วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

“โค้ชโต่ย” สำรวจสนาม “อัลไพน์” ก่อนนำ “ช้างศึก” ลงซ้อมเตรียมลุยคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

On May 22, 2019

วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมฯ เดินทางสำรวจสนาม อัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์ เทรนนิ่ง ซอยนวมินทร์ 74 เขตคันนายาว ซึ่งจะใช้เป็นสนามฝึกซ้อมของทีม “ช้างศึก” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2562 ก่อนการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จังหวัด บุรีรัมย์

โดยภายในสนามประกอบด้วย สนามฝึกซ้อมหญ้าจริง 2 สนาม, ห้องแต่งตัว 2 ห้อง, ห้องน้ำ 4 ห้อง และไฟส่องสว่าง ครบครัน พร้อมสำหรับให้นักกีฬาลงฝึกซ้อม

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีม “ช้างศึก” กล่าวว่า “วันนี้ได้เดินทางมาดูสภาพสนามซ้อมอัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์ เทรนนิ่ง ถือว่าสมบูรณ์เหมาะสมกับการซ้อม เนื่องจากมีการใช้และปรับพื้นหญ้าในสนามซ้อมให้ได้มาตรฐานเท่าสนามแข่งที่ช้างอารีน่า บุรีรัมย์ ฉะนั้นก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ทั้งเรื่องของอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยเราจะเก็บตัวที่นี่เป็นเวลา 3 วัน ต้องขอบคุณ ดร.ทวีวัฒน์ ทวีผล ที่อนุเคราะห์ให้ทีมชาติไทยมาฝึกซ้อมที่นี่”

“เราจะเรียกน้องๆ 30 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายนนี้ ทุกคนจะเข้าแคมป์เริ่มฝึกซ้อมทันที และวันที่ 1 มิถุนายน จะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คน ก่อนเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 แมตซ์แรกกับเวียดนาม”

“อยากให้ทุกคนโชว์ศักยภาพออกมาให้เต็มที่ นอกจากรายการคิงส์คัพแล้วยังมีคัดฟุตบอลโลกอีกในช่วงพฤศจิกายน เป็นโอกาสของทุกคน ทีมงานจะติดตามดูฟอร์มของทุกคน”

“ขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน ช่วยส่งกำลังใจไปให้นักเตะและทีมงานให้ผลงานออกมาดีที่สุด พลังและเสียงเชียร์ของทุกคนจะทำให้เราคว้าแชมป์คิงส์คัพให้ได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 จะจัดขึ้นในวันที่ 5 และ 8 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์

โดยแฟนฟุตบอลไทยทุกท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบออนไลน์ และหน้าเคาน์เตอร์ ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้
วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

ทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32


You must be logged in to post a comment Login