วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

KBTG เชิญ 3 วิทยากรระดับโลกงานสัมมนา Beyond Agile by KBTG

On May 23, 2019

นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธาน กสิกร-บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความสำคัญในการนำ Agile มาใช้ในองค์กร ซึ่งเปรียบเสมือนการลงทุนระยะยาว ที่ช่วยให้พลิกสู่การเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่จะสามารถเป็นผู้ชนะอย่างยั่งยืนในยุค Digital Disruption นี้ KBTG จึงได้จัดงานสัมมนา “Beyond Agile by KBTG” เพื่อมอบประสบการณ์หนึ่งวันเต็ม ที่ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รู้ลึกถึงแก่น รู้จริงถึงต้นฉบับการใช้งานของ “Agile” เครื่องมือสำคัญที่จะพาองค์กรธุรกิจและนักพัฒนาโปรแกรมในองค์กรเทคโนโลยีไปสู่การ Transformation ที่สมบูรณ์แบบ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ในงานดังกล่าว จะได้พบกับวิทยากรระดับโลก 3 คน ได้แก่

Arie van Bennekum, Co-author of Agile Manifesto and Global Thought Leader หนึ่งในผู้คิดค้น Agile แกนคิดสำคัญในการพาองค์กรปรับตัวไปสู่ยุคใหม่ ในหัวข้อ “Agile and the Future”

Erik Dörnenburg, Head of Technology จาก ThoughtWorks บริษัทผู้ผลักดันการใช้ Agile จนแพร่หลายไปในองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก ในหัวข้อ “Future Software Development with DevOps”

Ken Collins, Director, Information Management & Analytics จาก Microsoft ผู้นำด้านการวิเคราะห์และการจัดการข้อมูล ที่มาเติมเต็มความรู้ ในหัวข้อ “Data Science in an Agile Business”

นอกจากนี้ จะได้จุดประกายความคิดให้เป็นจริงกับ Panel Discussion ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ของการลงมือใช้ Agile อย่างมีประสิทธิภาพในองค์กรด้วยหัวข้อ “Learning from Leaders in Organization Transformation” จาก 4 องค์กรผู้นำด้านดิจิทัลและนวัตกรรม ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, เซ็นทรัล เจดี ฟินเทค, LINE ประเทศไทย และ SCG

ติดตามรายละเอียดงาน “Beyond Agile by KBTG” ได้ที่เว็บไซต์ www.kbtg.tech และเฟสบุ๊ค KBTG Live เริ่มลงทะเบียนรับบัตรเข้างานและร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.eventpop.me ด่วน !!มีจำนวนจำกัด


You must be logged in to post a comment Login