วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ปรีวิวฟุตซอลไทยลีกวันพุธ ………….

On April 8, 2019

สนั่นมิดวีค ! ฟุตซอลไทยลีก 2019 นัดที่ 3 ฟาดแข้งกัน 7 คู่ จ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม เฝ้าบ้านทำศึกบิ๊กแมตซ์กับ แบงค็อก บีทีเอส ที่ต่างชนะมารวด 2 นัดเกมนี้ดุเดือดแน่นอนเพราะฟอร์มร้อนแรงพอกัน ด้านการท่าเรือ ยกทัพใหญ่ตะลุยสิงห์ สมุทรสาคร ที่ยังหาชัยชนะไม่เจอ ส่วน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ต้องแก้มือด่วนในการบุกเยือน ม.เกษมบัณฑิต ที่จะต้องคว้า 3 แต้มออกมาให้ได้ ฝั่งธรรมศาสตร์ เจอศึกหนักรับสุราษฏร์ธานี ที่เครื่องกำลังติด กรมทางหลวง รอฟัด ราชนาวี ที่ลุ้น “จ่าต็อบ” เจษฏา ชูเดช ว่าจะฟิตลงช่วยทีมได้หรือไม่ นนทบุรี ที่แพ้มารวดลงวัดกับบางกอก ซิตี้ และศึกดาร์บี้แมตซ์อีสาน ศรีสะเกษ บู๊ ม.ภาคฯ ในเกมวันพุธที่ 10 เม.ย.นี้
………………………………………………………….

ฟุตซอลไทยลีก 2019 จะมีเกมนัดกลางสัปดาห์ ซึ่งเป็นการลงสนามในนัดที่ 3 ในวันพุธที่ 10 เม.ย.นี้ โดยจะฟาดแข้งกัน 7 คู่
ห้องเย็นท่าข้าม – แบงค็อก บีทีเอส
เริ่มที่คู่แรกเวลา 14.30 น.ห้องเย็นท่าข้าม จะเล่นที่สนามห้องเย็นท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร รับศึกหนักกับ แบงค็อก บีทีเอส โดยไทยรัฐทีวี และแอพพลิเคชั่น AIS Play และกล่อง AIS Play Box ถ่ายทอดสดให้ชม ผลงานของเจ้าถิ่นทำได้ดีเมื่อชนะมา 2 เกมรวด โดยยิง ม.ภาคฯ 7-3 และล่าสุดยังบุกไปเอาชนะ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ 2-1 มี 6 แต้มเต็ม ขณะที่ทีเยือนก็ไม่น้อยหน้ามี 6 แต้มเช่นกันจากการเอาชนะ สิงห์ สมุทรสาคร 1-0 และอัด นนทบุรี 5-1
ห้องเย็นท่าข้าม ของ “โค้ชฮวด” จักรภพ ฮวดศรี ไม่มีปัญหาเรื่องของผู้เล่น ยังคงยึดชุดหลักจากเกมที่ผ่านมา นำโดย อำพล ศรีระแก้ว,นนทพรรณ์ โพธิ์พืช,คฑาวุธ ภู่พันธ์ และเวนเดล ดาซิลวา ปีกจอมเลื้อย ส่วนฝั่งของแบงค็อก บีทีเอส ก็จัดทัพใหญ่รอรับมือเช่นกัน ไม่ว่า ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ,วิวัฒน์ ไทยเจริญ,มูฮัมหมัด อุสมานมูซา,วัชรินทร์ นมัสการ และสองแข้งบราซิลอย่าง ปาเบา กับ คริสเตียโน่ ดา ครูซ ถือว่าเป็นคู่บิ๊กแมตซ์ที่เกมน่าจะออกมาสูสีและสนุกอย่างแน่นอน
สถิติคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก แบงค็อก บีทีเอส ชนะ 3-2 เลกสอง เสมอกัน 2-2
………………………………………….
