วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

หมาก-ญาญ่า ควงคู่อวดแรร์ไอเท็มสุดรักสุดหวง ในงานเปิดตัวโครงการ “วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท”

On May 22, 2019

ออกงานคู่กันทั้งที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับวิสซ์ดอม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ หมาก-ปริญสุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยาเสปอร์บันด์ ที่วันนี้ควงคู่กันมาร่วมงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง “วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท” ลักชัวรี่คอนโด วิวสวนป่าเบญจกิติ ขนาด 450 ไร่ใจกลางอโศกและทะเลสาบด้วยสุดยอดทำเลที่ตั้ง ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในคอนเซปต์ “Own the rare”พร้อมโชว์แรร์ไอเท็มสุดรักสุดหวงที่ไม่เคยอวดที่ไหนมาก่อน ณ โครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562

2

งานนี้ อัษฎา แก้วเขียวประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ตั้งใจสร้างวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิทให้เป็นคอนโดต้นแบบของการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตคนเมือง-ชาวกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติได้สัมผัสความเป็นอยู่ที่ดีภายใต้คอนเซปต์ “Own the rare”ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยวิสซ์ดอม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ทั้งหมากและญาญ่ายังได้นำแรร์ไอเท็มสุดรักสุดหวงมาอวดโฉมเป็นที่แรก

4

โดยสาวแบรนด์แอมฯ วิสซ์ดอม ญาญ่า นำเบลเซอร์ของคุณพ่อ ที่นำมามิกซ์แอนด์แมชท์กับการแต่งกายได้อย่างลงตัว “เบลเซอร์ตัวนี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของญาญ่าเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวหลากหลายลุค บางทีก็เอาเสื้อมาคลุม มาผูกเอวบ้าง หรือแค่เอามาพาดไหล่สวยๆ ก็ได้ ที่สำคัญพอใส่แล้วรู้สึกอบอุ่น เหมือนเราได้กลับไปอยู่บ้าน อารมณ์เหมือนการเลือกคอนโด ถ้าทุกอย่างดีพร้อมทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี การก่อสร้าง และสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย มีฟังก์ชั่นของพื้นที่ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์เราได้ การอยู่คอนโดก็ไม่ทำให้เรารู้สึกแตกต่างจากการอยู่บ้านเลยค่ะ”

3

ส่วนหนุ่มแบรนด์แอมฯ วิสซ์ดอม หมาก อวดภาพถ่ายฝีมือตัวเอง พร้อมบอกว่า “ผมชอบเที่ยวแบบลุยๆ เพราะด้วยอาชีพนักแสดง เวลาทำงานก็อาจจะไม่ได้สัมผัสธรรมชาติมากเท่าไหร่ รูปถ่ายพวกนี้ก็ช่วยให้ดูแล้วสดชื่นบ้าง แต่ถ้าถามว่าความแรร์ของหมาก มันอาจจะไม่ใช่เรื่องสิ่งของ แต่เป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า เพราะด้วยความที่เราเป็นนักแสดงทำงานพักผ่อนไม่เป็นเวลา แต่ถ้าได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตื่นมาได้เห็นวิวสวนป่าและทะเลสาบที่งดงามแบบนี้ เหมือนได้ชาร์จแบตทุกวัน ก็ช่วยให้สุขภาพกายสุขภาพใจเราดีขึ้นครับ”

5

สัมผัสบรรยากาศจริง พร้อมชมห้องตัวอย่างโครงการ “วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท”ได้ที่ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท เดอะ แกลอรี่ (WhizdomAsoke-Sukhumvit The Gallery) ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.whizdom.co.thหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1265

#WhizdomAsokeSukhumvit #OwnTheRare #WhizdomByMQDC

#MQDCForAllWellBeing #WhizdomSociety


You must be logged in to post a comment Login