วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“มีน-พีรวิชญ์” สุดเกร็งพากย์เสียง “ลัคกี้แบ๊ท” ในแอนิเมชั่น “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”

On April 17, 2019

หลังจากเปิดตัว “ทีเจ- จิรายุทธ ผโลประการ” ผู้ให้เสียงไทยตัวการ์ตูนในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง  “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์” กันไปแล้ว ค่าย โมโนฟิล์ม ยังไม่หยุดเซอร์ไพรส์แฟนๆ ล่าสุดดึงหนุ่มตี๋หล่อหน้าใสดีกรีเจ้าของตำแหน่ง The Most Vibrant & Shining Guy จากการประกวด 50 หนุ่มโสดคลีโอในฝันปี 2017 และโด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง “Love By Chance บังเอิญรัก เดอะ ซีรีส์” “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” มาร่วมพากย์เสียงเป็น “ลัคกี้แบ๊ท” (Lucky Bat) เพิ่มสีสันและความสนุกคูณสองให้กับภาพยนตร์อีกด้วย

โดย มีน-พีรวิชญ์ เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “มีนพากย์เป็น ลัคกี้แบ๊ท (Lucky Bat) ในเรื่อง ลัคกี้แบ๊ท เป็นเจ้าของร้านน้ำชาอยู่ที่ อั๊กลี่วิลล์ ซึ่งตัวลัคกี้แบ๊ทจะเป็นตุ๊กตาที่ฉลาด ชอบมอบแง่คิดดีๆ ให้กับเพื่อนๆ  หรือว่าเมื่อไหร่ที่เพื่อนๆ มีปัญหา ตัวลัคกี้แบ๊ทก็จะคอยช่วยให้เพื่อนๆ ฝ่าฟันและรอดพ้นจากอันตราย ซึ่งในการร่วมงานครั้งนี้ก็ตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาพากย์เสียง แล้วก็ยังเป็นมิวสิคัลด้วย ที่สำคัญมีนยังต้องมาพากย์กับพี่ๆ ที่เป็นปรมาจารย์ในด้านการร้องเพลง ด้านแร็ปเปอร์ ทั้งพี่นิว พี่จิ๋ว พี่ทีเจ มีนรู้สึกว่ามันกดดันเหมือนกันนะ แต่พอมาทำจริงกลับรู้สึกสนุกไปกับการพากย์มากๆ เลยครับ เป็นอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย และอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด”

“จุดเด่นของหนังเรื่อง อั๊กลี่ดอลลส์ (UglyDolls) มีนว่าอยู่ที่หน้าตาของตุ๊กตา ถึงใครๆ จะมองว่าหน้าตาน่าเกลียด แต่สำหรับมีน มีนกลับมองว่ามันน่ารักนะ โดยในหนังจะเล่าถึงเมืองตุ๊กตาที่ไม่สมบูรณ์แบบ อั๊กลี่วิลล์ ในโลกนี้ก็จะมีแต่ตุ๊กตาไม่น่ารัก แต่ว่านางเอกของเรื่องเป็นคนขี้สงสัยมาก เลยออกไปสู่โลกภายนอก จนได้พบกับสถาบันแห่งความสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีแต่ตุ๊กตาที่เป็นที่รักของผู้คน ตุ๊กตาที่ดูสวย ดูหน้าตาดี เหล่าอั๊กลี่ดอลล์เลยต้องพิสูจน์ว่าจะทำยังไงให้พวกตัวเองเป็นที่รักของคนอื่นบ้าง มีนก็ขอฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ เพราะมันมีอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะแง่คิด คติสอนใจ ที่สำคัญมีเพลงเพราะๆ มากกว่า 10 เพลง เรียกได้ว่าเป็นมิวสิคัลแอนิเมชั่นประจำปีเลยก็ว่าได้ และใครอยากเห็นฝีมือการพากย์และร้องเพลงมีนสามารถติดตามได้ในภาพยนตร์พากย์ไทยครั้งแรกของมีน เรื่อง อั๊กลี่ดอลลส์ (UglyDolls) วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์นะครับ” มีน –        พีรวิชญ์ กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมพบตุ๊กตากับการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครใน “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์” 2 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์


You must be logged in to post a comment Login