กรมทางหลวง – ราชนาวี
ที่สนามเทศบาลตำบลปลายบาง จ.นนทบุรี เจ้าบ้านกรมทางหลวง จะต้อนรับ “ตระหานน้ำ ราชนาวี ในเวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS Play และกล่อง AIS Play Box ผลงานของกรมทางหลวงยังไม่ชนะใคร เสมอ บางกอก ซิตี้ 0-0 และแพ้การท่าเรือ 3-6 ส่วนราชนาวีก็ไร้ชัยมาเช่นกันเสมอสุราษฏร์ธานี 4-4 ก่อนมาแพ้ ธรรมศาสตร์ 3-8
สภาพความพร้อมของกรมทางหลวงภายใต้การคุมทีมของ วิศาล ไหมวิจิตร ยังคงเน้นแข้งชุดหลักอีกครั้ง มี มาห์ดี้ โมสตาฟาอี ประตูชาวอิหร่านเฝ้าเสา ผสานกับแข้งไทยนำโดย เกียรติยศ แฉล้มเขตร์,นที ธุศิริ และจิรสิน กิ้มเส้ง ส่วนราชนาวีภายใต้การคุมทีมของ สุรพงษ์ ทมพา เกมนี้ต้องลุ้น “จ่าต็อบ” เจษฏา ชูเดช ว่าฟิตพอลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ซึ่งถ้าลงได้ ก็จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น แต่ถ้ายังไม่ได้ ก็ต้องใช้ชุดเดิมลุยต่อไป
สถิติคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก กรมทางหลวง ชนะ 8-0 เลกสอง กรมทางหลวง ชนะ 4-1
……………………………………..
นนทบุรี – บางกอก ซิตี้
ที่สนามลำโพ สเตเดี้ยม เวลา 16.30 น. “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ฟุตซอลคลับ จะเฝ้าบ้านรับ “มังกรเทพ” บางกอก ซิตี้
ความพร้อมของเจ้าบ้าน นนทบุรี แพ้มา 2 เกมรวด โดนพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถล่ม 8-0 และแบงค็อก บีทีเอส ยิงมา 5-1 เกมนี้ โค้ชศิวณัฐ เรืองศิลป์ประเสริฐ ยังไม่อาจปรับทีมได้มากนัก แข้งหลักอย่าง อรรถพล แตงร่ม ยังคงลงคุมเกม พร้อมด้วย ธีร์ดนัย ยาเขียว และวันนิวัต กรีลพ
ส่วนบางกอก ซิตี้ ทีมเยือนผลงานเสมอมา 2 เกมติด ด้วยการบุกเสมอกรมทางหลวง 0-0 และล่าสุดเสมอสิงห์ สมุทรสาคร 2-2 เกมนี้ “โค้ชต้อม” จีระวัฒน์ หอมกลิ่น ไม่มีปัญหาการจัดทัพ นำโดยยอดนายทวาร กวิน ดิลกธนาเลิศ พร้อมด้วย พู่กัน โด่งดัง และจอมทัพบราซิเลี่ยนอย่าง บรูโน่ กับ เนโต้ ที่พร้อมจะสร้างความอันตรายให้กับเจ้าบ้านได้ตลอดเวลา
…………………………………………
ธรรมศาสตร์ ยังบลัด – สุราษฏร์ธานี
เวลา 18.30 น.ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต จะเป็นเกมของ ธรรมศาสตร์ ยังบลัด เปิดบ้านรับ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี ฟุตซอลคลับ ผลงานที่ผ่านมา เจ้าถิ่นแพ้ต่อการท่าเรือ 0-2 แต่นัดล่าสุดบุกเอาชนะราชนาวี 8-3 ส่วนสุราษฏร์ธานี เสมอ ราชนาวี 4-4 ก่อนจะมาถล่ม ศรีสะเกษ 8-3 ฟอร์มนับว่าร้อนแรงพอกัน
เจ้าบ้านธรรมศาสตร์ ยังบลัด ยังคงส่งดาวยิงที่เพิ่งทำแฮตทริกในเกมที่แล้วอย่าง ฟรานซิสโก้ แจ็คสัน ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม พร้อมด้วยคู่หู โตต้า กับแข้งดาวรุ่งอย่าง ศักดิ์รพี โพธิ์แตง ที่ฟอร์มกำลังมาแรง ขณะที่ทีมเยือนของ “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม เริ่มปรับจูนกันติด เกมนี้ยังจัดทัพใหญ่เต็มอัตรา นำโดย เลโอนาร์โด้ ซานตาน่า,เรนาโต้ โกเมส และ ปรัชญา ศรีมันตะ ถือว่าเกมนี้มาข่มน้องไม่น้อยเลยทีเดียว
………………………………………………..
