรื่องราวทั้งดี และร้าย ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งป่วยหนักเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรง หรืออื่น ๆ มันทำให้ได้รู้ ได้เห็น และเข้าใจสัจธรรม ไม่มีอะไรที่ยั่งยืน มั่นคง จีรัง ถาวรกับเราไปได้ตลอด อาชีพดารานักแสดงก็ด้วยเช่นกันถึงแม้ในวันนี้ยังมีงานแสดงเข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่ก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะหยุดหายไปวันไหน

2

3

 

ด้วยเหตุนี้ ดาราหนุ่มผู้มองการณ์ไกล จึงเลือกไม่หยุดรอให้ชะตามาลิขิตชีวิตแต่ฝ่ายเดียว ปรึกษาหารือกับศรีภรรยา เปิดธุรกิจที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันนี้ ซึ่งมีพื้นฐานว่าเป็นไลฟ์สไตล์อีกมุมหนึ่งของทั้งคู่ด้วยนั่นเอง กับธุรกิจรีสอร์ท ดูดี มีสไตล์เป็นของตัวเองเด่นชัด “ฟรีด้าฟรายเดย์บูทีค โฮเทล” รีสอร์ทที่พักที่มีการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีลักษณะเด่นที่แตกต่างจากโรงแรมทั่วๆไปภายใต้แรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากเมืองเชฟชาอูน ประเทศโมรอคโค จึงทำให้มูดแอนด์ โทนการตกแต่งจะมีกลิ่นโบฮีเมียนและฮิปปี้เล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่จ.กาญจนบุรี  ส่วนชื่อฟรีด้าฟรายเดย์มาจากชื่อ ศิลปินชาวเม็กซิโกที่มีแนวชื่นชอบเดียวกันโดยมีชื่อว่า ฟรีด้ากาโล

4

ทั้งนี้ “เอ็กซ์ธิตินันท์” พื้นเพเป็นคน จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีโอกาสได้ไปบ้านเดิมของภรรยาตัวเองที่ จ.กาญจนบุรี อยู่บ่อย ๆ  เห็นว่าเมืองกาญจน์อากาศดี  อยู่ใกล้กรุงเทพฯ รวมกับภรรยา และตัวเองชื่นชอบศิลปะสไตล์โมรอคโค เลยอยากเปิดรีสอร์ทแบบชิคๆให้คนที่ชอบบ้านเก๋ๆ บรรยากาศชิลๆ อากาศโปร่งๆสดชื่น โดยเฉพาะมีมุมให้ถ่ายรูปได้ทั้งรีสอร์ทเอ็กซ์ก็เลยทุ่มทุนกว่า 30ล้านบาท !โดยแรกเริ่ม ณ ตอนนี้ ถือว่าได้รับการตอบรับดีขึ้นตามลำดับคาดช่วงปลายปีจะดีแบบก้าวกระโดด เนื่องด้วยว่าสระว่ายน้ำและสปาของรีสอร์ทจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดบริการใช้งาน ถือเป็นฟูล คอมเพล็กซ์แบบครบวงจร 100 %

5

”ผมเห็นว่าอาชีพนักแสดงมันไม่มั่นคง เลยคุยกับภรรยา เราต้องทำแล้ว ถึงต้องลงทุนทำอะไรสักอย่างแล้วมันคืออนาคตของเรา ผมตั้งใจทำเองทุกอย่างในรีสอร์ทนี้ เท่าที่ผมจะทำได้ ตัดหญ้า ดูแลทุกอย่าง ถ้าวันไหนว่างจากถ่ายละคร เพราะอยากให้เป็นธุรกิจเลี้ยงครอบครัวและพ่อแม่ในอนาคต”

9


You must be logged in to post a comment Login