วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

คาร์ไลล์”ผวาเจออากาศร้อน ประเดิมโม่แข้งเกษตรศาสตร์

On May 13, 2019

นักเตะทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด จากลีกทูประเทศอังกฤษ เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมปะทะแข้งกับ 3 สโมสร และ ทีม ยู 19 ปีทีมชาติไทย​ประเดิมแข้งเกษตรศาสตร์​ 14​ พ.ค. ตอกย้ำไม่ได้มาพักผ่อน ทุกนัดเต็มที่หวังผลงานที่ชัดเจน

ความเคลื่อนไหวเกี่ยว ฟุตบอลนัด 5 เส้า รายการ ““คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019” ระหว่างวันที่ 14-20 พฤษภาคม 2562 จัดการแข่งขันโดย โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ซึ่งมี 5 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมระดับลีกทู จากประเทศอังกฤษ , ทีมยู 19 ปีทีมชาติไทย, ทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี.จากไทยลีก 2 , ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ล่าสุดบรรดานักเตะทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันกับทีมในเมืองไทยอีก 4 ทีม ดังนี้

วันที่ 14 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมสโมสรเกษตร เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 16 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ยู 19 ปีทีมชาติไทย (ชุดที่เตรียมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่างวันที่ 5-18 สิงหาคม 2562 ที่ประเทศเวียดนาม ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 19 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ เวลา 15.00 น. ที่ สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่​ 20​ พ.ค.2562​ คาร์ไลล์​ ยูไนเต็ด​ พบกับ​ ทีมอัสสัมชัญ​ ศรีราชา​ เวลา​ 16.30​ น.​ ที่สนามสิรินธร​ ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ​ ศรีราชา​

โดยการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของทีมจากประเทศอังกฤษ ซึ่ง กุนซือทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ถึงแม้ว่าการแข่งขันรายการนี้เป็นเพียงแค่ทัวร์นาเม้นท์ อินวิเตชั่น ในช่วงปิดฤดูกาลของลีกอังกฤษก็ตาม แต่ด้วยความเป็นนักเตะอาชีพ เราไม่ได้มาเพื่อพักผ่อน แต่มาเพื่อหวังผลงานที่ชัดเจน ยอมรับว่าอากาศที่ค่อนข้างร้อนของเมืองไทย เป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน แต่ยังยืนยันว่าเต็มที่ทุกนัดเพื่อต้องการให้แฟนบอลเกิดความประทับใจมากที่สุด

ขณะที่ “โค้ชโย่ง” นายวรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี. ประกาศชัดเจนถึงแม้ว่าผลงานในไทยลีก 2 ที่อาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร โดยเหลืออีก 7 นัดในเลกแรกต้องพยายามเก็บให้ได้อย่างน้อย 10 แต้มเพื่อมีที่ยืนในตารางอย่างไม่กดดัน และนัดที่เจอกับ คาร์ไลน์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 พ.ค. บอกได้เลยว่า เป็นตัวชี้วัดศักยภาพของนักเตะในทีมทุกคน มีดีพอกับการสร้างผลงานโดดเด่นในไทยลีก 2 ในนัดที่เหลือหรือไม่


You must be logged in to post a comment Login