ศรีสะเกษ – ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ที่อาคารศูนย์กีฬาในร่มสิริวัณณวรีกีฬาเวศน์ เวลา 18.30 น. เจ้าบ้าน “กูปรีปราสาทขอม” ศรีสะเกษ จะทำศึกดาร์แมตซ์แดนอีสานพบกับ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยศรีสะเกษผลงานยังไม่ชนะใคร แพ้ต่อ ม.เกษมบัณธฑิต มา 0-2 และแพ้ สุราษฏร์ธานี 3-8 ส่วน ม.ภาคฯ แพ้ห้องเย็นท่าข้าม 3-7 แต่ก็มาเอาชนะ ม.เกษมบัณฑิต ได้ 1-0 มีอยู่ 3 แต้ม
เกมนี้เจ้าบ้านที่มีสืบพงษ์ วงศ์สุวรรณ คุมทัพยังคงจัดทัพจากที่ผ่านมาลงบู๊ นำทีมโดย อนุชา หอมเสน ,อภิลักษณ์ แก้วสีใส,อรุณโรจน์ สุโพธิ์,เปโดร โกเมส และ กาเบรียล โรดริเกซ ขณะที่ ม.ภาคฯ ที่มีสุวิทย์ แพงมา คุมทีมเกมนี้จะมาเยือนด้วยการเน้นเกมรับเป็นพิเศษ และใช้ตัวจากชุดที่ผ่านมาเป็นหลักไม่ว่า ธนากร ปิยะปรีชายุทธ,อัคพล กล่อมเกลี้ยง และเกียรติศักดิ์ กันทะสอน
สถิติคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก ม.ภาคฯชนะ 6-5 เลกสอง เสมอกัน 4-4
…………………………………………….
ม.เกษมบัณฑิต – พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี
ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า เวลา 18.30 น.เจ้าถิ่น ม.เกษมบัณฑิต จะต้อนรับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS Play และกล่อง AIS Play Box ผลงานของเจ้าถิ่นมี 3 แต้มจากการชนะ ศรีสะเกษ 2-0 แต่ก็มาแพ้ ม.ภาคฯ 0-1 ส่วน “ฉลามพลังเพลิง” ยิงนนทบุรี 8-0 แต่มาแพ้ห้องเย็นท่าข้าม 1-2 มี 3 แต้ม
เกมนี้ ม.เกษมบัณฑิต ของกุนซือภาควัติ พานพบ ยังใช้ชุดเดิมลงรับมือ ไม่ว่า อนันตชัย ปราบวงษา,อนาวิน นะมิ และติเอโก้ โมร่า ขณะที่พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่หมายมั่นบุกมาคว้า 3 แต้มให้ได้ เกมยังต้องเช็กอาการเจ็บของ “ซาเปา” ดาวยิงชาวบราซิล แต่ขุมกำลังชุดใหญ่ก็ยังพรั่งพร้อมทั้ง กฤษดา วงษ์แก้ว,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน,นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ และพีรพัฒน์ แก้ววิลัย
สถิติคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ 2-0 เลกสอง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ 3-1
………………………………………..
สิงห์ สมุทรสาคร – การท่าเรือ เอเอสเอ็ม
อีกคู่เวลา 18.30 น. สิงห์ สมุทรสาคร จะเปิดสนาม สิงห์ มหาชัย อารีน่า พบกับ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม โดยถ่ายทอดสดทาง แอพพลิเคชั่น AIS Play และกล่อง AIS Play Box ซึ่งผลงานของเจ้าบ้านก็ยังหาชัยชนะไม่เจอ แพ้ต่อ แบงค็อก บีทีเอส มา 0-1 และเสมอ บางกอก ซิตี้ 2-2 ส่วนการท่าเรือเก็บมา 6 แต้มเต็มจากการชนะ ธรรมศาสตร์ ยังบลัด 2-0 และกรมทางหลวง 6-3
ความพร้อมเกมนี้ สิงห์ สมุทรสาคร ยังต้องพึ่งแข้งหลักชุดเดิมอีกครั้ง ไม่ว่า สุรัตน์ แซ่อุย,ธนาธิป แสงสังข์,วีระยุทธ วนเชียงราก,พีระพล สัตย์ซื่อ,สราวุท ผลาพฤกษ์ และ สรศักดิ์ พูนจังหรีด ที่เริ่มจะเล่นกันได้ลงตัวมากขึ้น ส่วนการท่าเรือ จะนำโดยดาวยิงอย่าง มาร์กอส วินิซิอุส และ ไรอัน โกเมส รวมไปถึง ธนากูล วิเชียรกุล,ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง,ธนัญชัย ชมบุญ และเลิศชาย อิสราสุวิภากร ถือว่าสิงห์คลองเตยยังคงจัดหนัก จัดเต็มเพื่อบุกเก็บ 3 แต้มให้ได้
สถิติคู่นี้เมื่อปีที่แล้ว เลกแรก การท่าเรือ ชนะ 7-2 เลกสอง การท่าเรือ ชนะ 4-3


You must be logged in to post a comment Login